Bản Sao Hoàn Hảo: Baggio tự tin nhiều tài lẻ, đặc biệt là nấu ăn

Tự tin có nhiều tài lẻ, trong đó có tài nấu ăn, nam diễn viên Baggio tham gia tập 5 của chương trình Bản Sao Hoàn Hảo với quyết tâm chinh phục thử thách nấu chè bí đỏ – 1 trong những món ăn đặc sản của người Campuchia.

Theo format, mỗi tập Bản Sao Hoàn Hảo có 2 đội chơi, mỗi đội phải có 3 thành viên, tuy nhiên Baggio chỉ tham gia 1 mình. Khi đến quán chè Cô Có ở chợ Hồ Thị Kỷ – nơi bán món chè bí đỏ nổi tiếng hơn 40 năm nay - để thưởng thức món ăn này, Baggio đã dùng khả năng ăn nói duyên dáng của mình để thuyết phục cô gái đang ăn chè trong quán vào đội của mình. Anh cam kết cô gái chỉ cần tham gia và giúp anh dọn dẹp, còn lại anh sẽ lo hết. Vì ham vui, cô gái đồng ý vào đội của Baggio, thế nhưng cô gái cũng không ngần ngại nhận xét Baggio trông có tướng ăn chơi chứ không giống một người biết nấu nướng. Bị fan nữ chặt chém, anh chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa một thời khẳng định ăn chơi đã là chuyện của ngày xưa, hiện tại anh đã là ông bố 2 con, do đó anh phải làm gương cho con mình.

Với tuyên bố có thể nấu được mọi thứ trên đời, kể cả món chè bí đỏ Campuchia, Baggio và nữ đồng đội tự tin đi chợ để mua nguyên liệu nấu chè. Tại đây, anh “kết nạp” thêm thành viên thứ 3, cũng là một cô gái trẻ. Dẫu tham gia cùng 2 bóng hồng xinh đẹp nhưng Baggio không quên “nịnh” vợ bằng việc khoe với 2 đồng đội nữ là mình từng được vợ “dạy” cho cách lựa trứng gà ngon.

Để biết được quả trứng nào chắc hơn, Baggio trổ tài tung hứng cùng lúc 3 quả và kết quả thật thảm hại: 3 quả trứng rơi xuống đất vỡ tan tành. Trước màn “phô diễn” thất bại của Baggio, đối thủ của anh là nữ diễn viên Lê Trang đã không nhịn được cười và trêu Baggio ở dơ vì dám nếm trứng vỡ dưới đất.

Lê Trang cũng là một gương mặt không xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Đầu năm 2019, cô tham gia bộ phim điện ảnh Hai Phượng của Ngô Thanh Vân với vai nữ y tá. Vai diễn hài hước và duyên dáng của Lê Trang được khán giả yêu thích không thua kém gì so với vai nữ chính của Ngô Thanh Vân hay vai bà trùm Thanh Sói do diễn viên Thanh Hoa đóng.

Lê Trang tham gia Bản Sao Hoàn Hảo cùng với 2 người bạn của mình là diễn viên Chí Tâm và makeup Hữu Tân. Lê Trang và Baggio cũng không quá xa lạ. Cả hai có những màn “cà khịa” vui nhộn suốt chương trình.

Tập 5 của Bản Sao Hoàn Hảo sẽ phát sóng vào lúc 10h sáng Chủ Nhật ngày 3/11/2019 trên kênh HTV7. Chương trình do Dat Film Media và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp sản xuất. Đạo diễn chương trình là NSƯT Hữu Quốc, dẫn chương trình là MC Nguyên Khang.

 MM/ theo HTV

Bản Sao Hoàn Hảo