Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ

Nhiều người khuyên con trai bà Tân nên xóa clip, phẫn nộ đòi tẩy chay kênh vì "câu view bất chấp".

Clip mới nhất được đăng tải trên kênh YouTube với hơn 2 triệu người theo dõi của Hưng Vlog - con trai lớn của bà Tân Vlog nhanh chóng gây "sốt" cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip này đã nhận đến gần 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở mức độ hài hước như các clip trước, lần này, người xem bất ngờ phản ứng gắt vì nội dung trong clip lần này. 

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 1

Khác với nội dung trên kênh bà Tân Vlog, kênh Hưng Vlog lại được chú ý bởi nhiều tình huống trêu chọc mẹ vô cùng "lầy lội".

Cụ thể, vẫn thực hiện 1 tình huống "troll" (trêu chọc) mẹ như nhiều clip trước đó và xem phản ứng của mẹ ra sao, nhưng lần này, Hưng Vlog lại quyết định hóa trang thành nhân vật đang khiến người dân hoang mang trong suốt thời gian qua - nhóm người mặc đồ đen, hóa trang mặt đen đi ăn xin, tay cầm đầu gà...

Trong khi cơ quan chức năng đang tích cực điều tra danh tính người đàn ông này, một số thành phần hiếu kỳ cũng đã "cosplay" hình ảnh này và đăng ảnh lên mạng xã hội như một cách "câu like", "bắt trend"... Kết quả, những người này đã bị công an điều tra và mời đến làm việc, phải giải trình hành vi này cũng như có hình thức xử phạt xứng với mức độ gây nguy hại cho xã hội. 

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 2

Hưng Vlog chuẩn bị đạo cụ, hóa trang giống nhân vật đang gây hoang mang dư luận.

Tuy nhiên, sau khá nhiều trường hợp đã bị xử phạt vì hóa trang thành nhân vật này, Hưng Vlog vẫn thực hiện clip và lấy nhân vật trên làm chủ đề trêu mẹ. Xuất hiện trong clip, anh chàng cũng trang bị cả bộ trang phục đen, gà nhựa, dụng cụ đi xin ăn, bôi đen mặt và dùng quất nhét vào miệng để tạo hình giống với người đàn ông đang làm cho nhiều người sợ hãi. Tiếp đến, vẫn như những kịch bản trong nhiều video trước đó, Hưng Vlog bắt đầu màn trêu chọc mẹ và buộc bà Tân phải cho tiền người đàn ông kì dị này. Cuối clip, khi phát hiện bị con trai "troll", bà Tân Vlog cũng phản ứng hệt những lần trước để kết thúc clip. 

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 3

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 4

Anh chàng thực hiện tình huống giả làm "ăn xin mặt đen" để xin tiền mẹ.

Điều gây tranh cãi lớn nhất trong clip này không còn là yếu tố diễn xuất của bà Tân và con trai trong các tình huống dàn dựng, người quay phim đứng lộ liễu làm cho clip không còn chân thật... mà còn là vấn đề liên quan đến sự cổ súy đối với những tệ nạn xã hội. Bên cạnh những bình luận vẫn ủng hộ sự hài hước của hai mẹ con và xem đây như một sản phẩm giải trí thông thường, thì cũng có nhiều ý kiến chỉ trích hành động này. 

"Dân thì đang hoang mang lại lấy ra làm trò câu view rẻ tiền, đúng là hết thuốc", "Đem mấy cái tệ nạn ra làm trò, tệ nạn ngày càng phát triển", "Sao những cái này cũng có thể đem ra làm như một trò đùa vậy.Thật không hiểu", "Biết là một tệ nạn của xã hội rồi mà vẫn cứ thích làm câu view. Càng ngày YouTube Việt Nam càng chán"... Đặc biệt có ý kiến còn cảnh báo Hưng Vlog có thể sẽ bị người xem quay lưng vì clip này: "Mới xử lý một số cá nhân giả mạo trên mạng xã hội. Cẩn thận kênh lại bị tẩy chay đấy. Không hay gì đâu".

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 6

Cuối clip vẫn là màn rượt đuổi của bà Tân khi phát hiện bị con trai trêu chọc.

Trước đó, ngoài những trường hợp hiếu kỳ, "câu like" hay thiếu hiểu biết đã hóa trang thành nhân vật này, đến một số nghệ sĩ Việt cũng đã bất ngờ nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng khi xem đây chỉ là một trò đùa bình thường. Việc người đàn ông mặt đen đi ăn xin thời gian qua đã gây xôn xao dư luận, thậm chí khiến nhiều người sợ hãi vì nhân vật này. Đây được xem là trường hợp nghiêm trọng nên đã được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để tìm ra danh tính nhóm người này.

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 7

Ca sĩ Chi Dân đã phải lên tiếng giải thích cho hành động "cosplay" của mình.

Bà Tân Vlog bị "ăn xin mặt đen quái dị" đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ - 8

Hot girl Midu cũng vấp phải trường hợp tương tự Chi Dân.

( Theo Dân Việt)

Bà Tân Vlog