Bất ngờ với Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018

Tim, Băng Di, Sơn Ngọc Minh và Ngô Phương Anh sẽ tham gia dự thi chương trình Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018.

Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng TICARLOX. Đây là phiên bản thứ 3 sau 2 phiên bản rất thành công trước đó là Én Vàng dành cho các MC chuyên nghiệp và bán chuyên, Én Vàng Học Đường dành cho học sinh phổ thông trung học.

Ban giám khảo và thí sinh

Én Vàng phiên bản Nghệ Sĩ 2018 bao gồm 13 tập, mỗi tập là những thử thách rất thú vị, vừa làm khó thí sinh nhưng vừa đảm bảo sự hấp dẫn, tính giải trí dành cho khán giả. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy ngày 24/11/2018 trên kênh HTV9. Tham gia dự thi mùa đầu tiên là 8 nghệ sĩ, được chia thành 2 bảng Nam và Nữ. Bảng Nam gồm có ca sĩ, diễn viên Tim, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, VJ Nam Hee và MC Phạm Anh. Bảng Nữ gồm có diễn viên Băng Di, VJ Tuyền Tăng, diễn viên Ngô Phương Anh và Á khôi 1 Người đẹp Hoa Anh Đào 2010 Thanh Nhàn.

Ban giám khảo chương trình

Giám khảo của Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 “bộ ngũ quyền lực” gồm: NSƯT Vũ Thành Vinh, Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, BTV - MC Phước Lập, Nhà sản xuất/Nhà văn/MC Tùng Leo và MC Thanh Bạch. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bạch là một điều thú vị bởi anh là một nghệ sĩ đa tài, trước khi trở thành người dẫn chương trình, anh từng theo học khoa diễn viên, đạo diễn, được tào đạo về lịch sử nghệ thuật, lịch sử âm nhạc, kĩ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, dẫn chương trình, biên kịch, múa ba lê… tại các trường nghệ thuật danh giá ở Nga. Với kinh nghiệm sân khấu hơn 30 năm, Thanh Bạch không chỉ thành công rực rỡ ở lĩnh vực dẫn chương trình mà còn ghi dấu ấn lớn với vai trò diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ hài.  

Ca sĩ - diễn viên Tim (Cát Vũ) sinh năm 1987 tại TP.HCM. Tim sở hữu nhiều thành công trong lĩnh vực ca nhạc với những ca khúc hit như Món quà vô giá, Một vòng trái đất, Hoàng tử và công chúa, Điều em không biết, Chong chóng tình yêu…Trong lĩnh vực phim ảnh, anh từng tham gia các bộ phim như: Thánh nhọn, S.O.S sói trắng, Bóng ma học đường… Anh cũng từng tham gia dẫn chương trình Việt Nam mến yêu, Cho phép được yêu, The Voice hậu trường… Tim tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 với chứng minh khả năng trở thành MC chuyên nghiệp.

Diễn viên - ca sĩ Băng Di sinh năm 1990 tại TP.HCM. Băng Di từng tham gia nhiều dự án phim như Gạo nếp gạo tẻ, Tình khúc mùa thu, Xúc xắc mùa thu, Những ngày hè xanh, Cuối đường băng, Gia đình phép thuật, Thiên sứ lông bông… và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Và ngày ấy đã đến, Mascara girl, Xa nhau từ đây, Hôm nay ngày mưa… Là cô gái rất thích các thử thách, Băng Di xem Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 là thử thách mới của mình.

Người đẹp Thanh Nhàn sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Thanh Nhàn thành công ở nhiều cuộc thi sắc đẹp như Á khôi 1 Người đẹp Hoa Anh Đào 2010, Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014; dẫn dắt các chương trình truyền hình: Nhà mới - Khởi đầu mới, Công nghệ thông minh…; Thanh Nhàn hiện đang là giám đốc 1 công ty bất động sản, giảng viên đào tạo kỹ năng mềm phát triển bản thân… Thanh Nhàn cho rằng muốn nói tốt phải là người lắng nghe tuyệt vời nên cô lắng nghe và học hỏi tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 để sẵn sàng bùng nổ.

Diễn viên - VJ Tuyền Tăng sinh năm 1994 tại TP.HCM. Tuyền Tăng dẫn dắt nhiều chương trình của YanTV, Yeah1TV và tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Tháng năm rực rỡ, Mùa hè năm ấy… Tuyền Tăng cho biết mọi người hay phàn nàn cô dư năng lượng và nói quá nhanh, thừa nhận những thiếu sót đó của mình, Tuyền Tăng tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 để cố gắng và tiến bộ hơn trong nghề.

Ca sĩ - người mẫu Nam Hee sinh năm 1988 tại TP.HCM. Nam Hee ghi dấu ấn với những ca khúc như Không còn gì với nhau, Sài gòn nhớ người,Có hay anh buồn, Yêu và yêu; dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình như: Yan Me, M.countdow, Zoom… Nam Hee tự đặt ra cho mình quyết tâm chinh phục Én Vàng Nghệ Sĩ 2018.

Diễn viên - người mẫu Ngô Phương Anh sinh năm 1991 tại TP.HCM. Phương Anh thành công với vai trò diễn viên kịch nói, từng tham gia các gameshow như Điệp vụ đối đầu, Gương mặt điện ảnh, Kịch cùng Bolero… và tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Con gái chị Hằng, Kén mẹ chồng, Sự thật và lẽ phải, Thế thái nhân tình, Hoa vẫn nở mùa đông… Ngô Phương Anh khẳng định mình dùng cả thanh xuân để học hỏi, cải thiện và cô mong muốn mình sẽ trở thành người dẫn chương trình khác biệt.

Ca sĩ - diễn viên Sơn Ngọc Minh sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Sơn Ngọc Minh ghi dấu ấn với các ca khúc Only you, Mùa xuân trở về, Không thể quên em, Anh muốn yêu em lần nữa, Đi tìm tình yêu…; Anh từng dẫn dắt nhiều chương trình như Yan VPOP 20, VOV giao thông, truyền hình Pháp luật, VOV3 Music và diễn xuất trong phim: Biết chết liền, 17 tuổi rưỡi… Sơn Ngọc Minh tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2018 để rèn luyện kỹ năng MC để trở thành MC đa tài.

Người mẫu Phạm Anh sinh năm 1989 tại Long An. Phạm Anh hiện là người mẫu, MC, biên tập viên, sản xuất chương trình. Anh từng dẫn dắt các chương trình như Hành trình biển xanh, Làm đẹp cùng chuyên gia… Phạm Anh hứa hẹn sẽ tiếp thu và học hỏi thật nhiều trong Én Vàng Nghệ Sĩ 2018.

Minh Minh

Tin liên quan

Én Vàng phiên bản nghệ sĩ 2018