Á hậu Natalie Nga: “Cả thanh xuân tôi đã dành để theo đuổi sự thành công…”

Từng là người mẫu của làng giải trí Việt Nam, Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga khi ấy được biết đến là cô học trò cưng của nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Chị chia sẻ: “Cả thanh xuân tôi đã dành để theo đuổi sự thành công…”

Nhắc lại thời vàng son, chị cho biết: “Đó là thời gian Natalie cháy hết mình với nghệ thuật, bởi thời điểm này để được mọi người chú ý đến và nhất là nghề người mẫu, thì bản thân phải luôn cố gắn,g nỗ lực để vươn lên. Nếu như một ca sĩ hay diễn viên thì nổi tiếng khá dễ, nhưng với người mẫu như Natalie thì phải nói là rất khó…”

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga

Sau mọi cố gắng, Á hậu Natalie Nga nhận thấy bản thân vẫn chưa thể giúp ích gì nhiều cho gia đình nên chị đã suy nghĩ đến việc kinh doanh cho thuê và mua bán xe moto. Như cá gặp nước, chị ngày càng ăn nên làm ra và hiện giờ là chủ hộ kinh doanh gia đình Natalie Nga, nổi tiếng tại khu phố Tây của Sài Gòn (Bùi Viện – Phạm Ngũ Lão – Đề Thám).

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga đồng hành cùng cuộc thi "Tuyển chọn giọng ca vàng"

Á hậu Natalie Nga chia sẻ: “Tôi nghĩ phi thương bất phú, vì nghề người mẫu lúc đó rất eo hẹp, một show diễn có khi chỉ với 50 – 70 ngàn đồng (Việt Nam). Cùng thời gian đó, hữu duyên, tôi gặp được anh Patrick (người gốc Mỹ) và sau này là ông xã của t6i, rồi từ đó, tôi mới nghĩ ra là sẽ kinh doanh mua bán và cho thuê xe moto với người nước ngoài. Mặc dù vẫn còn hoạt động bên lĩnh vực người mẫu nhưng công việc chính vẫn là kinh doanh và chăm sóc cho gia đình. Một thời gian sau, khi anh Patrick phải công tác và làm việc tại nước ngoài, nên gia đình tôi cứ phải đi đi về về giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, chính vì vậy mà tôi dần rời xa showbiz,…”

Nghe chị tâm sự, có thể cảm nhận được nỗi tiếc nuối trong từng câu nói, công việc kinh doanh chỉ là để phục vụ cho mưu cầu sinh sống, còn lửa nghệ thuật thì lúc nào cũng bùng cháy nơi chị. Đến nhà thăm chị, chị giới thiệu về bộ sưu tập áo dài truyền thống của riêng mình, từ rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi: “Thật sự tôi rất yêu cái đẹp truyền thống cũng như yêu những tác phẩm nghệ thuật, mặc dù lấy chồng gốc Mỹ và thường xuyên phải ở nước ngoài, nhưng trong tất cả những dịp lễ tết, tôi đều mặc lại trang phục truyền thống của dân tộc mình. Đặc biệt nhất, chồng tôi cũng đã học được tiếng Việt và nói rất giỏi…”

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga cùng ông xã và ba con

Khi được đặt vấn đề, anh Patrick có ủng hộ chị tiếp tục hoạt động nghệ thuật không?. Á hậu Natalie Nga cười nhẹ: “Thật ra, tôi chưa bao giờ hỏi về điều này, nhưng ông xã cũng chưa bao giờ phản đối. Mới đầu năm nay, tôi nói với anh Patrick là sẽ đi dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế người Việt 2019, anh ấy chỉ nói “em cứ làm những gì em cảm thấy vui là được”…”.

Quả thật, bên trong con người chị luôn có cái gì đó rất nghệ sĩ, dường như giữa chị và nghệ thuật luôn có một sợi dây liên kết với nhau, cho dù công việc kinh doanh và gia đình bận rộn đến đâu thì chị vẫn dành thời gian cho nghệ thuật và những lúc ấy là “khoảng trời riêng”-  theo cách gọi của chị.

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga ( áo dài đỏ) trong đêm Gala "Bức tường nghệ sĩ 3"

Qua thông tin báo đài và kênh Youtube VHTV, được biết chị có tham gia trong chương trình thiện nguyện “Bức Tường Nghệ Sĩ – Cho đi là hạnh phúc” mùa 3 của đạo diễn Trần Vũ Huân. Với vai trò là nhà tài trợ, Á hậu Natalie Nga chia sẻ: “Thật ra, Natalie biết anh Vũ Huân thông qua một người bạn và sau khi nghe anh ấy giới thiệu về chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ, Natalie cảm thấy chương trình rất hay và ý nghĩa nên đã quyết định tài trợ cũng như góp một phần công sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ các văn nghệ sĩ đang gặp phải hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống…”

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie Nga cùng vợ chồng đạo diễn Vũ Huân và ca sĩ Hồ Lệ Thu

Vừa qua, có thêm thông tin là chị vẫn đang tiếp tục đồng hành với vai trò nhà tài trợ trong các dự án sắp tới của công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Bức Tường Nghệ Sĩ, Natalie Nga mỉm cười: “Sau nhiều lần làm việc với anh Vũ Huân và ekip thực hiện chương trình, Natalie nhận thấy đây là một công ty làm việc rất có uy tín và chuyên nghiệp, hầu như tất cả chương trình mà tôi tham gia đều thành công mỹ mãn. Và trong cuộc thi Giai Điệu Vàng Anh 2019 lần này, Natalie Nga tin là mọi thứ sẽ lại tiếp tục thành công và vì đây là một sân chơi văn nghệ cho tất cả mọi người có chung niềm đam mê âm nhạc cũng như muốn gắn kết cộng đồng với nhau qua những lời ca tiếng hát, đồng thời cũng giúp ích cho xã hội, nên tôi luôn hết lòng ủng hộ. Cả thanh xuân Natalie đã dành để theo đuổi thành công nên giờ Natalie Nga sẽ đem thành công đó chia sẻ đến với cộng đồng…”

Thời gian sắp tới, Á hậu Doanh nhân Natalie Nga sẽ tiếp tục phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình và sẽ khuếch trương thêm về mảng du lịch cũng như bất động sản. Ước mơ của chị là sẽ xây một khu nhà từ thiện, làm mái nhà chung cho những người cơ nhỡ, cũng như tạo công ăn việc làm cho họ. Thật đúng là suy nghĩ của một á hậu doanh nhân thành đạt, tất cả vì cộng đồng…

Khôi Trần

Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 Natalie nga