Bạn trai soái ca của diễn viên Cindy V là doanh nhân thành đạt tại Singapore

Mới đây, nữ diễn viên úp mở về mối tình với một doanh nhân ngoại quốc, điều này khiến không ít fan của cô quan tâm.

Được biết đến là một nữ diễn viên tiềm năng của làng giải trí Việt, Cindy V không chỉ được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp lai mà bên cạnh đó người đẹp còn là một nghệ sĩ thông minh và không ngừng đổi mới chính mình. Mới đây, nữ diễn viên úp mở về mối tình với một doanh nhân ngoại quốc, điều này khiến không ít fan của cô quan tâm. Dù hoạt động showbiz Việt chưa bao lâu nhưng Cindy V lại gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cô đảm nhận vai chính Minh Ánh trong Glee phiên bản Việt gây sốt trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, ‘bông hồng lai’ 19 tuổi này từng gây ấn tượng tại cuộc thi X-Factor năm 2014 với chất giọng chắc khoẻ.

 Cô cũng gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam khi được trở thành thành viên của câu lạc bộ Mensa với điểm số IQ rất cao là 142. Cindy V đã giành một số giải thưởng ở nước ngoài như giải nhì cuộc thi IMTA 2010 của Mỹ, Top 15 Young Miss Model USA, và được một số công ty người mẫu nước ngoài mời hợp tác. Sự đa tài của cô được đối tác, nhà sản xuất Holllywood quan tâm và chú ý. Để có được thành công này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, gia đình và các đồng nghiệp thì người yêu của Cindy V cũng góp phần vô cùng quan trọng trên bước đường nghệ thuật của cô nàng.

Được biết, bạn trai của Cindy là một doanh nhân người Hà Lan làm việc tại Singapore. Người đẹp gặp gỡ ‘mối tình’ của mình khi cả hai cùng tham gia sự kiện MotoGP 2017 (Moto Grand Prix) - một trong một chuỗi event của Grand Prixtại nước ngoài. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, chính anh ấy là người đến bắt chuyện và làm quen với cô. Vì khá hợp và đồng điệu nhau về sở thích nên cả hai đã giữ liên lạc và thường xuyên nhắn tin thăm hỏi. Cũng chính từ mối duyên này mà cặp đôi đã tự lúc nào “thầm thương’ nhau chẳng hay. “Hai người gặp nhau là vì tình cờ. Cindy đã được mời đến một buổi tiệc và anh ấy cũng đã có mặt tại buổi tiệc này. Thật sự là cả hai đều nói chuyện rất hợp ý với nhau. Mọi thứ đang tiến triển một cách tự nhiên” – nữ diễn viên bật mí.

Khi được hỏi về hình mẫu của một người yêu lí tưởng cho bản thân, Cindy V không ngại chia sẻ rằng: “Đối với Cindy điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là hai tính cách phải hợp với nhau. Phải biết tôn trọng và thấu hiểu nhau. Tài chính chưa bao giờ là một phần quyết định cho người yêu mình. Bởi bản thân Cindy là một người cũng khá tự lâp.

Làm việc trong ngành showbiz, Cindy V cho rằng không dễ để giữ một mối quan hệ vì thời giam làm việc dài và thường phải duy chuyển nhiều địa điểm để thực hiện các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cảm thấy may mắn vì người yêu của mình đã thông cảm cho cô rất nhiều cũng như không ngừng quan tâm, chia sẻ với người đẹp về công việc lẫn chuyện đời sống hằng ngày.

“Anh ta là một chàng trai tốt, một người thấu hiểu và luôn quan tâm đến người khác. Đó cũng chính là điều thu hút tôi nhiều nhất về anh ta”.

Minh Thông

 

Cindy V