"Bản sao Đàm Vĩnh Hưng" dừng chân tại Bán kết 1 cuộc thi Mr and Miss Lô Tô

Trong đêm thi bán kết đầu tiên, được đánh giá rất cao về chất lượng vừa diễn ra tối 16/8, 7 trong số 12 thí sinh tài năng đã được chọn để đi tiếp các vòng trong.

Một số gương mặt nổi trội về tài năng nhưng chưa đủ duyên dáng, hài hước nhằm đáp ứng các tiêu chí của một nghệ sĩ lô tô đành phải dừng bước.

Tại đêm thi, các thí sinh lần lượt thể hiện một ca khúc tự chọn, sau đó sẽ cùng với huấn luyện viên và các thành viên của đội mình đảm nhận phần gọi số trúng thưởng. Đánh giá về các thí sinh trong đêm thi, bà bầu Lộ Lộ tỏ ra phấn khích: "Năm nay các thí sinh mang đến nhiều phần thi rất chất lượng. Khả năng kêu số lô tô của nhiều thí sinh rát xuất sắc, tương tự các ca sĩ lô tô chuyên nghiệp. Dấu hiệu đáng mừng là ngay khi cuộc thi vẫn đang còn diễn ra thì các thí sinh lọt vào đến vòng này đã bắt đầu được các bầu show chú ý mời show".

Thí sinh Cẩm Nhung

Thí sinh Lý Thu Thảo

Chiến thắng lớn nhất trong đêm thi thuộc về đội của huấn luyện viên Diệp Thanh Thanh khi đội này có đến 3 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng trong. Với thế mạnh hài hước, duyên dáng, có khả năng tạo sức hút, mang đến những nụ cười giòn giã cho khán giả, 3 trong số 4 thí sinh của đội đã được hai huấn luyện viên La Kim Quyền, Dạ Thảo quyết định chọn vào vòng trong. Các thí sinh đi tiếp bao gồm: Út Bạch Khải, Thúy Diễm và Cẩm Nhung. 

Thí sinh La Văn

Thí sinh Ngọc Hân

Thí sinh Ngọc Lan

Ở đội của huấn luyện viên La Kim Quyền, thí sinh với thế mạnh về giọng hát “thiên biến vạn hóa” Nguyễn Tài cùng thí sinh có 16 năm kinh nghiệm theo nghề hát lô tô San San đã được chọn đi tiếp. Trong đó, Nguyễn Tài vừa có khả năng hát nhạc trẻ, cải lương và còn có khả năng giả giọng nữ rất đặc biệt. San San với kinh nghiệm 16 năm đi hát lô tô ở các đoàn tỉnh, khi đến với sân khấu lô tô Tân Thời đã thỏa sức khoe tài năng đầy thuyết phục. Rất tiếc giọng hát đặc sắc với biệt danh "bản sao Đàm Vĩnh Hưng" Hoàng Thanh và thí sinh An An đã dừng lại cuộc chơi trong tiếc nuối vì chưa thực sự duyên dáng, tạo sức hút ở sân khấu lô tô.

Ba thí sinh đi tiếp của đội Diệp Thanh Thanh: Cẩm Nhung, Út Bạch Khải, Thúy Diễm

Với đội của huấn luyện viên Dạ Thảo, hai thí sinh La Văn và Lý Thu Thảo đã được hai huấn luyện viên còn lại chọn đi tiếp. Giống như huấn luyện viên của mình, thế mạnh của hai thí sinh này nằm ở giọng cực ngọt ngào, cao chót vót. Bên cạnh đó, tài năng kêu số đa dạng của hai thí sinh này cũng đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nghệ sĩ lô tô cho đoàn.

Hai thi sinh đi tiếp của đội La Kim Quyền: San San, Nguyễn Tài

Trong đêm thi, thí sinh Lý Thu Thảo thuộc đội của Dạ Thảo cũng xuất sắc nhận được giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả đến xem tại sân khấu của đoàn bình chọn. Giải thưởng dành cho Lý Thu Thảo là 1.000.000 đồng tiền mặt.

Hai thí sinh đi tiếp của đội Dạ Thảo: La Văn, Lý Thu Thảo

Cuộc thi Mr and Miss Lô Tô mùa 2 của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời đã đang đi đến hồi gay cấn với những thử thách ngày càng khắc khe nhằm tìm ra những gương mặt đáp ứng đúng tiêu chí tuyển nhân sự cho đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Đêm thi bán kết 2 sẽ tiếp diễn vào tối thứ 6, ngày 23/8/2019.

Minh Anh/ Theo GD

Bản sao Đàm Vĩnh Hưng , Mr and Miss Lô Tô