“Bản sao” Hari Won hù dọa Trấn Thành sẽ tới số nếu không cười

Trong tập 9, thí sinh Ngọc Trinh hóa thân thành Hari Won đe dọa Trấn Thành không cười sẽ tới số khiến danh hài “đứng hình”.

Bị Trấn Thành “gài” Ngô Kiến Huy đồng ý hôn thí sinh Thách Thức Danh Hài nếu đạt được 2 triệu

Thí sinh Bùi Minh Chiến, 22 tuổi đến từ Sóc Trăng vừa xuất hiện đã khiến Trường Giang ngờ ngợ và hỏi ngay “Thi rồi đúng không?” khiến anh chàng khá hoang mang. Minh Chiến thú nhận từng tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai. Anh còn nhấn mạnh đó là tập có Ngô Kiến Huy làm khách mời. Trấn Thành liền chọc ghẹo “Mê anh Huy quá rồi tràn qua tới đây luôn đúng không”. Minh Chiến táo bạo thừa nhận chính vì mê giọng ca “Truyền Thái Y”, muốn song ca cùng nhưng không chọn nên đành phải qua tham gia Thách Thức Danh Hài để được gặp nam MC. Anh chàng còn chia sẻ thêm vì sợ năm sau Ngô Kiến Huy không được làm MC nên năm nay phải đăng kí đi thi. Trước trải lòng thật thà của Minh Chiến, Trấn Thành ngỏ lời “Có cần người ta xuống hun cái lấy tinh thần diễn cho ngon không?”. Đáp lại thành ý của A Xìn, Minh Chiến e thẹn “Nếu được thì tốt quá”. Trước màn “gài hàng” của người anh Trấn Thành,  Ngô Kiến Huy ra điều kiện nếu vượt qua được vòng 2 triệu thì anh sẽ thân chinh xuống tận tơi. Nghe được lời hứa từ Ngô Kiến Huy, Minh Chiến nhờ “bỏ hết liêm sỉ” nhờ Trấn Thành, Trường Giang giúp đỡ. Chồng Hari hài hước “Ráng mần ăn cho kỹ lưỡng đi rồi người ta tạo điều kiện đôi trẻ đến với nhau”. Trấn Thành còn không quên cà khịa “Hai triệu được cái hun ngon à, giá bèo”. Ngô Kiến Huy bị gài chỉ biết kêu lên “Lại hố giá rồi”. Sau thời gian im lặng, Mười Khó cũng lên tiếng “Giá rẻ bất ngờ”. Dù vậy, khi bước vào phần thi của mình, chồng Hari và chồng Nhã Phương vẫn không cười bởi theo nhận xét tiết mục của Minh Chiến là tiết mục học đường. Trấn Thành chọc ghẹo “Tình duyên trắc trở có hai triệu mà không hôn được thằng nhỏ”. Vậy là Minh Chiến nuối tiếc ra về tay trắng.

Trấn Thành lạnh lùng “đuổi” Hari Won “phiên bản Thách Thức Danh Hài” về nhà làm hủ tiếu

Cũng trong tập này, Lê Thị Ngọc Trinh, 17 tuổi đến từ Đồng Tháp cũng nhận được nhiều góp ý từ hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang. Trước khi bước vào phần thi, Ngọc Trinh có gửi đến 2 vị giám khảo và MC một vài món quà quê khiến Trấn Thành, Trường Giang mê mệt.

A Xìn còn đùa “Thí sinh thì nên như bạn này, không biết thi tới đâu nhưng ít ra vẫn có lưu niệm cho giám khảo và sẽ có những quan tâm đặc biệt”. Bắt đầu phần thi, cô bé 17 tuổi hóa thân thành Hari Won và thú nhận rất sợ heo nhưng vẫn phải sống chung với nó. Bên cạnh đó, cô nàng Hari Won “phiên bản Thách Thức Danh Hài” còn có dự định đi thi Thách Thức Danh Hài và đe dọa nếu Trấn Thành không cười thì sẽ tới số. Tuy hóa thân thành Hari Won nhưng Ngọc Trinh vẫn không khiến hai danh hài bật cười. Trấn Thành nhận xét, muốn giả Hari thì phải giống, không giống sao cười. Bên cạnh đó, Trấn Thành nhắc nhở thêm nếu cần phải thu sẵn những clip mà “Bà Hari nói điên nói khùng gì đó” để bật lên những lúc cần thiết. Cuối cùng, danh hài cũng thay mặt ban giám khảo đề nghị “Thôi Hari về làm hủ tiếu nào” khiến mọi người "cười ngất".

Tập 10 của Thách Thức Danh Hài mùa 6 được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 11/12/2019 trên kênh HTV7.

MM/Theo HTV

 

Thách Thức Danh Hài mùa 5