13 bom tấn sắp đổ bộ màn bạc năm 2017 khiến fan phát sốt

Các siêu anh hùng sẽ có cuộc cạnh tranh phòng vé với người nhện, thần sấm và cả tỷ phú bạo dâm.

Chỉ cần nhìn vào danh sách những phim sắp ra rạp trong năm 2017 cũng khiến người mê điện ảnh rất khó khăn chọn cho mình phim gì cần xem vì quá nhiều.

Trang Cinema đã đưa ra lựa chọn 13 bộ phim được đánh giá xứng đáng khiến bạn bỏ tiền ra đi xem rạp trong năm mới này:

Fifty Shades Darker

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 1

Phần hai của phim 18+ 50 sắc thái sẽ ra rạp vào ngày 10.2.2017. Sau khi tranh cãi về việc cần tìm kiếm một nhà văn mới sau Kelly Marcel, người ta đã quyết định được ngày phát hành bộ phim Fifty Shades Darker. Bước vào cuộc phiêu lưu tình ái tiếp theo của tỷ phú bạo dâm Christian Grey và cô gái trong sáng Anastasia Steele, những điều mới mẻ và hồi hộp sẽ khiến fan phải chờ đợi.

LEGO Batman

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 2

Sau 3 năm kể từ ngày “bom tấn” hài The LEGO Movie chính thức ra rạp, đạo diễn Chris McKay sẽ ngồi chỉ đạo bộ phim đá xoáy Batman Dark Knight này. Cốt truyện của LEGO Batman xoay quanh những cuộc chiến bất tận của Bruce Wayne với ác nhân. Cùng lúc đó người dơi phải xoay sở để nuôi dạy anh chàng Robin ngờ nghệch.

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 2, với dàn diễn viên lồng tiếng gồm Michael Cera vai Robin, Zach Galifianakis vai The Joker, Jenny Slate vai Harley Quinn, Ralph Fiennes vai Alfred, Rosario Dawson vai Batgirl và khách mời đặc biệt Mariah Carey vai Mayor McCaskill.

Logan

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 3

Chỉ mới tung ra trailer, Logan đã khiến fan phấn khích vì những biến đổi của vũ trụ điện ảnh X-Men. Dòng thời gian của X-Men bị chia làm hai: một là tại năm 1983 khi giáo sư X (James McAvoy) cùng các dị nhân trẻ tuổi hoạt động, hai là năm 2023 ở thì tương lai do người sói Wolverine (Hugh Jackman) và dàn dị nhân “già” hồi sinh.

Vào năm 2024, vì một lý do bí ẩn, khả năng hồi phục của người sói ngày một giảm dẫn đến việc anh ngày một lão hóa nhanh như người bình thường. Còn giáo sư X có vẻ phải đối diện với căn bệnh Alzheimer hoặc nỗi đau khi mất những học trò mình yêu thương, khiến ông trở nên yếu đuối hơn. Theo những gì nhà sản xuất tiết lộ chỉ còn giáo sư X và người sói là 2 X-Men duy nhất còn sống trong Logan.

Phim dự kiến ra mắt ngày 3.3.2017.

Kong: Skull Island

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 4

Đây là bom tấn được khán giả Việt mong đợi nhất bởi được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và động Phong Nha – Kẻ Bàng tại Việt Nam cùng các địa điểm quốc tế khác. Phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua khỉ.

Phim kể về đoàn quân của James Conrad trong chuyến thám hiểm đến hòn đảo bí ẩn. Nơi này khiến James bị bất ngờ tấn công. Anh và đồng đội phải đối mặt với quái vật khổng lồ.

Phim có sự tham gia diễn xuất của “Loki” Tom Hiddleston, Brie Larson – người được nhận giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Samuel L. Jackson, Thomas Mann…

Phim dự kiến ra mắt ngày 10.3.2017.

Beauty & The Beast

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 5

Bộ phim của Walt Disney dường như đã sẵn sàng để tạo nên “cơn bão” khi được dựng thành phim điện ảnh ra mắt trong năm 2017. Triệu khán giả đã từng mê đắm phim hoạt hình Người đẹp và quái vật hẳn sẽ rất kỳ vọng vào siêu phẩm mới có dàn diễn viên siêu hot gồm Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Emma Thompson, Kevin Kline, Josh Gad… Đây là dự án tiếp nối thành công của Maleficent (2014), Cinderella (2015).

Chắc chắn phiên bản điện ảnh này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả người lớn lẫn trẻ em. Phim dự kiến ra mắt ngày 17.3.2017.

The Fate of the Furious

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 6

Sau khi phần 7 của Fast and Furious gây sốt với sự xuất hiện của nam diễn viên quá cố Paul Walker, phần 8 càng khiến khán giả thêm ngóng chờ. Người hâm mộ đã nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ thấy Dominic Toretto (Vin Diesel) và các đồng đội nữa. Nhưng nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất này tuyên bố phần 8 là món quà Paul muốn dành cho khán giả.

Trong phần sắp tới, vì một lý do nào đó Dominic Toretto đã phản bội Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson), gia đình và đầu quân cho người phụ nữ bí ẩn Cipher (Charlize Theron). Điều này khiến. Điều đó khiến đồng đội và gia đình anh rơi vào thử thách nguy hiểm mới.

