Tùng Dương: 'Có con, tôi bớt ngông'

Nam ca sĩ cho biết anh thay đổi nhiều từ khi làm bố và thấy mình hát hay hơn.

Tài tử 'Hậu duệ mặt trời' sống trong biệt thự 2,1 triệu USD

Căn biệt thự của Song Joong Ki nằm ở vị trí có phong cảnh đẹp, yên tĩnh ở thủ đô Hàn Quốc.

Lý do nào khiến Đại Nghĩa chưa lấy vợ?

Đại Nghĩa chưa lấy vợ không phải vì anh bận. Không phải vì bất cứ tin đồn giới tính nào mà người ta ác mồm ác miệng gán ghép cho anh...

Sự thật thời khắc kinh hoàng 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự vẫn

Người bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cuối cùng đã chịu hé lộ với truyền thông chuyện gì đã thực sự xảy ra vào ngày anh phát hiện bạn gái mình tự tử.

Ánh Phong - Diễn viên tài năng với số phận đặc biệt

Sinh ra trong thân xác con trai nhưng lại sở hữa tính cách con gái từ bé, Ánh Phong đã chiụ nhiều sự đau khổ khi che giấu giới tính của mình.

Lời bênh vực của Cát Phượng đang gián tiếp gây hại cho Minh Béo?

Liên quan đến vụ việc diễn viên Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với nghi án xâm hại tình dục trẻ em, mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng đã bất ngờ lên tiếng ủng...

Điều ít người biết về ông xã điển trai của Việt Hương

Hoài Phương không chỉ đẹp trai như tài tử, anh còn là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ.

Phát sốt với ảnh cưới của danh hài Hoài Linh

Nhan sắc xinh như hoa hậu của vợ danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Danh hài Tấn Beo: Những biến cố khủng khiếp trong gia đình

Từ khi Tấn Beo còn rất nhỏ, gia đình đã xảy ra nhiều biến cố khiến anh phải nghỉ học từ rất sớm và gần nửa cuộc đời lưu lạc khắp nơi kiếm sống để nuôi gia đình.

Các sao nam Hoa ngữ bạc bẽo với con rơi

Chỉ vì danh tiếng hay những hợp đồng quảng cáo đắt giá, nhiều ngôi sao đã lạnh lùng chối bỏ trách nghiệm làm cha với chính giọt máu của mình.

Phong cách Đoan Trang biến đổi sau 14 năm

Theo vnexpress- Bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2002, nữ ca sĩ trung thành với phong cách mặc phóng khoáng.

Thủy Tiên bức xúc vì bị quy chụp nhái Hà Hồ

Quá bức xúc khi liên tục bị dư luận và nhiều fan Hà Hồ tố đạo nhái Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ và "dằn mặt" những người đã phát ngôn không đúng về...