Bảo An đã 3 lần trễ hẹn vai Phương trong “Cô gái đến từ hôm qua”

Trong “Cô gái đến từ hôm qua” Bảo An đảm nhận vai bé Phương – em gái anh chàng Ngô Kiến Huy - Thư thơ thẩn. Vào vai một cô bé thông minh lém lỉnh, “già trước tuổi” và rất hiểu tâm lý đám con gái.

Bé Phương của Bảo An trong “Cô gái đến từ hôm qua” là một trong số những điểm nhấn đầy đáng yêu và thú vị, góp phần tạo nên thế giới tuổi thơ tinh nghịch và mang đến những xúc cảm êm đềm về gia đình mến thương. 

 Với gương mặt sáng và lối diễn xuất tự nhiên, Bảo An đã khắc họa thành công hình ảnh cô em gái già trước tuổi, luôn đưa ra những lời khuyên chí lý cho ông anh trai ngốc.

Bảo An vốn rất thích để tóc ngắn, nên sẵn có “cơ hội trời cho” này, cô bé đã rất sung sướng đồng ý ngay lập tức. Bảo An còn háo hức chụp ảnh gửi chú đạo diễn để khoe tóc mới của mình ngay sau khi làm tóc.

Có khi, Phương chỉ cần phán một câu “con gái thích được tặng quà lãng mạn” là Thư làm theo ngay lập tức vì thấy chí lí quá. Nhưng cũng có lúc, sự giúp đỡ “nhiệt tình” của cô em gái lại gây ra những hậu quả khó lường, khiến khán giả nhiều phen cười ra nước mắt.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi rói và nhiều tài năng khác nhau, Bảo An là gương mặt quen thuộc với các bạn nhỏ, các vị phụ huynh và khán giả truyền hình, hãy cùng chờ đón những sản phẩm được “bật mí” trong thời gian tới cùng bà cụ non Bảo An nhé.

Nhờ có sự động viên của mẹ của Hoàng Yến Chibi thì bé Bảo An mới bước đến buổi casting chọn vai cho mình sau 3 lần được mời. Đúng như câu nói “vai diễn chọn bạn” và Bảo An đã vào vai rất ngọt cũng như nhận được rất nhiều lời khen từ ekip của phim.

Bé Phương trong “Cô gái đến từ hôm qua” được lấy cảm hứng từ con bé Châu trong Trại hoa vàng - một con em tinh quái luôn thích thú khi anh hai sắp có chị hai, và cũng lấy cảm hứng từ con em quỷ sứ trong 500 days of summer.

 

Chia sẻ từ ekip đoàn phim về kỷ niệm khi lần đầu gặp bé: "Bảo An không đến casting cho vai này. Em đến để "diễn mồi" cho các bạn diễn viên nhí khác thử vai, và mình thấy em tuyệt vời vô cùng. Khi mình chọn Bảo An vào vai bé Phương, mình còn không hết biết em là "cô bé triệu view" trên Youtube".

Bảo An có những tích tắc diễn rất thú vị, mà cá nhân mình không quên cái ánh mắt sắc lẻm của cô bé khi ngước lên nhìn anh hai trong phân đoạn ông anh tâm sự chuyện tình cảm "sao Việt An nó còn làm mặt lạnh hơn tao nữa". Tạo hình của bé Phương trong phim này - cái mái tóc cắt ngắn với băng đô xinh trên đầu - chính là lấy cảm hứng từ cô bạn nhỏ Ngọc Linh của mình hồi xưa.

Minh An

Bảo An