"Bí mật đêm chủ nhật" của Quang Minh – Hồng Đào

Tập 2 của "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21g00 Chủ nhật 17/07/2016 có sự xuất hiện lần đầu tiên của cặp vợ chồng danh hài Quang Minh – Hồng Đào trên sóng truyền hình

Tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21g00 Chủ nhật 17/07/2016. Với sự xuất hiện lần đầu tiên của cặp vợ chồng danh hài Quang Minh – Hồng Đào trên sóng truyền hình, Bí mật đêm Chủ nhật tập 2 là cuộc hội ngộ của 5 nghệ sĩ Vân Sơn, Trấn Thành, Thanh Duy và Quang Minh – Hồng Đào. Cùng với đó là sự xuất hiện của nghê sĩ khách mời xinh đẹp Ốc Thanh Vân.

Cặp vợ chồng danh hài Quang Minh – Hồng Đào lần đầu xuất hiện chung trên sóng truyền hình

Vân Sơn - Thanh Duy và Quang Minh

Trong một thử thách, Trấn Thành phải hát cover ca khúc miêu tả khách mời Ốc Thanh Vân, ngay khi nam MC cất lời đã khẳng định yêu những cô mắt thật to, yêu cả những người có chồng… với những cử chỉ thân mật, ôm quay trên không, sau đó còn hôn trộm cô Ốc nên bị ăn cái tát .

Trong tập này, 5 nghệ sĩ chào sân với màn hóa thân Bạch Tuyết và 4 chú lùn trên nền ca khúc hit Vợ người ta. Sau khi các chú lùn mọi cách hô hấp “cấp cứu” không thành, chú lùn Trấn Thành là người cứu được nàng công chúa Hồng Đào thoát chết và hạnh phúc bên nhau.

Màn chào sân hấp dẫn

Như thường lệ, 5 nghệ sĩ “chặt chém” nhau để tranh ghế chủ tọa. Trấn Thành cho rằng ai đội vương miện mới được ngồi ghế chủ tọa đêm nay. Ngay lập tức anh chàng bị chàng trai tinh nghịch Thanh Duy úp cả “vương miện” mặt nạ vào mặt. Quang Minh “tái xuất giang hồ” liền tuyên bố để mình hi sinh ngồi vào ghế chủ tọa nhưng bị Trấn Thành, Thanh Duy đả đảo. Trấn Thành ủng hộ mong muốn được ngồi ghế chủ tọa của Thanh Duy, đề nghị cho Thanh Duy cơ hội thể hiện. Nhưng thật ra chàng trai đa tài Trấn Thành chơi khăm bạn đồng nghiệp, tặng Thanh Duy 4 chữ: ‘Phải- Thật – Nhẫn Tâm” và kết lại bắt anh chàng tiếp tục chờ đợi. Hồng Đào khuyên anh chàng ca sĩ trẻ: “Chờ khoảng 30 số nữa, chừng nào em bằng tuổi chị, anh Sơn hay anh Minh rồi em được lên đó ngồi”. Cuối cùng, danh hài Quang Minh ngồi ghế chủ tọa trong tập này.

Trong tập 2, danh hài Quang Minh cùng một nửa của mình là nghệ sĩ Hồng Đào chính thức “tái xuất” màn ảnh nhỏ Bí mật đêm chủ nhật cùng đàn anh Vân Sơn. Cặp vợ chồng này khiến nhiều người ghen tị bởi sự tình cảm, những cử chỉ thân mật trên phim trường. Trong khi đó, chàng ca sĩ trẻ Thanh Duy lần đầu lấn sân sang lĩnh vực hài. Vì vậy anh chàng dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để luyện tập đến bơ phờ, ngủ ngay tại phim trường.

Quang Minh rất hào hứng với chương trình

Trong tập phát sóng 2, năm nghệ sĩ cùng khách mời Ốc Thanh Vân sẽ trải qua 5 thử thách Nói ít nói nhiều – Đi xem bói, Và tôi cũng yêu em cover, Hiệu ứng âm thanh – Chuyện hẹn hò, Sân khấu nằm – Phù thủy, Tua phim – Người chồng ma, Quảng cáo bá đạo.

Bí mật đêm chủ nhật do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Điện máy Chợ Lớn.

Quang Minh- Hồng Đào chia sẻ lần đầu tham gia

Song Minh

Bí mật đêm chủ nhật