Á khôi Thiên Vân "hóa" công chúa cùng váy cưới Thủy Lê Bridal

Để giúp các cô dâu trẻ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn trang phục cưới, Ảnh viện áo cưới Thủy Lê (Thủy Lê Bridal) đã giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình. Tất cả đều đi theo những xu hướng thịnh hành của làng mốt thế giới.

 

Những mẫu soiree ren gợi cảm, tinh tế là sự lựa chọn hàng đầu của các tân nương trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Thủy Lê Bridal đã "biến hóa" người đẹp Á khôi Thiên Vân thành công chúa với những mẫu áo cưới vô cùng quyến rũ.

Đuôi váy dài thướt tha tạo sự uyển chuyển khi cô dâu di chuyển.

 Dáng váy xòe kinh điển phù hợp với nhiều dáng người, giúp che đi khuyết điểm và khiến cô dâu nổi bật, đáng yêu như một nàng công chúa.

Đuôi váy dài bồng bềnh làm từ nhiều lớp voan siêu nhẹ, tạo sự thướt tha, uyển chuyển khi di chuyển.

Bộ sưu tập gồm những thiết kế mang tính độc lập, phù hợp với cá tính của nhiều cô dâu. Chất liệu ren được nhà thiết kế sử dụng trong hầu hết các mẫu váy.

Mùa cưới 2017 là sự lên ngôi của những bộ soiree đính ren và hoa lộng lẫy cầu kỳ với từng váy xòe bồng thướt tha.

Mỗi mẫu váy mang tính độc lập với vẻ đẹp riêng biệt, phù hợp với cá tính của nhiều cô dâu từ lãng mạn, nữ tính, cổ điển tới quyến rũ, hiện đại.

Váy cưới dáng bồng giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cong ở eo, cúp ngực hay đường cắt mềm mại ở sau lưng.

 Những mẫu váy may bằng chất liệu ren mỏng hay voan, tạo ảo giác, khéo léo khoe nét đẹp cơ thể ẩn hiện là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu sexy.

Thiết kế này đặc biệt làm tôn vóc dáng mảnh mai của các cô dâu châu Á. Mỗi chiếc váy tựa như một tác phẩm nghệ thuật được trau chuốt từng chi tiết.

 Mẫu váy bồng xòe rộng đem lại nét lãng mạn và thơ mộng như trong truyện cổ tích.

Nếu cảm thấy các mẫu váy xòe cổ điển có vẻ quá an toàn, cô dâu có thể tham khảo thiết kế cut out ở lưng hoặc eo.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nhất Trần, trang phục và trang điểm: Thủy Lê Makeup, người mẫu: Á khôi Thiên Vân.

Ivan Nguyen

Model: Á khôi Thiên Vân

Makeup: Thủy Lê Makeup

Hair: Lệ Nguyễn

Photo: Nhật Tân

Váy cưới: Ảnh viện Thủy Lê's Bridal

Số 55 Tổ 8 Thị trấn Sóc Sơn

Email: thuylebridal@gmail.com

 

 

Á khôi Thiên Vân