Á hậu Phạm Kiều Oanh tham dự tiệc Thanks Party Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2019

Á hậu Phạm Kiều Oanh từ Hà Lan trở về Việt Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện và tiệc Thanks Party của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2019.

 

 

Đăng quang ngôi vị á hậu 1 tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2019 đối với Phạm Kiều Oanh là một trong những bước ngoặt ý nghĩa của cuộc đời. Vương miện trên đầu, trách nhiệm trên vai và đây cũng là lúc người đẹp cảm nhận rõ ràng những giá trị mình có thể cống hiến.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi – Đạo diễn Anthony Võ tặng hoa và chứng nhận cho á hậu Phạm Kiều Oanh

Sau đăng quang, người đẹp cũng đã sắp xếp thời gian để trở về quê hương Việt Nam, thực hiện các hoạt động ý nghĩa và góp mặt tại buổi tiệc Thanks Party ấm cúng.

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, á hậu Phạm Kiều Oanh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, quý phái và  thần thái đầy tự tin.

Á hậu diện trang phục dạ hội gam màu đen, mẫu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, giúp Phạm Kiều Oanh khoe vẻ đẹp phúc hậu của mình.

Tại chương trình, á hậu cũng vui mừng khi được gặp lại ban tổ chức, các ban giám khảo cũng như thí sinh của cuộc thi. Người đẹp bày tỏ đây là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Á hậu Phạm Kiều Oanh hội ngộ giám khảo – hoa hậu Sakura Thu Hằng (váy trắng)

Đặc biệt, hiện diện cùng á hậu tại chương trình còn có người thân của mình. Những phút giây này đối với Phạm Kiều Oanh thật sự ấm lòng.

( MM/ Theo Báo Giáo dục)

Á hậu Phạm Kiều Oanh