5 drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn 'lật bàn'

Theo dõi từng tập phim để rồi phải nhận cái kết cay đắng khiến khán giả vô cùng thất vọng với biên kịch.

1. Cheese in the trap

5 bộ drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn lật bàn

Bộ phim được làm dựa trên bộ webtoon nổi tiếng mạng Naver của Hàn Quốc. Cheese in the trap là câu chuyện tình yêu của cô sinh viên Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol học giỏi nhưng gia đình khó khăn, trong khi Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có. Tuy nhiên Yoo Jung lại thể hiện những "mặt tối" với vài người mà anh cho rằng chống lại anh. Ngoài ra, phim còn có nam phụ Baek In Ho (Seo Kang Joon), người bạn thuở nhỏ của nữ chính.

Sau 16 tập phim với nhiều diễn biến bất ngờ, biên kịch đã cho Cheese in the trap khép lại bằng một cái kết không thể nào vô duyên hơn. Khán giả ai cũng ngớ người khi thấy, không chỉ nam phụ In Ho từ bỏ tình cảm với nữ chính mà cả Yoo Jung cũng quyết định chia tay Hong Seol. Cái kết "lửng lơ" của bộ phim gây bất mãn, nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

2. Giày thủy tinh

5 bộ drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn lật bàn - 1

Ra mắt năm 2002, Giày thủy tinh là bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Phim kể về cuộc sống của hai chị em Yun Hee (Kim Hyun Joo) và Tae Hee (Kim Ji Ho). Họ lạc mất nhau khi còn bé. Vô tình Yun Hee bị mất trí nhớ, không thể trở về với gia đình nên đã bị Seung Hee (kim Gyu Ri) cướp mất thân phận thật sự là cháu gái của một tập đoàn giàu có. Yun Hee phải sống bươn chải vất vả, còn chị gái Tae Hee và Seung Hee được nuôi nấng như những tiểu thư.

Cũng chính vì không biết thân phận thực sự của nhau, 2 chị em ruột đã vô tình rơi vào chuyện tình tay ba với luật sư Jang Jae Hyuk (Han Jae Suk). Trong khi đó, anh chàng du côn Park Cheol Woong (So Ji Sub) lại đem lòng mến mộ Yun Hee.

Nội dung ly kỳ, cuốn hút, cùng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên đã khiến Giày thủy tinh thành công toàn châu Á. Thế nhưng cái kết phim lại khiến nhiều khán giả tức giận muốn “lật bàn”. Phim kết thúc khi hai chị em Tae Hee và Yun Hee đã nhận ra nhau. Tấm chân tình của Cheol Woong cũng được Yun Hee thấu hiếu và đáp lại. Nhưng cuối cùng, biên kịch để cho Park Cheol Woong chết ngay trong ngày cưới, để lại Yun Hee đau khổ khôn nguôi. Tae Hee cũng không đến với Jae Hyuk mà hai chị em sống yên bình bên nhau.

3. Something happened in Bali (2004)

5 bộ drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn lật bàn - 2

Ra mắt năm 2004, bộ phim được coi là một trong những drama thuộc hàng kinh điển của truyền hình Hàn với diễn viên toàn tên tuổi nổi tiếng như Jo In Sung, Ha Ji Won và So Ji Sub. Phim là chuyện tình tay ba giữa Jung Jae Min, Lee Soo Jung, Kang In Wook. Khoảng cách giàu nghèo giữa chàng hàng xóm Jung Jae Min và cô tiểu thư Lee Soo Jung khiến cả hai không thể đến được với nhau.

Không chỉ để chuyện tình của cặp đôi chính có kết thúc buồn, biên kịch còn cho cả 3 nhân vật trong phim cùng chết một lúc. Jung Jae Min bắt gặp người mình yêu đi cùng nam phụ Kang In Wook nên đã lên cơn hờn ghen. Anh đã bắn chết cả hai người rồi sau đó tự sát.

4. Hoàng tử gác mái

5 bộ drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn lật bàn - 3

Đây là bộ drama đã giúp tên tuổi của thành viên nhóm JYJ - Park Yoo Chun trở nên nổi tiếng với khán giả truyền hình. Bộ phim cũng là một tác phẩm mới mẻ của truyền hình Hàn Quốc khi cho nhân vật “xuyên không” ngược từ quá khứ đến tương lai.

Phim kể về thái tử Lee Gak thời Joseon. Sau cái chết bí ẩn của thái tử phi, Lee Gak cùng các cận thần đã bí mật điều tra nhưng bị thích khách truy đuổi. Lúc cận kề cái chết, 4 người bị đưa vượt thời gian 300 năm tới Seoul hiện đại. Cả bốn rơi xuống căn hộ trên gác mái của Park Ha (Han Ji Min) - một cô gái trở về từ Mỹ để tìm kiếm người cha của mình.

Với sự giúp đỡ của Park Ha, Lee Gak tìm kiếm sự tương đồng giữa quá khứ và hiện đại để giải quyết cái chết bí ẩn của vợ mình.

Sau 20 tập với nhiều nụ cười và cả nước mắt, Hoàng tử gác mái khép lại bằng một cái kết “úp úp mở mở” khiến khán giả không hài lòng. Park Ha phải chia tay thái tử Lee Gak trong đau khổ để anh trở về quá khứ. Cảnh kết, người xem không biết chàng trai mà Park Ha gặp là Yong Tae Yong của thế kỉ 21 hay là Thái tử Lee Gak trong bộ dạng Yong Tae Yong.

5. Iris (2009)

5 bộ drama Hàn có cái kết khiến khán giả muốn lật bàn - 4

Với sự tham gia của Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Jun Ho, TOP…, Iris được xem như bom tấn truyền hình của năm 2009. Phim thiên về hành động với chi phí sản xuất 17 tỷ won - đắt nhất trong lịch sử drama Hàn.

Iris xoay quanh Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo, hai nhân viên tình báo hàng đầu của tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS). Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Cuối cùng Hyun Joon và Seung Hee đến với nhau. Họ phải giữ bí mật mối quan hệ của mình và cả bí mật khi làm nhiệm vụ.

Không chỉ hấp dẫn khán giả bằng câu chuyện tình của hai điệp viên, Iris còn thu hút bởi những tình tiết bí ẩn trong quá trình làm nhiệm vụ của các nhân vật. Thế nhưng cái kết mập mờ của Iris lại khiến khán giả hụt hẫng. Sa Woo bị một thành viên IRIS ám sát. Hyun Joon cũng chung số phận khi đang trên đường đến cầu hôn Seung Hee. Anh bị bắn chết ngay trước mặt người yêu. Trong khi đó, nhiều bí mật, nút thắt của phim chưa được giải đáp.

theo iOne