Á quân gương mặt điện ảnh 2017 Dương Hồng Nhung xuất hiện lộng lẫy tại chung kết Cười xuyên Việt

Vừa qua, Á quân gương mặt điện ảnh 2017 Dương Hồng Nhung đã xuất hiện rạng rỡ tại đêm chung kết "Cười xuyên Việt 2017" với tư cách khách mời danh dự.

Đến dự sự kiện trong trang phục đầm dạ hội của Dexnol Trần và sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nguyễn Tuấn Anh, Dương Hồng Nhung đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự quyến rũ và nét đẹp mặn mà của mình ngay trên thảm đỏ.

Cô nhanh chóng được các fan nhận ra và chụp ảnh lưu niệm cùng chị " Shu " á quân cái tên thân mật mà Dương Hồng Nhung được các fan thường gọi. 

Dương Hồng Nhung chia sẻ rằng cô đang chạy show liên tục từ sau khi đoạt ngôi vị á quân. Mỗi một ngày cô chỉ đủ 5 tiếng để ngủ còn lại phần lớn thời gian là lao vào quay hình các chương trình của nhãn hàng và của đài.

Có lúc Dương Hồng Nhung tưởng chừng kiệt sức nhưng vì lòng đam mê nghề và sự tôn trọng của các anh chị trong nghề và khách hàng quảng cáo đã ưu ái dành cho cô khi vừa đoạt giải xong, cô quyết tâm chịu khó phải hoàn thành tốt công việc và trách nhiệm của mình

Hiện tại, cô và quán quân Mai Tài Phến cũng đang cùng nhau chạy tiếp dự án điện ảnh "Tôi Yêu Á Thần" hứa hẹn sẽ tạo sốt trong thời gian sắp tới. Vừa qua họ đã đích thân cùng nhau hoàn thành xong các vòng casting cho bộ phim để chọn lựa ra các nhân tố mới cho sản phẩm đầu tay của Dương Hồng Nhung tự sản xuất. 

MiMi

gương mặt điện ảnh 2017 , Dương Hồng Nhung