Bất chấp hình ảnh nghệ sĩ, Will lén lút ăn gian và nhận lấy “kết đắng”

Will, Jun Vũ bất chấp hình tượng “ăn gian” để giành chiến thắng ở tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực. Bên cạnh đó, Trường Giang còn tự nguyện làm “ông tơ” se duyên cho diễn viên Jun Vũ với anh chàng đầu bếp điển trai của chương trình.

Tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5 lên sóng với chủ đề chất Đạm, một trong những dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người, Thiên Đường Ẩm thực sẽ đem đến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả những món ăn ngon như đậu nành, thịt ếch, hải sản,... Với sự góp mặt của 2 đội chơi gồm Will, Andiez Nam Trương, Jun Vũ, đội chơi thứ 2 gồm Linh Ngọc Đàm, Woosi, MisThy.

“Cà khịa” đội bạn, Will bị Trường Giang nhận định ác hơn dì ghẻ của Tấm

Ở vòng 1, để được thưởng thức bàn tiệc làm từ nguyên liệu đậu nành cả hai đội phải bước vào phần chơi đếm hạt đậu, đoán các từ khóa do chương trình đưa ra. Vốn không giỏi tiếng Việt nhưng phần diễn giải để đoán lại dành cho Woosi khiến anh chàng khá chật vật. Bên cạnh đó, Will, Jun Vũ lâu lâu còn xen vài câu vào bên trong khiến cho MisThy rối não. Đến với đội bạn, Will là người đoán chữ và Jun Vũ là người diễn giải từ ngữ nhưng cũng không hề khá hơn đội bạn là bao khiến chàng ca sĩ nhiều lần phải đếm đi, đếm lại. Kết quả vòng chơi đầu, đội Will giành chiến thắng dù không đoán đúng được từ khóa nào nhưng nhớ được chính xác số hạt đậu đã đếm. Đội của MisThy đoán đúng 2 từ khóa nhưng không nhớ được số đậu đã đếm nên trở thành đội nhìn miệng ở đại tiệc Đậu nành.

Trước một đại tiệc toàn những món và trước ánh nhìn thèm thuồng của đồng đội, MisThy an ủi Linh Ngọc Đàm về nhà tự chế biến và thưởng thức sau. Chẳng thương xót đội bạn, Jun Vũ buông lời cay đắng “Không phải ai cũng có cơ hội ăn để mà hiểu”, Will “cà khịa” “Được hửi thôi cũng là một cơ hội”. Nghe vậy, Trường Giang nhận xét, nếu có phim Tấm Cám thì Will nên vào vai mẹ Cám bởi không ai có thể ác bằng. Khi thưởng thức món lẩu, MisThy bất chấp cả sĩ diện, giơ chén ra để xin đồ ăn nhưng bị đội bạn bỏ lơ. Cuối cùng sau nhiều lần năn nỉ, cô cũng được Trường Giang gợi ý lúc ở thiên đình, Ngọc Hoàng ngồi ăn uống, dự tiệc cùng các vị tiên thì có cung nữ múa hát... MisThy lanh lợi “Em biết mình phải làm gì rồi”. Cô nàng đứng dậy quẩy banh sân khấu cùng Woosi nhưng không được lòng “Ông Hoàng Hạnh Phúc” nên đành ngậm ngùi trở về chỗ với chiếc bụng trống không.

Will bất chấp hình ảnh nghệ sĩ, lén lút ăn gian và “kết đắng”

Bước vào vòng thứ 2, mang theo nỗi ngậm ngùi vì phải ngồi nhìn đội bạn ăn. MisThy, Linh Ngọc Đàm, Woosi lên tinh thần quyết tâm giành chiến thắng và với đại tiệc các món ăn từ ếch lại càng giúp cả đội thêm phần quyết tâm. Phần thử thách ở vòng này mang tên đua ếch, bằng cách thổi bóng bay và thổi chú ếch giấy tránh khỏi các chướng ngại vật để về tới đích. Dù nhanh tay ăn gian nhưng đội Will vẫn chậm một bước và nhường chiến thắng cho đội Wossi, MisThy bước vào thưởng thức đại tiệc ếch.

Lần này phải nhìn miệng đội Woosi ăn nhưng Will cũng chia sẻ anh khá là thích những món ăn liên quan đến rau rừng. Chẳng những thế, trông chàng ca sĩ với gương mặt nuối tiếc anh chàng thảm hại đành xin vài lá rau rừng để ngăn cơn thèm của mình. Trước sự hấp dẫn khó cưỡng của món Ếch núp lùm, Jun Vũ không kiềm chế được đành xin một miếng rơm nhưng bị Trường Giang trêu chọc, em là người mà ăn rơm chi em “Người không ăn nha” khiến cô nàng thất vọng tràn trề.

Jun Vũ đỏ mặt khi Trường Giang “đánh tiếng” gả cho đầu bếp điển trai của Thiên Đường Ẩm Thực

Đến với vòng 3, là đại tiệc hải sản gồm Sashimi, lẩu hải sản, hàu sống trứng cút sốt cay, chỉ xem clip giới thiệu món ăn thôi đã khiến cả hai đội đứng ngồi không yên. Thử thách của vòng này chính là đi tìm hải sản và vòng này thiên về sức mạnh. Trước thử thách này, đội MisThy đã có chiến thuật riêng tuy nhiên trước sức mạnh của đội bạn MisThy, Woosi, Linh Ngọc Đàm đành chấp nhận thua cuộc. Trên bàn tiệc đầy ắp đồ ăn ngon, nhiều lần MisThy không kiềm chế được bản thân vẫn tiếp tục bỏ xin xỏ thêm cơ hội để được ăn.

Đây cũng là lần đầu tiên, Ông Hoàng hạnh phúc đích thân đút đồ ăn cho người chơi, Trường Giang còn tình cảm yêu cầu “Look at me”. Chàng trai may mắn ấy chính là chàng nhạc sĩ Andiez. Sau khi thưởng thức, Andiez vốn là người không thể ăn cá sống cũng phải lên tiếng, tấm tắc khen ngon khiến đội bạn tan vỡ trái tim. Với những món ăn làm tan chảy trái tim, Trường Giang vui vẻ hứa gả cho nữ diễn viên Jun Vũ cho anh chàng đầu bếp điển trai Hiếu Phan khiến cô đỏ mặt. Cuối chương trình, đầu bếp của chương trình còn giới thiệu cho khán giả món bánh tuổi thơ, bánh còng, bánh cam. Gợi nhớ tới hương vị tuổi thơ gắn bó với mỗi người.

Sau những vòng chơi vui vẻ cũng như thưởng thức các món ngon thượng hạng từ các đầu bếp của chương trình Will, Jun Vũ, Andie Nam Trương là đội chơi ra về với phần thưởng 10 triệu đồng cùng 1 năm sử dụng miễn phí dầu ăn của Cooking Oil. Đội của Woosi, MisThy, Linh Ngọc Đàm được 6 tháng sử dụng miễn phí dầu ăn của Cooking Oil.

Đón xem tập 2 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5, phát sóng vào lúc 20g25, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7 vào ngày 25/10/2019.

( Nguồn: HTV)

 

Will , Jun Vũ , Thiên đường ẩm thực