Anh Thư phủ sóng phim Việt giờ Vàng

“Sống để chuộc lỗi” là bộ phim truyền hình Việt Nam về đề tài hình sự, phá án, đang thu hút nhiều người xem trên kênh THVL1.

Ngoài Lê Bê La và Huỳnh Đông, phim Sống để chuộc lỗi còn có sự góp mặt của người mẫu, diễn viên xinh đẹp Anh Thư. 

Cô vào vai Chi Mai – một cô gái có tính cách cứng rắn và tinh thần sắt đá. Quan điểm của cô khá rõ ràng: những kẻ ác phải đền tội, không có trường hợp khác. Tính cách này hoàn toàn trái ngược với anh chàng cảnh sát Phương Nam do Huỳnh Đông đóng. Chính vì sự khác nhau đó mà cả hai thường xuyên mâu thuẫn và không thích nhau. Tuy nhiên, cả hai đều là những cảnh sát ưu tú, luôn được đội trưởng An Minh tin cậy.

Cũng là một nhân vật có tính cách trái ngược với vai Chi Mai của Anh Thư đó là vai Bảo Trung do diễn viên điển trai Huy Khánh đóng. Anh là một cảnh sát trẻ, khoẻ, song lại hành động hơi cảm tính và thiếu sâu sắc. Khi tham gia cùng với nhóm, cảm tính của Bảo Trung có khi giúp đội phát hiện ra những điều bất ngờ, nhưng có khi lại là hạn chế của anh. Sự tếu táo của nhân vật Bảo Trung cũng là một nét duyên, giúp cho bộ phim giảm bớt tính căng thẳng, nặng nề. 

Khác với hình ảnh nữ tính, quý phái mà khán giả vẫn thường thấy, hình tượng của Anh Thư trong phim “Sống để chuộc lỗi” khá năng động và bụi phủi, với quần Jeans, áo demim và mũ snapback. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng và để tóc xõa tự nhiên để phù hợp với vai diễn. 

Không chỉ vào vai nữ cảnh sát cá tính trong phim “Sống để chuộc lỗi” của đạo diễn Bùi Nam Yên, người mẫu Anh Thư còn trở lại phim truyền hình với vai nữ chính trong phim kinh dị “Biệt thự trắng” của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương. Hai bộ phim đều được phát sóng liên tiếp từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ Vàng phim Việt 20h trên sóng THVL1. “Biệt thự trắng” còn có sự tham gia của các diễn viên Quý Bình, Võ Thành Tâm, Mạc Can, Hà Minh Ngọc, Hồng Sáp, Kiều Mai Lý…

Với sự phủ sóng mạnh mẽ trên truyền hình, có thể thấy năm 2016 này, Anh Thư quyết tâm trở lại với màn ảnh nhỏ và tập trung nhiều cho sự nghiệp diễn xuất.

Song Minh

Sống để chuộc lỗi