Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì sống bám bạn trai, còn Midu mệt mỏi vì thông tin hôn phu có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh cấp ba.

Minh Béo không nhận tội xâm hại tình dục trẻ em

Tại phiên luận tội vừa diễn ra ở Mỹ, diễn viên hài Minh Béo phủ nhận các cáo buộc và không được tòa giảm mức tiền bảo lãnh tại ngoại là một triệu USD.

Chuyện của Midu

Với Midu, điều quan trọng là bản thân mình thích cái gì chứ không phải là người khác thích hay kỳ vọng cái gì ở mình. Có thời điểm thích làm nghệ thuật thì cô sẽ làm, không thích là...

Ngày ấy - bây giờ của những nữ danh ca Sài Gòn

Sau khi ra nước ngoài định cư, phần lớn ca sĩ trở về Việt Nam ca hát, có người ở lại hẳn quê nhà để tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Thái Thùy Linh 'vạch mặt' stylish chuyên trộm đồ ở VTV

Sau khi bị mất tiền và nữ trang có giá trị, Thái Thùy Linh đã tìm được thủ phạm trộm đồ của cô và nhiều nghệ sĩ khác.

Minh Béo: “Tôi chấp nhận số phận, đừng đả kích gia đình tôi”

Minh Béo nói điều này khi đang chờ Tòa tuyên án tại nhà giam Theo Lacy - Nhà tù lớn nhất thành phố Orange, quận Cam, bang California (Hoa Kỳ).

Sự thật thương tâm về "cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự sát

Cảnh sát và công tố viên đã đưa ra hàng loạt kết luận và nghi ngờ gây sốc trong phiên tòa đầu tiên xét xử bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi".

Anh trai Minh Béo sang Mỹ dự phiên tòa cùng em

Đạo diễn Quyền Lộc cho biết, Phước Kiên - anh trai Minh Béo đã được Lãnh sự quán cấp visa và 4h chiều (ngày 8/4) anh đáp chuyến bay sang Mỹ gặp em trai.

Lộ thông tin "chết người" về bạn trai “Cô dâu 8 tuổi”

“Anh ta đã tiệc tùng với một cô gái ở nhà hàng Bora Bora vào ngày 31/3 vừa qua, một đêm trước khi Pratyusha quyết định tự tử. Anh ta thậm chí đã xảy ra xung đột với cô gái.”...

Ê-kíp 'Vòng eo 56' đã "nổ" đến mức nào?

Theo đạo diễn phim Vòng eo 56, diễn xuất của Ngọc Trinh tuyệt vời, bộ phim là sản phẩm điện ảnh anh ưng ý nhất còn diễn viên Lương Mạnh Hải thì cho rằng mình được quá nhiều...

Soi cận mặt con trai cả tin đồn của danh hài Hoài Linh

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với thông tin về con trai cả của Hoài Linh.

Bùi Anh Tuấn lần đầu nói về chuyện chia tay Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn chỉ dùng hai chữ ‘hết duyên’ để nói về chuyện tình cảm kéo dài gần một năm với Hương Tràm.