Bắt gặp Hà Thuý Anh và bạn trai nhạc sĩ Tuấn Mario tình tứ ở sân bay

Cùng người yêu là nhạc sản xuất âm nhạc nổi tiếng Tuấn Mario có mặt tại sân bay lên đường đi Thái Lan nghỉ dưỡng, nữ ca sĩ Hà Thuý Anh rạng ngời hạnh phúc. Cô nàng “Nước mắt” nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh nhờ diện trang phục trắng từ đầu đến chân khoe vẻ nữ tính, thanh lịch.

Sáng ngày 6/6/2017, Hà Thuý Anh cùng người yêu Tuấn Mario và những người bạn đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục cho chuyến đi Thái Lan trong vòng một tuần. Sau đêm diễn hôm qua, Hà Thuý Anh trở về nhà khá khuya, tất bật chuẩn bị hành lý và sắp xếp công việc, dù chỉ chợp mắt 3 tiếng và có mặt tại sân bay lúc 6h sáng nhưng nữ ca sĩ vẫn rạng ngời, tươi tắn.

Xuất hiện tại phi trường với trang phục không quá cầu kỳ nhưng nữ ca sĩ “Nước mắt” vẫn thu hút ánh nhìn với gu thời trang tinh tế, trẻ trung. Khéo léo chọn cho mình trang phục màu trắng nhẹ nhàng, Hà Thuý Anh khoe vóc dáng chuẩn khi diện mix đồ  theo xu hướng “nguyên cây trắng” hay còn được gọi là “white-on-white” là áo crop top tay dài kết hợp cùng quần jean trắng ôm sát. Bộ trang phục giúp Hà Thuý Anh ghi điểm bởi sự trẻ trung, tao nhã.

Mặc trang phục trắng từ đầu đến chân, Hà Thuý Anh khéo léo tạo điểm nhấn với phụ kiện màu sắc tông tối, tông ấm như mắt kính, túi xách làm điểm nhấn để bản thân xuất hiện sẽ không còn nhàm chán, đơn điệu.

Đã có vài tháng ròng làm việc căng thẳng, Hà Thuý Anh được người yêu thưởng cho chuyến du lịch nước ngoài để nghỉ dưỡng, mua sắm và thoả sức khám phá ẩm thực. Khi được bạn trai gợi ý chuyến đi chơi, Hà Thuý Anh không chọn những địa điểm xa xôi mà quyết định lần thứ 5 đến với “xứ sở chùa vàng” Thái Lan. Hà Thuý Anh cho biết, có được vài ngày hiếm hoi du lịch, cô muốn được đến nơi thân thuộc để thoả sức ăn uống và khám phá. Bởi vì sau chuyến đi, Hà Thuý Anh trở về với bộn về công việc và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Mỹ vào tháng 8 tới

Trong lúc chờ bay, Hà Thuý Anh và bạn trai cứ quấn quýt nhau. Ở bên cạnh người yêu, nữ ca sĩ thường hay nũng nịu. Cô được bạn trai chăm sóc từng li từng tí mọi thứ khiến người khác đều cảm thấy ngưỡng mộ

Cách đây không lâu, Hà Thuý Anh ấp úng chuyện làm cưới với bạn trai lâu năm. Đặc biệt khi nữ ca sĩ tích cực giảm cân càng dấy lên tin đồn cô âm thầm hoàn thiện vóc dáng để diện váy cô dâu thật đẹp. Nhắc về dự định đám cưới, Hà Thuý Anh và bạn trai cho biết họ đã tính đến chuyện dài lâu và sắp xếp ổn thoả, chờ ngày lành tháng tốt.

Nhắc đến mối tình lâu năm, Hà Thuý Anh cho biết cô cảm thấy may mắn khi gặp và yêu Tuấn Mario. “Dù bản thân không quá nổi tiếng, không phải là nhân vật được săn đón rầm rộ nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy chạnh lòng bởi đây là con đường tôi chọn. Tôi thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng và được làm tất cả những gì mình yêu thích nhờ sự yêu thương và hậu thuẫn từ người yêu và gia đình. Tôi may mắn khi anh Tuấn Mario luôn âm thầm hỗ trợ và đặc biệt gia đình 3 thế hệ của anh ấy luôn xem tôi như con gái ruột trong nhà”.

Song Minh

Ảnh: Khắc Huy

Hà Thuý Anh