Bật mí dàn diễn viên đình đám trong "Hiếu bến tàu" của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu đã được biết đến với anh chàng ca sĩ "không cảm xúc" trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc đình đám trong thời gian vừa qua nhưng đi kèm với điều đó thì một biệt danh "Hiếu công tử" trong sản phẩm web drama "Thiếu niên ra giang hồ" đã ghi thêm một dấu ấn của chính Hồ Quang Hiếu và bây giờ một tên gọi mới “Hiếu bến tàu” được trình làng.

Sau thời gian ấp ủ trên 6 tháng thì Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng đao diễn A Tô lại tiếp tục ra mắt một sản phẩm web drama mang tên "Hiếu bến tàu" với câu chuyện được chính Hồ Quang Hiếu cùng ekip đưa lên bàn cân thị hiếu của khán giả và đây là một sản phẩm được xem là đầu tư nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này khi chiếm tỷ lệ đầu tư "khủng" cùng thời gian quay dài nhất cho sản phẩm web drama là 23 ngày quay thực tế nhưng kéo dài trên một tháng để di chuyển và chuẩn bị cho những ngày quay.

"Hiếu bến tàu" thuộc thể loại hành động - tình cảm, được mong chờ sẽ đem đến cho khán giả những cảnh quay đẹp nhất, hành động nghẹt thở đầy kịch tính của câu chuyện. Có thể nói ngay từ khi hé lộ dự án cho đến những hình ảnh khai máy đầu tiên thì được xem đây là bài toán "cân não" của Hồ Quang Hiếu trong thị trường web drama cạnh tranh khốc liệt nhưng "Hiếu bến tàu" sở hữu cho mình một đòn bẩy cực kỳ chắc chắn là dàn diễn viên quá là tâm huyết và đình đám.

Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ: kinh phí đầu tư cho bộ phim trên 3 tỷ đồng nên việc thực hiện một sản phẩm phải được chăm chút với công nghệ xứng tầm và chú trọng đến kịch bản hay nhất cũng như giới thiệu đến khán gỉa của mình những diễn viên nặng ký, có sức hút nhất định tại Việt Nam. Cũng như để chuẩn bị cho một sản phẩm "Hiếu bến tàu" tốt nhất thì trailer của phim vừa được trình làng, nhận được nhiều ý kiến khen ngợi cũng như mong đợi sản phẩm ra mắt khi nhìn thấy độ hoành tráng của phim.

Hồ Quang Hiếu - xây dựng một “Hiếu bến tàu” đầy cảm xúc

Vào vai một cậu ấm sống trong sự giàu sang từ nhỏ nhưng nguyên nhân nào đã đưa Hiếu trở thành một con người khác. Đây là lần đá chéo sân thứ 2 của Hồ Quang Hiếu, dù là một ca sĩ nhưng anh đã vào vai có "ngọt như mía lùi" hay không còn là một ẩn số được cả ekip đoàn phim đã đặt cho Hồ Quang Hiếu một biệt danh mới "Hiếu one shot" trong thời gian thực hiện phim.

Nói về nhân vật trong "Hiếu bến tàu": đam mê ca hát là chính nhưng để đá chéo sân về làm phim thì Hiếu cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim nhưng tìm kiếm cho mình một kịch bản hay thì quá khó nên Hiếu quyết định xây dựng một kịch bản và ekip cũng như tìm kiếm dàn diễn viên tốt nhất cho lần này vì Hiếu không cầu toàn nhưng muốn khán giả nhìn thấy, đánh giá về mình tích cực hơn trong sản phẩm mới này. Còn về nhân vật Hiếu trong phim thì có thể tiết lộ một chút là một nhân vật có nhiều cảm xúc và chấp nhập thăng trầm của cuộc sống để mong tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Mọi người hãy đón nhận “Hiếu bến tàu” nhé.

Emmy Nguyễn - Bước ra khỏi "vỏ ốc" để yêu cuồng nhiệt và không ngại khó

Emmy Nguyễn là một gương mặt trẻ và là một diễn viên sáng giá được biết qua các dự án phim truyền hình, MC các chương trình của HTV mà cô tham gia. Sở hữu cho mình một nét thông minh và chân chất cùng một vóc dáng xinh đẹp đã khiến cho nhân vật của Emmy Nguyễn là một mắc xích quan trọng. Khi cô quyết định nhận vai ở lần đầu đọc kịch bản từ ekip gửi sang và chính Emmy Nguyễn cũng không ngờ là nhân vật của mình lại bị "bầm dập" đến như vậy.

Quỳnh Lý - Đang dần khẳng định sự đa năng trong nghề

Với nhiều dấu ấn trong sự nghiệp, DV Quỳnh Lý đã rất vui được quay lại cộng tác với đạo diễn A Tô và các anh chị em trong nghề. Quỳnh Lý tự cảm nhận được những khó khăn của người dân ở bến tàu trong phim và nhận thấy mình cần học thêm nhiều nữa từ đàn anh trong phim. Chấp nhận số phận có thể giúp cho mình hay sẵn sàng đẩy mình đi xa chính nghĩa là tính cách nhân vật của Quỳnh Lý. Một góc khác thì chính Quỳnh Lý cũng đang nóng lòng nhìn lại nhân vật của mình trong "Hiếu bến tàu" vì mong muốn khán giả sẽ nhìn thấy một anh chàng dễ thương nhưng đầy nghĩa khí trong phim.

