Anh chàng lái xe ôm “gây bão” với câu cửa miệng “thứ nào chịu nổi” ở Thách Thức Danh Hài

Trong buổi Họp báo ra mắt, nghệ sĩ hài Trường Giang đã khẳng định rằng “Thách Thức Danh Hài mùa 4 hot hơn mùa trước”. Và đúng vậy, chỉ vừa phát sóng tập đầu tiên, chương trình đã tạo được hiệu ứng tốt, thu hút đông đảo khán giả xem đài và cộng đồng mạng. Trong đó, chàng xe ôm người Cần Thơ là nhân tố mang lại nhiều bất ngờ thú vị.

Trải qua 3 mùa phát sóng, Thách Thức Danh Hài luôn chiếm được vị trí khó thay đổi trong lòng những khán giả yêu thích hài. Với format mới lạ, độc đáo nhưng vô cùng gần gũi, chương trình đã tạo được hiệu ứng sâu rộng với khán giả trong và ngoài nước. Các tập phát sóng của chương trình đều đạt tỷ suất truyền hình cao ngút, lẫn lượng xem “khủng” trên Youtube. Khán giả luôn háo hức chờ đợi tập tiếp theo để thưởng thức tiết mục của các nhân tố hài tiềm năng.

Đến với mùa 4 Thách Thức Danh Hài, Trường Giang đã từng tiết lộ mùa này sẽ hot hơn mùa trước bởi sở hữu nhiều thí sinh “khủng”, đảm bảo khiến khán giả không nhịn được cười. Quả thật, chỉ mới lên sóng tập 1, chương trình đã khiến người xem “cười lăn, cười bò” với anh chàng xe ôm chân chất người Cần Thơ. Được “ém lại” đến cuối tập 1, Nguyễn Thành Tâm hóm hỉnh cho biết mới vừa chia tay người yêu không cần lí do khiến hai Trấn Thành, Trường Giang “đứng hình”. Tiếp đó, anh chàng tiết lộ mình vừa bán luôn cả chiếc xe và mượn nợ thêm 2 triệu để làm lộ phí đi thi Thách Thức Danh Hài mùa 4. Bắt đầu phần thi, Thành Tâm mang đủ loại trái cây quê nhà tặng cho hai giám khảo. Từ sự chân chất có phần khù khờ đáng yêu, nam thí sinh đã khiến một giám khảo khó tính như Trường Giang cũng phải mỉm cười. Ở vòng thi thứ 2, Thành Tâm tiếp tục khiến Trấn Thành bật cười vì những câu thoại phi logic của mình.

Quyết tâm chinh phục giải thưởng lớn, Thành Tâm bước vào vòng 3. Thí sinh tiếp tục “dụ dỗ” hai danh hài bằng đồ ăn như mì gói, trái cây. Với sự thông minh trong cách dùng từ ngữ, cộng với nét mộc mạc, anh chàng lại thành công trong việc “chọc cười” hai giám khảo. Ở vòng 4, chưa đến 15 giây trôi qua, nam thí sinh một lần nữa chinh phục được sự khó tính của Trường Giang với cách chơi chữ thông minh, lém lỉnh. Sự chân thật, không diễn xuất của anh chàng đã đem về giải thưởng trị giá 40 triệu đồng từ chương trình.

Trò chuyện với giam khảo, Thành Tâm cho biết ở quê anh cũng có người đi thi nhưng thất bại vì… “chưa hợp khẩu vị của Trường Giang” khiến Trấn Thành cười ngất. Thậm chí, câu nói “Thứ nào chịu nổi” của nam thí sinh được Trấn Thành nhận định rằng sẽ trở thành slogan cực hot của năm nay.

Chỉ từ một ví dụ điển hình như Thành Tâm, có thể thấy Thách Thức Danh Hài mùa 4 sẽ “thừa” những thí sinh “khủng”, “điên bất chấp” nhưng cũng không kém phần duyên dáng, tự nhiên, mang lại tràng cười không dứt cho người xem. Bên cạnh đó, sự tung hứng ăn ý giữa Trấn Thành, Trường Giang cũng bảo chứng cho độ hot của chương trình ngày càng tăng cao sau từng mùa. Một nhân tố mới lạ mang đến làn gió mới cho mùa 4 của gameshow hài đình đám là danh hài Tiến Luật cầm trịch vai trò MC. Tuy than trời vì bị hai bạn thân là Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” nhưng sự kết hợp của bộ 3 “hài banh nóc” lại càng tăng thêm sự yêu thích của khán giả dành cho chương trình, Từ tất cả yếu tố trên, có thể thấy Thách Thức Danh Hài mùa 4 sẽ trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với đông đảo đối tượng người xem, tạo được hiệu ứng lan tỏa ngày càng sâu rộng. Cùng chờ đón những “cây hài” tiềm năng sẽ được chương trình “khai phá” trong thời gian sắp tới.

Đón xem tập 2 của Thách Thức Danh Hài mùa 4, phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 29/11/2017, trên kênh HTV7.

Minh Anh

 

Thách Thức Danh Hài