“Bí mật của người khác” chính thức lên sóng truyền hình

Bộ phim “Bí mật của người khác” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Xuân Hiệp, Thủy Trần, Dương Cường, Xuân Phúc, Phan Anh, Tấn Phát, Nguyệt Ánh, Thanh Tú... sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên TodayTV.

Ngày nay, khi tỷ lệ người hiếm muộn, vô sinh ngày càng cao, việc mua-bán tinh trùng ngày càng được nhiều người quan tâm đến, thế nhưng đằng sau niềm vui được làm cha, làm mẹ, ít ai lại nghĩ đến những hệ lụy từ việc mua bán “mặt hàng” hết sức nhạy cảm này.

Nếu như năm 2011, làng giải trí thế giới từng rúng động khi Đạo diễn Barry Stevens cho ra mắt bộ phim “Starbuck” với nội dung kể lại câu chuyện về chính cuộc đời mình- một người cha của hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đứa trẻ, thông qua việc hiến tặng tinh trùng, và những rắc rối xảy ra khi 142 trong số hơn 500 người con nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng, thì năm 2017, hai Đạo diễn Nguyễn Thế Vinh và Trần Thị Thanh Thủy của điện ảnh Việt lại mang đến một câu chuyện mới- gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về nguy cơ hôn nhân đồng huyết và những hệ lụy đau lòng từ chính việc cho-bán tinh trùng, thông qua câu chuyện phim “Bí mật của người khác”.

Chuyện phim kể về Ông Tuấn- Trưởng khoa của bệnh viện, là một bác sĩ có tài nhưng hám tiền và không có tâm với công việc trong ngành Y. Thời trai trẻ, ông Tuấn từng là người bán “giống” và để chuyên nghiệp hóa đường dây của mình, ông ra sức tìm kiếm các chàng trai trẻ, phong độ để thành lập “đội quân bán giống” hùng hậu và cùng với sức ảnh hưởng của mình, ông đã tiếp cận được rất nhiều bệnh viện chữa trị hiếm muộn. Thành đạt trong công việc, ông Tuấn còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ là bà Hà. Thế nhưng ít ai biết rằng, vẻ ngoài hạnh phúc ấy thực chất chỉ để che đậy rất nhiều mâu thuẫn mà vợ chồng ông phải đối mặt hàng ngày trong hôn nhân.

Ánh Dương- con gái ông Tuấn vốn có tình cảm với Khánh- một bác sĩ thực tập có gia cảnh nghèo khó. Với sự giúp đỡ của Khánh, Ánh Dương ra sức điều tra manh mối các đường dây buôn bán tinh trùng trái phép. Lo sợ con gái phát hiện công việc làm ăn của mình, ông Tuấn luôn cho người theo dõi và ngăn cản cô.

Lan Anh- bạn gái Khánh, vì chán ngán gia cảnh nghèo khó của anh nên ra sức quyến rũ Hùng- một người đàn ông thành đạt nhưng vô sinh. Hùng có vợ là Nhã, nhưng sau nhiều năm kết hôn vẫn chưa có được mụn con nào, vì thế mà bà Duyên- mẹ Hùng, đổ hết mọi tội lỗi lên đầu con dâu. Áp lực sinh con cho nhà chồng khiến Nhã phải tìm đến ông Tuấn. Nhờ sự “phối giống” của ông Tuấn, Nhã mang thai đứa con đầu lòng trong niềm hân hoan của mẹ chồng. Cho đến một ngày, bà Duyên phát hiện ra ông Tuấn chính là “tác giả” của bào thai Nhã đang mang, bi kịch hơn, ông Tuấn chính là người năm xưa bán tinh trùng cho bà Duyên để bà sinh ra Hùng.

Sự thật phơi bày, Nhã không chịu nổi cú sốc nên quyết định quyên sinh. May mắn được Khánh và Ánh Dương cứu sống nhưng nỗi nhục không thể nguôi, Nhã đành tâm bán con ngay khi đứa trẻ chào đời. Cũng từ đây, cô bắt đầu thu thập các chứng cứ về đường dây mua bán tinh trùng của ông Tuấn. Lo sợ sự thật bị phát hiện, ông Tuấn tìm cách mưu sát Khánh và bi kịch một lần nữa lại xảy đến khi ông nhận ra bà Lam- mẹ Khánh, chính là người ông cho tinh trùng năm xưa. Khánh và Ánh Dương chính là anh em ruột...

Thông qua những mảng miếng được xây dựng, câu chuyện phim “Bí mật của người khác” đề cập đến những thực trạng của xã hội hiện nay cũng như nỗi lo về những cuộc “hôn nhân đồng huyết”, những hệ lụy khi việc mua bán tinh trùng trái phép biến tướng thành hình thức mại dâm trá hình, trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc: “Trên màn ảnh, khán giả thường nhớ đến Xuân Hiệp là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình, một người chồng yêu thương vợ và hết lòng chăm lo cho con cái. Chính vì điều này khiến tôi khao khát có sự đột phá trong các vai diễn của mình nên khi đọc được kịch bản “Bí mật của người khác”, tôi đã lập tức bị ấn tượng bởi tính cách đa chiều của nhân vật Tuấn. Đây là một vai diễn quá hay, đa tính cách, có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng thực là để che đậy một nội tâm vô cùng mưu mô, thâm độc. Nhân vật Tuấn chính là mảnh ghép mà tôi kiếm tìm nên tôi đã lập tức nhận lời mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Với những gì thể hiện, tôi hy vọng đây sẽ là vai diễn giúp tôi hoàn thiện kinh nghiệm diễn xuất của mình”. Diễn viên Xuân Hiệp chia sẻ về vai diễn nam chính trong phim.

Bộ phim “Bí mật của người khác” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Xuân Hiệp, Thủy Trần, Dương Cường, Xuân Phúc, Phan Anh, Tấn Phát, Nguyệt Ánh, Thanh Tú... sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả Việt Nam lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên TodayTV.

Mi Mi

Bí mật của người khác