Á khôi Duyên dáng Áo dài - Chi Nguyễn bất ngờ tham dự “Người mẫu thời trang 2018”

Chiều 25/4, buổi công bố 32 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Người mẫu thời trang 2018” đã được tổ chức tại TPHCM. Những người đẹp nằm trong danh sách này sẽ bước tiếp vào vòng bán kết diễn ra tại Vũng Tàu.

Từ hàng trăm thí sinh dự tuyển tại các tỉnh, ban giám khảo đã chọn ra những người đẹp nổi trội nhất. Đáng chú ý hơn cả là trong số 32 thí sinh lọt vào bán kết, có không ít “người quen cũ” đình đám, từng tham gia các đấu trường nhan sắc trong nước và cả quốc tế.

Nổi bật nhất là Chi Nguyễn – Á khôi 1 Duyên dáng Áo dài 2017. Nhan sắc đến từ Vĩnh Long này không còn là cái tên xa lạ nữa mà cô từng được nhiều khán giả kỳ vọng và sự xuất hiện của cô đã làm nức lòng không ít người.

Sau các vòng thi, Chi Nguyễn đã được lựa chọn vào top 32 của ”Người mẫu Thời trang Việt Nam”. Vóc dáng cao lý tưởng, gương mặt đẹp quyến rũ, Chi Nguyễn là gương mặt sáng sân khấu mỗi khi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Bên cạnh đó, top thí sinh xuất sắc của cuộc thi cũng có nhiều gương mặt đình đám khác như: H’ăng Niê , Lệ Nam, Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 - Thư Dung, Nam Anh, Thuỳ Linh, Anh Kiên....

Cuộc thi năm nay có chủ đề "Thời trang và Du lịch" với sự liên kết đặc biệt giữa hai ngành dịch vụ có tốtc độ phát triển nhanh chóng và bền vững trong nền kinh tế nước nhà. Vòng chung kết “Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018” sẽ được diễn ra từ vào ngày 31/3/2018 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Minh Anh

Á khôi Duyên dáng Áo dài - Chi Nguyễn