Ngân Chi - cô bé với tài không đợi tuổi

Ngân Chi đang là một cái tên được nhiều người nhắc đến qua các sản phẩm: Anh thầy ngôi sao, Nắng 3,... và cô bé tuyệt vời khi tham gia các game show luôn là người chiến thắng vì sự thông minh - lanh lẹ của mình. Ngân Chi đã xuất hiện trong trailer của phim với Hồ Quang Hiếu đầy dễ thương - lém lĩnh.

Hồ Quang Hiếu đã nhận xét về Ngân Chi khi lần đầu cộng tác: bé Ngân Chi tạo ra cảm xúc cho chính mình khi vào những phân đoạn khó, một tài năng trẻ nhưng chuyên nghiệp. Có thể nói bé Ngân Chi đã biến "không cảm xúc" thành có cảm xúc trong phim.

Hồng Thanh - anh chàng luôn tạo tiếng cười dù chỉ là thở

Hồng Thanh thành công với các sản phẩm của riêng mình và tham gia rất nhiều dự án trên thị trường web drama vì anh mang đến cho khán giả sự vui vẻ, hài hước. Hồng Thanh nói về vai diễn của mình thì đây đúng là sở trường của mình nên không có làm khó được Thanh nhưng Thanh không dựa vào điều ấy mà luôn làm cho nhân vật của mình là một màu mới. Khi được cộng tác với Hồ Quang Hiếu là một sự hứng thú cho Hồng Thanh vì ekip của anh Hiếu quá chuyên nghiệp về mọi mặt.

Ngân Quỳnh - một nhân vật mang khán giả đi từ cảm xúc đến cảm xúc

Một tên tuổi không thể phủ nhận khi nhắc đến Ngân Quỳnh, chị là diễn viên cứng nghề và là giảng viên của bao thế hệ đàn em trong lĩnh vực diễn viên.

Nhận được lời mời cho phim của Hồ Quang Hiếu là một niềm vui vì Ngân Quỳnh biết Hiếu rất lâu nhưng khi cộng tác thì có thể nói nhân vật mà Hiếu chọn cho mình thì hoàn toàn phù hợp và có thể nói Ngân Quỳnh làm tròn vai khi khiến Hồ Quang Hiếu phải rơi nước mắt vì mình.

Quách Ngọc Tuyên - bằng mọi cách để đi qua hình bóng "Anh vi cá"

Quách Ngọc Tuyên là một anh chàng diễn viên được nhiều lượng fan hâm mộ nhất khi anh luôn được gọi là "Anh vi cá" khi anh xuất hiệu ở đâu.

Khi nhận dự án "Hiếu bến tàu" này cũng là sở trường của Quách Ngọc Tuyên khi chính nhân vật này là kẻ đứng trước rình sau nhằm giúp đỡ cho vai chính nhưng câu chuyện không dừng ở đó mà là một thế lật bàn đầy ngoạn mục với trình của Quách Ngọc Tuyên khi khán giả đón xem "Hiếu bến tàu".

Quang Sơn - một mái tóc và bộ râu đã làm nên tất cả

Quang Sơn là quán quân cuộc thi "Gương mặt điện ảnh" với nhiều sản phẩm mà chính anh là người đi tìm cho mình một nhân vật không lẫn vào ai. Mái tóc và bộ râu đã giúp Quang Sơn đi vào lòng người qua các dự án mà anh đã tham gia. Khi nhận được lời mời từ ekip thì chính Quang Sơn cũng khá bất ngờ vì anh nhận được sự ưu ái từ đạo diễn Mr Tô cho mình khi vừa đăng quang xong. Nhưng khi bước vào phim trường thì Quang Sơn mới nhìn thấy được mình còn phải học hỏi nhiều hơn để làm tốt hơn nữa. Vì "Hiếu bến tàu" đã giúp cho Quang Sơn một nhân vật đối đầu và gây hấn với tất cả.

Các gương mặt này là các màu của cuộc sống trong bến tàu - đại diện cho một điểm chung là sự đấu tranh cho một cuộc sống tốt hơn. Hồ Quang Hiếu, Emmy Nguyễn, Quỳnh Lý, Ngân Chi, Hồng Thanh, Quách Ngọc Tuyên, Quang Sơn, Hiếu Hiền, Thụy Mười và hàng 100 nhân vật quần chúng... chỉ là những nhân tố làm nên các mắc xích của câu chuyện đầy tình người cùng với các cảnh quay làm mãn nhãn người xem. Một bộ phim đang được mong chờ và "cảm xúc" từ từng tình tiết trong "Hiếu bến tàu".

Tập 1 sự kiến sẽ phát hành trong thời gian sớm nhất - dự kiến trong tháng 11 trên kênh youtube : #HồQuangHiếu #HồQuangHiếuOfficial #HoQuangHieu

( Theo Giáo dục Thời Đại)

Hồ Quang Hiếu , Hiếu bến tàu