"Bé" Xuân Mai mang bầu lần thứ hai

Nữ ca sĩ "Con cò bé bé" đình đám ngày nào đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Là một trong những ca sĩ nhí một thời được yêu thích, Xuân Mai cùng gia đình sang Mỹ sinh sống sau đó vắng bóng khỏi làng giải trí.

Đến cuối năm 2016, giọng ca Con cò bé bé khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về việc đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21. Thông tin này khiến dư luận và truyền thông chú ý bởi nhiều người vẫn chờ đợi vào sự quay lại làng nhạc Việt của "thần đồng" âm nhạc ngày nào.

 "be" xuan mai mang bau lan thu hai hinh anh 1

Xuân Mai và ông xã đang có cuộc sống hạnh phúc và kín tiếng tại Mỹ.

Mới đây, mẹ ruột của Xuân Mai hé lộ thông tin con gái đang mang thai lần thứ hai, là một bé trai ở tháng thứ 5 của thai kỳ. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và con trai đầu lòng. Xuân Mai trở thành trụ cột của gia đình sau khi mẹ cô không còn có thể tiếp tục công việc kinh doanh băng đĩa. Nữ ca sĩ chủ động đi làm để hỗ trợ thêm cho mẹ và đóng học phí cho em.

Xuân Mai cũng cho hay, cô quyết định lựa chọn vun vén cho tổ ấm gia đình thay vì ánh hào quang sân khấu như trước đây.

Trong một bài chia sẻ với truyền thông Việt Nam vào cuối năm 2016, Xuân Mai từng khẳng định: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

 "be" xuan mai mang bau lan thu hai hinh anh 2

Khi còn bé, Xuân Mai từng là hiện tượng khiến hàng triệu khán giả thích thú bởi giọng hát ngọt ngào và gương mặt như thiên thần.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5.1.1995. Cô sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu.

Hơn 2 tuổi, Xuân Mai đã đi diễn và có một số CD bán khá chạy. Đến nay, cô đã có trên 30 album riêng và chung. Album nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé. Cụm từ này cũng trở thành "thương hiệu" của Xuân Mai.

9 tuổi, gia đình Xuân Mai tan vỡ. Cô theo mẹ sang Mỹ định cư. Sự nghiệp ca hát của "Con cò bé bé" dang dở từ đó. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Người ta chỉ còn biết tới cô qua những băng đĩa thiếu nhi cũ.

Theo Danviet

"Bé" Xuân Mai