Ám ảnh với teaser poster đầy ma mị của phim “Lời nguyền gia tộc”

Sau một thời gian im ắng, bộ phim kinh dị đầu tay của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền đã chính thức tung teaser poster đầy ma mị và ấn định ngày dự kiến khởi chiếu 18.8 sắp tới.

Không chỉ gây tò mò về nội dung từ teaser poster của Lời nguyền gia tộc mà nhà sản xuất còn bật mí hot girl Ghiền mỳ gõ Phi Huyền Trang chính thức thay thế Diệp Bảo Ngọc và đảm nhận vai chính trong phim.

Đây có lẽ là thông tin khá bất ngờ khi trước đó Diệp Bảo Ngọc mới là cái tên được đạo diễn Đặng Thái Huyền “chọn mặt gửi vàng” cho nhân vật An Nhiên. Cô từng xuất hiện trong buổi ra mắt dàn diễn viên của phim  hồi tháng 10 năm ngoái và còn tỏ ra khá hứng thú với chủ đề của phim.

Diệp Bảo Ngọc từng nhận lời tham gia dự án Lời nguyền gia tộc và mong muốn được vận dụng khả năng diễn xuất vốn có của mình

Không còn là cái tên quá xa lạ, Diệp Bảo Ngọc bén duyên điện ảnh từ sớm, cô cũng tham gia khá nhiều bộ phim. Tuy nhiên hầu hết các vai diễn của Diệp Bảo Ngọc còn khá mờ nhạt, chưa có điểm nhấn. Có lẽ đây cũng là lý do vì sao Diệp Bảo Ngọc quyết định nhận lời mời tham gia bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc với hy vọng tạo ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, Diệp Bảo Ngọc cũng bất ngờ lên tiếng về việc từ chối nhận vai chính của phim. Đã có nhiều tranh cãi xoay quanh việc rút lui khỏi dự án Lời nguyền gia tộc của nữ diễn viên và cũng có khá nhiều ồn ào xoay quanh  Diệp Bảo Ngọc và ekip sản xuất nhưng cho đến nay vẫn chưa thực sự có câu trả lời.

Vậy là sau một thời gian khá chật vật tìm kiếm diễn viên và tưởng chừng như sẽ bỏ ngỏ, phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc đã hoàn thành dàn cast với ngôi sao chính là nữ diễn viên Phi Huyền Trang, nam diễn viên Tuấn Trần, Lâm Vissay, Khương Ngọc, Mỹ Uyên, Yumi Dương…. Đây cũng là dự án dài hơi đầu tay của Huyền Trang sau sự góp mặt trong hàng loạt series Mỳ Gõ gây bão cộng đồng mạng và các MV ca nhạc nổi tiếng.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nóng bỏng, Phi Huyền Trang là cái tên đang được cộng đồng mạng yêu thích

Trong lần chia sẻ gần đây nhất, cô nàng hot girl xinh đẹp còn gây tò mò khi bất ngờ nói về về “cú sốc” khi phải đóng cảnh nóng với không chỉ một mà còn là hai nam diễn viên trong phim.

Điều này đặt ra một dấu chấm hỏi lớn cho khán giả: Phải chăng việc phải thực hiện cảnh nóng với hai diễn viên trong phim chính là nguyên nhân khiến Diệp Bảo Ngọc và trước đó là á hậu Huyền My phải rút lui mặc dù đã nhận lời?

Phi Huyền Trang đã có những trải lòng về cú sốc phải thực hiện cảnh nóng với hai diễn viên nam trong phim

Cho dù thế nào, hot girl Phi Huyền Trang cũng  đã trở thành nhân tố mới đầy hứa hẹn trong phim Lời nguyền gia tộc. Liệu khán giả sẽ được chứng kiến một Phi Trang với vẻ nóng bỏng vốn có hay một Phi Trang mới mẻ về cả hình ảnh lẫn diễn xuất? Liệu cô hot girl xinh đẹp có chinh phục khán giả với kinh nghiệm diễn xuất còn ít ỏi của mình?

Với thông điệp “tình yêu, tình người chính là sợi dây cứu rỗi, níu kéo duy nhất để ta thoát khỏi sự ám ảnh, bủa vây của ma quỷ và tiếp tục hồi sinh”  nhiều cung bậc cảm xúc và những phút giây “nghẹt thở” đầy nghệ thuật cho người xem, phim điện ảnh Lời Nguyền gia tộc là một dự án đang mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 18/8/2017.

Song Minh

 
Lời nguyền gia tộc