Câu trả lời sẽ có trong ngày 14.4.2017 khi phim ra rạp.

Guardians Of The Galaxy Vol. 2

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 7

Sự trở lại của Vệ binh dải ngân hà khiến fan mong đợi nhờ những nhân vật hài hước và thú vị. Một số nhân vật khác của phần đầu như Nebula – cô em gái của Gamora và gã thợ săn tiền thưởng da xanh Yondu cũng sẽ trở lại ở tập mới. Thêm vào đó còn có nhân vật nữ siêu nhân được sinh ra tại Huế (Việt Nam).

Người hâm mộ dự đoán phần 2 sẽ xoay quanh cuộc đi tìm một viên đá Vô cực. Đây cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers để chống lại Thanos.

Phim dự kiến ra mắt vào 5.5.2017.

Wonder Woman

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 8

Tiếp nối sau Batman v Superman và Suicide Squad, những ai yêu thích thể loại phim siêu nhân sẽ được thưởng thức bộ phim Wonder Woman trong năm 2017. Đây có lẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên của DC Comics được có phim riêng. Vai nữ chính được ấn định giao cho Gal Gadot – nữ diễn viên từng tham gia Fast and Furious.

Khi thể loại phim siêu anh hùng trở thành trào lưu tại Hollywood, đây sẽ là cơ hội để Gal Gadot vươn lên. Nhất là khi DC tuyên bố kế hoạch thực hiện 3 phim siêu anh hùng Wonder Woman kể về nguồn gốc và quá trình định hình tính cách của nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh của DC Comics.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 2.6.2017.

Spider-Man: Homecoming

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 9

Người nhện sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới, linh hoạt hơn và hấp dẫn hơn trong hành trình bảo vệ cái thiện. Spider-Man: Homecoming sẽ đưa chúng ta trở lại những ngày trung học của người nhện Peter Parker (Tom Holland). Tài năng của cậu được tỷ phú Tony Stark giúp đỡ, từ đó hai người cùng nhau hợp tác trừng trị những kẻ phá hoại thế giới với danh nghĩa Spider Man và Iron Man.

Bộ phim hứa hẹn mang lại cho khán giả những khoảnh khắc gay cấn khi kết hợp giữa các pha hành động giữa người nhện và các chiến binh trong Avengers.

Phim chọn thời điểm ra mắt rất đẹp: ngày 7.7.2017.

War of the Planet of the Apes

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 10

Trong hai phần trước Rise of the Planet of the Apes (2011) và Dawn of the Planet of the Apes (2014), doanh thu đã khiến nhà sản xuất tiếp tục làm thêm phần ba trong năm 2017. Lần này, chú khỉ Caesar (Andy Serkis) trở thành thủ lĩnh của loài linh trưởng thông minh bậc nhất. Caesar phải trải qua cuộc chiến tâm lý giằng xé khi chứng kiến đồng loại bị dồn vào chân tường trong cuộc chiến với loài người. Việc chấp nhận đi vào diệt vong hay đứng lên trả thù loài người của Caesar sẽ là câu trả lời cho cả tương lai thế giới. Sự trỗi dậy của thủ lĩnh loài khỉ sẽ mang lại những sắc thái phong phú mới cho màn ảnh năm 2017.

Phim dự kiến ra mắt ngày 14.7.2017.

Thor: Ragnarok

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 11

Thần Sấm 3: Thời khắc tận thế hứa hẹn màn đại chiến giữa Thor (Chris Hemsworth) và gã khổng lồ Hulk (Mark Ruffalo). Nội dung của phần này sẽ đề cập đến những sự kiện quan trọng dẫn đến cái chết của nhân vật Thor. Người hâm mộ hy vọng thần Sấm sẽ không ra đi trong tập này. Rất có thể Tom Hiddleston sẽ tiếp tục đảm nhận vai phản diện được yêu mến Loki.

Phim dự kiến ra rạp ngày 3.11.2017.

Justice League

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 12

Phải nói luôn là Justice League là nguồn cảm hứng cho các Avengers. Nhóm này mới là người xuất hiện trước nhất trong thế giới truyện tranh của DC Comics. Nhà sản xuất cho hay phần này sẽ không tăm tối như Batman v Superman do có sự tham gia của một số nhân vật như Flash. Cảm hứng tạo nên Justice League xuất phat từ một bộ phim kinh điển, một nhóm samurai tập hợp cùng nhau để chiến đấu với bọn cướp đang khủng bố ngôi làng.

Khán giả đang chờ đợi đến ngày phim ra rạp để giáp đáp câu hỏi điều gì là mối hiểm họa khiến Justice Leegue phải tập hợp. Liệu lần này các siêu anh hùng của DC có làm nên chuyện.

Câu trả lời sẽ có trong ngày 17.11.2017 khi phim ra mắt.

Star Wars: Episode VIII

 13 bom tan sap do bo man bac nam 2017 khien fan phat sot hinh anh 13

Với doanh thu 2 tỷ USD, Star Wars 7 đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé, trở thành phim ăn khách thứ ba trong lịch sử điện ảnh. Chính vì vậy phần 8 sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng khi ra mắt vào năm 2017. Phim được nhiều chuyên gia nhận định là ứng cử viên tiềm năng của “Bom tấn xuất sắc nhất 2017”.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 15.12.2017.

Theo Danviet

Tin liên quan

bom tấn