Á vương Hoàng Phi Kha quyên góp gần 200 triệu làm từ thiện trong ngày sinh nhật

Vừa qua, Á vương Hoàng Phi Kha đã tổ chức thành công đêm nhạc từ thiện quyên góp giúp đỡ người đàn ông gặp nhiều khó khăn và thu về gần 200 triệu trong đêm nhạc. Đây cũng là một năm đón tuổi mới đầy ý nghĩa với Á vương Hoàng Phi Kha.

Mọi năm thay vì tổ chức một tiệc hoành tráng, vui vẻ bên bạn bè, người thân thì năm nay Á vương Hoàng Phi Kha đón tuổi mới theo một cách đặc biệt hơn.

Hoàng Phi Kha chia sẻ: “ Mình muốn năm nay sẽ là năm sinh nhật để lại nhiều ấn tượng cho mình nhất, bởi đây là lần đầu tiên mà Phi Kha đón tuổi mới theo một cách đặc biệt. Hoàng Phi Kha mong muốn mình sẽ đón một tuổi mới với nhiều việc làm thật nhiều ý nghĩa hơn nữa, nên Hoàng Phi Kha đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện như một lời chúc sinh nhật dành cho mình năm nay”.

Đó là anh Nguyễn Văn Sang, năm nay 47 tuổi. Ngày lọt lòng mẹ, anh đã mang dị tật bẩm sinh, 2 tay và 2 chân teo lại. Cuộc đời càng cơ cực khi anh bị mất thêm một mắt vì cơn bệnh hiểm nghèo. Từ nhỏ, anh đã luôn bị mọi người xa lánh vì ngoại hình dị tật. Dù vậy, chính anh lại chưa bao giờ thấy cuộc sống bế tắc. Chính ý chí và sự nỗ lực của anh Sang, Hoàng Phi Kha đã không chần chừ tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện để có thể cùng mọi người chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn cho anh Sang.

Được biết đây là lần thứ ba Hoàng Phi Kha thực hiện chương trình Vòng tay yêu thương. Trở về sau cuộc thi nhan sắc, nam diễn viên Điệp vụ chân dài bắt tay vào những hành trình thiện nguyện từ Nam ra Bắc, từ vùng núi nghèo khó và vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn. Với bất cứ chương trình nào, anh cũng ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân ở những nơi anh đã từng giúp đỡ.

Đêm nhạc quyên góp cho anh Nguyễn Văn Sang thu hút rất nhiều ca sĩ tham gia như ca sĩ Nam Cường, Bằng Cường, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Hoàng Y Nhung, Đinh Kiến Phong, Tuyết Mai, á Hậu Liên Phương, bé Sushi Đăng Khôi...diễn viên Đức Tiến và Anh Quân tham gia với vai trò người dẫn chương trình.

Minh Duy/Theo Giáo dục

Hoàng Phi Kha