Akira Phan bất ngờ thổ lộ muốn làm “anh trai mưa” của Võ Tấn Phát

Quán quân Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 Akira Phan - Võ Tấn Phát như “hình với bóng” và chăm sóc nhau quá mức trong hậu trường khi tham gia Đấu Trường Ẩm Thực sẽ phát sóng lúc 20:05 chủ nhật ngày 17/6/2018 trên kênh VTV9.

Cặp đôi Akira Phan - Võ Tấn Phá hiện đang nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả nhờ sự duyên dáng, mộc mạc qua các vai diễn trong Cặp Đôi Hài Hước tuy nhiên khi đến với Đấu Trường Ẩm Thực, liệu cặp đôi có còn đoàn kết khi phải tranh tài nấu ăn cùng nhau?

Akira-Phan-Vo-Tan-Phat-dau-truong-1

Trước giờ ghi hình, cặp đôi đến trường quay khá sớm, ngồi nép vào nhau phía dưới sân khấu xem phần tranh tài của các nghệ sĩ khác. Trong hậu trường, bộ đôi có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc như chỉnh tóc, trang phục lẫn nhau. Akira Phan vuốt nếp tóc, lau mồ hôi cho người em, trong khi Tấn Phát cẩn thận cài lại từng khuy áo của giọng ca Mùa đông không lạnh.

Akira-Phan-Vo-Tan-Phat-dau-truong-2

Akira Phan bất ngờ trước sự quan tâm đột xuất, Võ Tấn Phát phân trần: “Anh lúc nào cũng trong tâm trí em, do anh không để ý điều đó thôi.” Tuy nhiên, Tấn Phát thổ lộ ngày càng nghi ngờ Akira Phan vì “đàn ông ít ai làm điều đó cho nhau”. Akira Phan nói: “Anh đối với em như một người anh trai mưa thôi!”. Tấn Phát nhận xét Akira Phan ngày càng không giống chuẩn mực của người đàn ông. Akira Phan quyết thể hiện sự đàn ông khi khoe cơ bắp. làm duyên hài hước khiến tất cả mọi người bật cười.

Trong hậu trường, cặp đôi tặng khán giả Đấu Trường Ẩm Thực những bài hát có tên con vật có thể nấu được món ăn. Trong khi Võ Tấn Phát cuồng nhiệt, quằn quại những ca khúc Em không là duy nhất, Chiếc khăn piêu thì chàng ca sĩ đáng yêu Akira Phan lại vô tư thể hiện loạt bài thiếu nhi Em đi chơi thuyền, Một con vịt để tìm ra tên các con vật một cách hài hước.

Akira-Phan-Vo-Tan-Phat-dau-truong-3

Cặp đôi với cá tính hài hước, sở trường nghệ thuật khác biệt hứa hẹn mang đến màn cạnh tranh vui nhộn qua sự giúp sức của hai đầu bếp Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Thanh Tường. Hai món ăn “Mực sốt cay”, “Tôm cháy tỏi” đậm đà hương vị Việt Nam, trình bày đẹp mắt được các đầu bếp giới thiệu với giám khảo và khán giả.

Akira-Phan-Vo-Tan-Phat-dau-truong-4

Đấu Trường Ẩm Thực tập phát sóng vào lúc 20:05 Chủ nhật ngày 17/6/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Song Minh

Cặp Đôi Hài Hước