"Bà mối" Cát Tường hội ngộ dàn sao Việt trong đêm tiệc của Viện thẩm mỹ La Ratio

Xuất hiện trong đêm tiệc “Hội ngộ nhan sắc hoàn hảo”, "Bà mối" Cát Tường khoe vẻ đẹp rạng ngời bên cạnh các đồng nghiệp...

Ca sĩ Long Nhật cùng dàn nghệ sĩ hết lời khen ngợi bác sĩ Võ Thành Trung cùng Viện thẩm mỹ La Ratio trong sự kiện tối qua.

Ca sĩ Long Nhật cùng dàn nghệ sĩ hết lời khen ngợi bác sĩ Võ Thành Trung cùng Viện thẩm mỹ La Ratio trong sự kiện tối qua. Anh nói: Tôi rất may mắn và hạnh phúc khi được làm việc bác sĩ Võ Thành Trung. Để có mối lương duyên được bác sĩ Võ Thành Trung “nâng tầm sắc diện” phải nói gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ hài Quang Minh (hải ngoại) anh là người kết nối, giới thiệu Long Nhật đến với bác sĩ Võ Thành Trung. Trước đó tôi cũng nghe các anh, em nghệ sĩ nói nhiều về bác Trung và viện thẩm mỹ La Ratio, nhưng khi trực tiếp được đến thăm khám và quyết định làm đẹp tại đây tôi an tâm vô cùng… “

Thực ra những hình ảnh xuất hiện trong một bệnh viện thẩm mỹ, gây tò mò cho công chúng về nghi án chuyển giới đó chỉ là kế hoạch làm đẹp để “lột xác” của Long Nhật mà thôi.

Long Nhật đã sử dụng tất cả các dịch vụ làm đẹp “dao, kéo” tại Viện thẩm mỹ La Ratio để có diện mạo hoàn hảo như hôm nay.

Sự kiện “Hội ngộ nhan sắc hoàn hảo” là tiệc tổng kết dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ tại Việt Nam” của Viện thẩm mỹ la Ratio… Đến tham dự sự kiện có rất động nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt như Diễn viên Cát Tường, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Cindy Thái Tài, Á quân Nam Phong, ca sĩ Đoan Trường, nhóm nhạc Gameni, nghệ sĩ Vân Thanh, ca sĩ Mai Tuấn, ca sĩ Thanh Hoa, diễn viên, hoa khôi Huỳnh Thi, Hoa hậu Nah4 Linh, ca sĩ Bảo Nam, ca, nhạc sĩ Minh Anh, người đẹp Bình Dương Nguyễn Thùy Trang, nữ hoàng sắc đẹp châu Á tại Thái Lan Vi Nhạn Ngọc, đại sứ quỹ kết nối nụ cười trái tim, giám đốc đối ngoại Viện thẩm mỹ La Ratio diễn viên, người mẫu Đoàn Minh Tài, diễn viên Bảo Như, diễn viên My Trần (trong vai trò MC)… Đặc biệt ca sĩ Long Nhật xuất hiện trong tâm bão tin đồn chuyển giới gây chú ý với truyền thông.

Diễn viên Đoàn Minh Tài, Cindy Thái Tài, Nhật Tinh Anh, diễn viên Cát Tường, BS Võ Thành Trung và ca sĩ Đoan Trường trên thảm đỏ.

Diễn viên - MC Cát Tường cũng tới dự, bác sĩ Võ Thành Trung, diễn viên Đoàn Minh Tài

Diễn viên Đoàn Minh Tài- Giám đốc đối ngoại Viện thẩm mỹ La Ratio cùng diễn viên My Trần trong vai trò MC tại sự kiện.

Ca sĩ Hải Yến (Idol) cũng là khách hàng làm đẹp tại Viện thẩm mỹ La Ratio cùng bác sĩ Võ Thành Trung (tay phải) và diễn viên Đoàn Minh Tài.

Sau 3 tháng phát động dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ, Viện thẩm mỹ La Ratio đã rất vinh dự đón nhận, thăm khám cho hàng chục nghệ sĩ đủ điều kiện tham gia chương trình “nâng tầm sắc diện” để có vẻ đẹp rạng ngời, hoàn hảo tỏa sáng…

Khi thực hiện dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ” Viện thẩm mỹ La Ratio đưa vào sử dụng những dòng máy làm đẹp hiện đại bất nhất trên thế giới hiện này. Đây là các loại công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Công nghệ hủy mỡ tăng cơ Emsculpt, Công nghệ “đông hủy mỡ” Coolsculpting, Công nghệ hủy mỡ, săn chắc da Exilis Ultra360, Công nghệ hủy mỡ Viora V3, Công nghệ hủy mỡ Lipocell.

Ưu điểm chung của các công nghệ hủy mỡ tại Viện thẩm mỹ La Ratio là loại bỏ mỡ thừa dưới da, mỡ nội tạng đồng thời hủy mỡ ở các vùng “cứng đầu” như mỡ nọng cằm, bụng dưới bụng trên, mỡ 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay…

Minh Minh

Photo: Nguyễn Thanh Tú.

Địa chỉ: Viện Thẩm Mỹ La Ratio

182 Điện Biên Phủ, P6, Quận 3, TP.HCM.

Viện thẩm mỹ La Ratio , Cát Tường