Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

Trong bộ ảnh mới, á hậu Hoàng Hạnh tái hiện nhiều kiểu tóc độc lạ trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 với phong cách cổ điển.

Dừng chân tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú trong tiếc nuối, Hoàng Hạnh nhận được nhiều sự động viên, yêu thương của người hâm mộ. Rất nhiều fans ngưỡng mộ tính cách, sự nhẫn nại và thân thiện của Hoàng Hạnh vì cái chung của team Trắng.

Từ những sự chệch choạng ban đầu, càng về những tập sau Hoàng Hạnh càng thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong cuộc đua. Nói lời chia tay chương trình, Hoàng Hạnh cho biết cô rất biết ơn BTC đã cho cô những trải nghiệm tuyệt vời, dù có bị đen da, cháy nắng nhưng cô vẫn rất thích và nhớ những kỉ niệm khi đua cùng mọi người. Sau cuộc đua, Hoàng Hạnh tìm ra được nguồn năng lượng mới, cảm hứng mới cho công việc và con đường của mình sắp tới. Từ 1 cô gái có phần yếu đuối, chịu đựng, Hoàng Hạnh ngày càng mạnh mẽ, bản lĩnh để quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 2

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 3

Kiểu tóc búi Na Tra huyền thoại của Hoàng Hạnh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Người đẹp chọn kiểu tóc này khi đi đua để mang đến sự gọn gàng, mát mẻ tránh bết dính làm rối tóc khi gặp các chướng ngại vật khó. Khi không di chuyển bằng xe, Hoàng Hạnh sẽ chọn kiểu tóc búi Na Tra.

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 4

Tóc tết thắt bím hai bên trẻ trung, dễ thương và gọn gàng. Hoàng Hạnh cũng thường xuyên chọn kiểu tóc này trong quá trình đua. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự nữ tính, duyên dáng và trẻ trung. Khi phải đi đua bằng phương tiện xe máy, Hoàng Hạnh sẽ chọn kiểu tóc này để có thể đội được mũ bảo hiểm.

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 6

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 7

Cũng là mốt tóc tết nhưng Hoàng Hạnh khéo léo mang đến sự mới mẻ với kiểu tóc tết thấp để phía sau gọn gàng.

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 8

Á hậu Hoàng Hạnh nói gì khi bị loại tại tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019 - Hình 9

Với ngoại hình nữ tính, ít ai biết Hoàng Hạnh từng là vận động viên Taekwondo và giành 10 huy chương trong sự nghiệp thi đấu của mình. Đến với Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh mang đến màu sắc đặc biệt và luôn là cái tên nhận nhiều sự quan tâm. Sau 2 tháng ngừng quay chương trình, Hoàng Hạnh trở về cuộc sống đời thường, dưỡng da liên tục để làn da sáng màu trở lại. Cô thường xuyên đọc phản hồi của cư dân mạng và biết được mình còn thiếu sót để chăm chỉ học hành hoàn thiện bản thân. Hiện tại Hoàng Hạnh đang học tiếng Anh, học giao tiếp để có thể ngoại giao hoạt bát hơn. Bên cạnh đó, người đẹp còn chăm chỉ tập Gym để lấy lại vóc dáng vì sau Cuộc đua kỳ thú, cô tăng 4 kg do ăn nhiều, ngủ ngon. Hoàng Hạnh chia sẻ: “Đi đua tốn rất nhiều sức lực nên tôi cũng như mọi người đều phải cố gắng ăn nhiều để chuẩn bị cho hành trình đua khắc nghiệt. Bình thường tôi thường bỏ bữa sáng thế nhưng khi đi đua được ăn đủ 3 bữa nên tôi tăng cân. Đi đua mệt nên càng ăn nhiều hơn, ngủ cũng sâu giấc, tách biệt công nghệ thông tin nên cảm giác thoải mái. Nếu ai xem các tập sau cũng thấy tôi mũm mĩm hơn vì được BTC chăm sóc tốt quá. Ngoài ra, tôi cũng chịu khó chăm sóc da để làn da sáng màu và bớt nám hơn”. 

Sau cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh đang chuẩn bị cho những dự án riêng của mình. Người đẹp hi vọng được fans hâm mộ đón nhận và ủng hộ trên con đường sự nghiệp của mình.

Anh Khôi/Theo GD

Photo: Leo Dương Đình Bảo

Stylist: Lưu Tường

Make Up: Leo Dương Đình Bảo

 
Á hậu Hoàng Hạnh