Á hậu Thúy Vân đi xe 8 tỷ đến buổi công chiếu phim Bao Giờ Hết Ế

Tối 11/9, tại rạp Lotte Nam Sài Gòn, phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế đã có buổi công chiếu ra mắt báo chí và truyền thông. Trên thảm đỏ, dàn diễn viên chính của bộ phim bao gồm: Á hậu Thuý Vân, Anh Tú, Đình Quân và Đàm Phương Linh xuất hiện rạng rỡ thu hút đông đảo sự chú ý.

Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim điện ảnh đầu tay, Á Hậu Thúy Vân diện một bộ váy màu vàng sang trọng, ôm sát khoe thân hình thon gọn, quyến rũ.

Đáng chú ý, cô còn khiến khán giả xuýt xoa khi đến tham dự sự kiện bằng chiếc xế hộp hạng sang Maserati Quattroporte mà cô mới tậu vào sáng nay.

Theo chia sẻ từ Thuý Vân, cô yêu thích thương hiệu Maseratai từ khá lâu, đặc biệt là dòng xe Quattroporte với thiết kế thể thao và hiện đại. Nhân dịp sắp nhận được bằng lái và đặc biệt hơn nữa là ngày ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay do bản thân đảm nhận vai nữ chính nên cô đã quyết định tậu chiếc xế hộp này. Được biết, chiếc xe có giá trị gần 8 tỷ đồng. 

Đảm nhận vai bạn thân của Thúy Vân, Đàm Phương Linh lại xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh khá nhẹ nhàng, nữ tính với váy quay xếp tầng màu hồng, trái ngược hoàn toàn với cô nàng Liễu cá tính trong phim. Đặc biệt, cũng trong buổi công chiếu Bao Giờ Hết Ế, bạn trai cũ của Đàm Phương Linh là rapper Karik cũng xuất hiện với vai trò khách mời. Nam rapper thu hút chú ý khi mang cả một bó hoa to tặng bạn gái cũ nhân dịp cô ra mắt phim mới.

Ngoài 4 diễn viên chính và các thành viên trong ekip phim Bao Giờ Hết Ế như nhà đầu tư Color Man Bửu Điền, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh, giám đốc sản xuất Vũ Quang Trí,…. buổi ra mắt phim còn có sự tham dự của dàn nghệ sĩ “gạo cội”: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NS Thanh Hằng cùng dàn khách mời nổi tiếng như: Anh Đức, Hoàng Tôn, Hoàng Oanh, Đoàn Thanh Tài, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Trần Mỹ Ngọc, Katleen Phan Võ, Thúc Lĩnh, Đông Sương…

Bao Giờ Hết Ế là bộ phim tình cảm, lãng mạn, khai thác một cách hài hước một xu thế “nóng sốt” hiện nay – xu thế “ế” của các cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt triển vọng hứa hẹn mang đến cơn gió mới cho màn ảnh Việt.

Bao Giờ Hết Ế là dự án phim điện ảnh đầu tay của công ty Triplo Pictures, hợp tác với Lotte Entertaiment phát hành. Công ty Triplo Pictures khởi nguồn là đơn vị sản xuất phim điện ảnh và truyền thông 360 độ, có định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong thể loại phim hài, tình cảm. Thành lập ngày 01/04/2017, với đội ngũ năng động, sáng tạo, tài năng và trang thiết bị tiên tiến nhất, Triplo Pictures hiện đã và đang mở rộng thêm các lĩnh vực như Đào tạo và Phát triển Tài năng trẻ (Rising Talent Academy - RTA), Sản xuất TVC/MV/Viral và Các Gói Truyền Thông 360 cho người nổi tiếng (KOLs Network - KOLNET).

Á hậu Thúy Vân và Đình Quân

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của Thiên Kim - cô con gái độc nhất của gia tộc nhưng dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết". Thiên Kim, 29 tuổi, là nhà quản lý khách sạn tài ba, một cô gái rất hiện đại, độc lập. Tuy nhiên, cô nàng thường xuyên bị gia đình mình: bà cố, bà ngoại và mẹ thúc giục chuyện hẹn hò, cưới xin. Những tưởng anh chàng Johnny là định mệnh của đời mình, người có thể cùng cô vượt qua "cái huông" chết chóc của gia tộc, Thiên Kim tin tưởng trao cho anh ta chiếc nhẫn gia bảo. Không ngờ, Johnny chỉ là kẻ lừa tình chuyên nghiệp. Trong lúc bối rối tìm kiếm Johnny, định mệnh đã khiến Kim gặp Hòa – chàng tài xế taxi thân thiện, đa tài, anh đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ. Kim đề nghị Hòa giả làm bạn trai, về ra mắt nhà mình. Từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười liên tục diễn ra…

Đảm nhận vai trò đạo diễn của phim là đạo diễn Nguyễn Thành Vinh. Anh đã từng gặt hái nhiều thành công với vai trò đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình như: Hát Ca Bềnh Bồng, Châu Sa, Hoa Hồng Thép, Vòng Tròn Tội Lỗi, Góc Khuất Số Phận,... Bên cạnh đó, anh còn là đạo diễn lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim bom tấn trong và ngoài nước: Xì Trum 2 (2013), Cơn Mưa Thịt Viên 2 (2013), Trứng Ung Trả Đũa (2016), Nhóc Ma Siêu Quậy, Lino và 7 Kiếp Nạn và Tôn Ngộ Không Đại Náo New York. Đầu năm 2018, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh bắt tay cùng Triplo Pictures, bấm máy dự án phim Bao Giờ Hết Ế, đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Dành gần 6 tháng để làm kịch bản tiền kì cộng thêm 3 tháng sản xuất, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đã đầu tư nhiều tâm huyết và công sức vào dự án này, với hy vọng sẽ đem đến một sản phẩm chất lượng và được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Diễn viên Đàm Phương Linh

OST chính thức của phim là ca khúc ballad Ta là ai của đời nhau được sáng tác bởi nhạc sĩ S Melod và đặc biệt trình bày bởi ca sĩ Lam Trường. Sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Lam Trường đã chính thức tái xuất với MV OST Bao Giờ Hết Ế - Ta là ai của đời nhau, nội dung miêu tả tâm trạng chênh vênh của một chàng trai khi mất đi tình yêu. Với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ chạm đến trái tim người nghe, bản nhạc phim chắc chắn sẽ góp phần đem đến sự thành công không nhỏ cho phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế.

Phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế có sự tham gia của các gương mặt trẻ tuổi nhưng đầy tiềm năng là Á hậu Quốc tế Thúy Vân, VJ Đàm Phương Linh, Đình Quân, Anh Tú. Bên cạnh đó còn có dàn diễn viên phụ nhưng khả năng diễn xuất duyên dáng, ấn tượng như Hồng Thanh, Thanh Tân, Sỹ Toàn, Lâm Thắng, Phát La, Hamiza, Cẩm Hà, Long Đẹp Trai… cùng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Thanh Nam.

Phim sẽ chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/09/2018.

Minh Minh

Bao Giờ Hết Ế