Bà Tân Vlog bị chỉ trích gay gắt, "ông trùm" showbiz liền nói 1 câu duy nhất

Bà Tân Vlog được ông trùm công ty giải trí Điền Quân nhắc về việc làm YouTuber.

Mới đây, ông trùm công ty giải trí Điền Quân - Bửu Điền đăng tải clip có tựa đề "Vì sao Bà Tân Vlog tiếp tục xuất hiện lần 2 tại phim trường Thách Thức Danh Hài 6". Clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, ghi lại cảnh ông Bửu Điền ghé thăm hậu trường ghi hình Thách thức danh hài.

Thông qua clip hậu trường này, cư dân mạng cũng phần nào được giải đáp câu hỏi về phần thi của bà Tân Vlog có bị cắt khỏi chương trình Thách thức danh hài như nhiều suy đoán trước đó hay không.

Với hình ảnh giản dị, đời thường, ông trùm công ty giải trí ân cần hỏi thăm tới các thí sinh tham gia. Có rất nhiều lứa tuổi đến với chương trình để thử sức, ngay cả nhân viên của ông Bửu Điền cũng muốn được một lần thử tham gia. Ông Bửu Điền nhắc khéo các thí sinh cách để Trấn Thành, Trường Giang cười: "Thoải mái, tự tin, đừng quá diễn, cứ tự nhiên, khi nào cần quăng miếng để chốt, như móc khóa vậy, thì 2 ông ấy mới bất ngờ được. Đừng cố diễn lên gân xuống tấn. Mình diễn không lại được với "hai ông nội" đó đâu. Những người chiến thắng Thách Thức Danh Hài đều từ những câu chuyện rất đơn giản, nhẹ nhàng, nghĩ gì là kể rồi thêm thắt thêm một chút riêng của mình".

Bà Tân Vlog bị chỉ trích gay gắt, "ông trùm" showbiz liền nói 1 câu duy nhất - 1

Ông trùm công ty Điền Quân tới gặp bà Tân Vlog

Khi bước tới phòng hóa trang, ông trùm Bửu Điền gặp bà Tân Vlog và trò chuyện cởi mở. Sau khi được giới thiệu về ông Bửu Điền là chủ công ty giải trí Điền Quân, sản xuất chương trình Thách Thức Danh Hài, bà Tân Vlog tay bắt mặt mừng.

Ông Bửu Điền khen ngợi hết lời về thành tích Vlog của bà Tân, khi chỉ trong vài tháng đã sớm có được nút vàng YouTube. Ông cũng nhắc bà Tân về việc những clip của bà thời gian gần đây vấp phải nhiều chỉ trích: "Thiên hạ nói gì thì nói, mình không cần quan tâm. Nói chung khi đã dấn thân vào sự nghiệp này rồi, một là showbiz, hai là YouTube, coi như chấp nhận là người của thiên hạ, phải chấp nhận thị phi. Ai nói gì thì nói. Có người yêu thương thì ủng hộ. Có người không yêu thương thì nói này nói kia, kệ họ. Làm cái này mình mang đến niềm vui cho người ta xong cuối cùng bị người ta chửi".

Bà Tân Vlog bị chỉ trích gay gắt, "ông trùm" showbiz liền nói 1 câu duy nhất - 2Bà Tân Vlog được ông trùm Bửu Điền dành lời khuyên cho việc làm YouTuber

Nghe xong, bà Tân Vlog cảm động, bắt chặt tay ông trùm Bửu Điền, gửi lời chúc ông mạnh khỏe. Bà cũng nhận được lời chúc từ ông trùm với hy vọng, bà Tân Vlog sẽ giành được giải thưởng 150 triệu đồng từ chương trình.

Bà Tân Vlog quê ở Bắc Giang, nổi tiếng từ những clip làm những món ăn siêu to khổng lồ. Tính đến ngày 28/5, kênh YouTube của bà Tân đã đạt hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi, nhận nút vàng chỉ sau 20 ngày hoạt động chính thức. Bà cũng xác lập kỷ lục với danh hiệu “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”. Tuy nhiên thời gian gần đây, một số clip của bà gây tranh cãi trong việc hoàn thành các món ăn.

( Theo An An/Dân Việt)

Bà Tân Vlog