Ấm tình thầy trò của NSƯT Trịnh Kim Chi trong “Mưa đêm”

NSƯT Trịnh Kim Chi vừa thực hiện thành công vở diễn tốt nghiệp của học trò khoá diễn viên sân khấu Trịnh Kim Chi.

NSUT Trịnh Kim Chi, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến và ê kíp thực hiện vở 

Cơn mưa kéo dài nhiều giờ nhưng bên trong sân khấu vẫn ấm tình thầy trò của NSƯT Trịnh Kim Chi khi công diễn vở “Mưa đêm”

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết, đây là mùa tốt nghiệp thứ ba của các khoá học tại sân khấu Trịnh Kim Chi. Hiện tại, sân khấu của chị đã tuyển sinh đến khoá thứ 10 bộ môn diễn viên sân khấu và điện ảnh.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng các học trò 

Mưa đêm ( Tác giả: Nguyễn Thu Phương; Đạo diễn: Nguyễn Hữu Tiến; Chỉ đạo nghệ thuật:NSUT Trịnh Kim Chi; Âm nhạc: Phúc Thiện) với sự tham gia của các diễn viên trẻ: Mỹ Duyên, Nhật Huy, Khánh Phong, Huyền Linh, Gia Huy, Thanh Sơn ,Thành Vinh, Tuyết Vân, Công Tôn Nghĩa, Khánh Linh đã tạo nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem.

Câu chuyện xảy ra vào những năm 1980, lúc đó tình yêu đồng giới bị xem là bệnh hoạn và không thể chấp nhận được trong một gia đình bề thế, những người cha người mẹ sẵn sàng vì thanh danh mà làm tổn thương giới tính của con mình. Thế nhưng, cuốc sống của họ có trọn vẹn với quá khứ đầy rẫy sự phản bội, ân thù oán trả,vết trầy xước trong cuôc đời cứ đeo đẳng họ mãi thôi.

Cô gái ấy như trăng non nhưng rồi cuộc đời xô đẩy cô đến tận cùng của sự đau khổ Chàng trai ấy yếu đuối, nhưng có một tình yêu mãnh liệt không đúng với qui luật để rồi thất thểu trong vô vọng...Rồi người cha người mẹ, tất cả đều phải nếm vị đắng của cuộc đời bởi họ đã tự bi kịch chính lối sống và cuộc đời của họ...Có thể nói đây là những vai diễn kết thúc khóa học nhưng sẽ mở ra một tương lai mới cho các diễn viên trẻ đam mê và hết mình với nghệ thuật ...

Có thể nói đây là những vai diễn kết thúc khóa học nhưng sẽ mở ra một tương lai mới cho các diễn viên trẻ đam mê và hết mình với nghệ thuật ...

Những hình ảnh trong đêm diễn "Mưa đêm"

Minh Anh

Photo: Phạm Thiết Mẫn

 

 

NSƯT Trịnh Kim Chi