"Ám ảnh kinh hoàng" của Ốc Thanh Vân và Quách Cung Phong

Quách Cung Phong và Ốc Thanh Vân sống trong một ngôi nhà bị quỷ ám. Và đó cũng chính là ám ảnh kinh hoàng của cả hai…

Vở kịch thể loại kinh dị - tâm lý “Ám ảnh kinh hoàng” của đạo diễn Vũ Xuân Trang vừa ra mắt khán giả tại sân khấu kịch Phú Nhuận đúng dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2017. Vở có sự tham gia của Ốc Thanh Vân, Xuân Trang, Hoàng Thy, Quách Cung Phong, Baggio, Thanh Huyền, Di Dương, Hữu Đằng…

Michael (Quách Cung Phong) có vợ là Cecillia (Ốc Thanh Vân) và con gái Lucy (Thanh Huyền). Gia đình họ sống trong một ngôi nhà bị quỷ ám. Cecillia thường xuyên nghe được những âm thanh ma quỷ và không ít lần cô đã nhìn thấy được sự xuất hiện của nó, để rồi cuối cùng nó đã chiếm lấy linh hồn của cô.

Henry (Baggio) là tài xế lâu năm của gia đình, anh đã nhiều lần thuyết phục John (Xuân Trang), một linh mục trẻ và là bạn thân của anh đến để thực hiện buổi lễ trừ tà cho Cecillia. Và cuối cùng John cũng đồng ý sau khi cả Michael cũng đến xin anh giúp. Trong buổi lễ trừ tà, John đã tìm ra một sự thật kinh hoàng trong ngôi nhà mà gia đình Michael đang ở và một người phụ nữ bí ẩn tên là Anna (Hoàng Thy)... 

Với yêu cầu của đạo diễn Xuân Trang, bà bầu Hồng Vân đã phải làm khó Ốc Thanh Vân, sắp xếp công việc bận rộn để tập ngày đêm cùng êkip diễn viên, hậu đài, âm thanh ánh sáng để đạt được hiệu quả cao nhất.

"Ám ảnh kinh hoàng" lấy cốt truyện từ tác phẩm "Đoạt tình" của tác giả Ngọc Trúc với sự chau chuốt của đạo diễn Xuân Trang khiến vở kịch mang màu sắc kỳ bí, hồi hộp xen lẫn những tình huống bất ngờ.

Bắt đầu từ 24/12, vở kịch "Ám ảnh kinh hoàng" sẽ được diễn hàng tuần phục vụ khán giả yêu nghệ thuật tại sân khấu Phú Nhuận.

Minh Minh

Ốc Thanh Vân