Amy Lê Anh: Vượt qua những sóng gió của năm cũ để có động lực tiến lên trong năm mới

Năm 2019 có thể nói là một năm đầy gian truân và sóng gió cho con đường tạo dựng sự nghiệp của Hoa hậu – ca sĩ Amy Lê Anh. Nhưng chị đã cố gắng vượt qua và chính thức bén duyên điện ảnh trong vai trò đại diện và giám đốc sản xuất của đài truyền hình Voila Nam USA tại Việt Nam, và thêm một cơ duyên nữa, nghề diễn viên đã tìm đến chị như một thử thách mới.

Đặc biệt, Amy Lê Anh đã bắt tay cùng diễn viên Trường Thịnh sản xuất series phim Những câu chuyện tâm linh đang được phát trên kênh Tâm Linh Việt.

Amy Lê Anh vượt qua những sóng gió của năm cũ để có động lực tiến lên trong năm mới    

Thủ vai chính và cũng là nhân vật thật đã trải qua, “Chuyện kể của người chết” là một câu chuyện xoay quanh sự chia sẻ thật của Amy Lê Anh, đã được thể hiện thành những thước phim đầy tình tiết hồi hộp và gay cấn, gây sự chú ý tò mò của người xem.

Dù là lần đầu vào vai chính nhưng Amy Lê Anh đã rất cố gắng khi đào sâu sự trở lại cảm xúc của ngày xưa khi trải qua câu chuyện có thật này.

Tập phim đã được sự đón nhận của nhiều khán giả người Việt trên toàn thế giới sau khi được Tâm Linh Việt TV giới thiệu. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên và ê kíp của Queen & King

Link phim youtube

Bên cạnh đó, trong chuyến lưu diễn giao lưu văn hóa do tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2019 vừa qua, ca sĩ - Hoa hậu Quý bà Đại sứ Việt Nam toàn cầu USA – diễn viên Amy Lê Anh đã mở màn đêm giao lưu bằng một bài hát nổi tiếng về Quê hương Việt Nam của nhạc sĩ Đỗ Nhuận và vinh dự lọt vào Top 10 giải New Women’s Leadership Award 2019. Cũng trong chuỗi hoạt động của chương trình này, Amy Lê Anh đã có dịp trải nghiệm về văn hóa của người dân Hàn Quốc như tập làm Kim Chi, mặc áo Hanbok và tham quan nhiều địa điểm văn hóa cổ xưa của Hàn Quốc.

Sau chuyến giao lưu đầy thú vị và ý nghĩa,  Amy Lê Anh lại tất bật đưa đoàn nghệ sĩ tham gia lưu diễn tại các nước Âu châu và nhân tiện thực hiện thêm nhiều cảnh quay tại Âu châu cho chuỗi phim về tâm linh của mình. Đoàn lưu diễn lần này gồm tất cả các ekip và nghệ sĩ đang góp mặt trong dự án Những câu chuyện tâm linh như: DV Trường Thịnh, Á quân VN Got Talent Kim Tuyến, chuyên gia trang điểm - DV Andy Phan (Phan Hiếu), đạo diễn Michael Nhân, ca sĩ - Hoa hậu Nhân ái quốc tế Vicky Nguyễn, NTK Albert Thanh, DV Trung Nghĩa, MC-DV Hồ Thúy Huyền...


 Hiện ca sĩ Amy Lê Anh đang điều hành công ty LA Group. Đối với Amy Lê Anh có thể nói khoảnh khắc vào năm 2004 đạt giải nhì Tiếng hát phát thanh do Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô.

Amy từng chia sẻ trong chương trình Khoảnh khắc cuộc đời (Truyền thông Khang sản xuất) cùng đạo diễn Vũ Thành Vinh, rằng, giải nhì Tiếng hát phát thanh đã biến ước mơ ca hát của cô thành hiện thực.Và những chuyến lưu diễn đã đưa cô đến và tìm tòi con đường riêng của mình, trở thành nhịp cầu kết nối kiều bào gốc Việt trên toàn thế giới,tạo thêm sự gắn kết tình yêu con người đến với nhau, tạo cơ hội cho những tài năng mới vươn ra thế giới.

Clip những khoảnh khắc cuộc đời của Amy Lê Anh

 Tháng 3/2020 sắp tới, Amy Lê Anh sẽ có dịp cùng đoàn phim Phượng Khấu (đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh) ra mắt khán giả. Với vai diễn nặng ký - nhân vật Tam giai Thụy Tần -  một cung phi của nhà Nguyễn trong dự án điện ảnh  này, Amy Lê Anh có cơ hội được làm việc chung với dàn diễn viên gạo cội của Việt Nam, như cánh cửa lớn để cô bước vào lĩnh vực điện ảnh một cách chính thức.

Amy Lê Anh và NSUT Thành Lộc trong phim "Phượng khẩu"

Lèo lái con thuyền kết nối & xây dựng Ngôi nhà gốc Việt trên toàn thế giới (dự án Quốc tế Queen and King), nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm và nắm giữ nhiều trọng trách quan trọng trong sự phát triển vượt bậc về nhiều mặt, đạt không ít các giải thưởng về kinh doanh tại nhiều nước trên thị trường quốc tế, hiện Amy Lê Anh đang bắt tay vào việc sản xuất các dự án sitcom, talkshow, phim điện ảnh trong và ngoài nước.  

Voc dáng bé nhỏ, nhưng nghị lực thì không nhỏ chút nào, ca sĩ – Hoa hậu – diễn viên Amy Lê Anh đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như kinh doanh, với ước muốn quảng bá văn hóa Việt & tài năng Việt đến các thị trường quốc tế rộng mở…

Từng là ca sĩ phòng trà, chuyên hát nhạc xưa, mà sở trường là nhạc Trịnh, Amy lê Anh cũng yêu thời trang cổ điển như những bài hát cô đã thể hiện. Hãy thử ngắm nhìn phong cách người phụ nữ xưa qua hình ảnh của hoa hậu – ca sĩ – diễn viên Amy Lê Anh nhé!

Diệu Minh/Theo TGNS

Amy Lê Anh , Hoa hậu – ca sĩ Amy Lê Anh , Những câu chuyện tâm linh , Phượng khẩu