Bi Max “Ghiền mì gõ” hé lộ vai diễn điện ảnh ảnh đầu tay

Sau tập 1 Ẩm Thực Kỳ Duyên, nam diễn viên đa tài Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max) đã quyết định ra về cùng cô nàng xinh đẹp Mai Quỳnh. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có những chia sẻ về thú vị xoay quanh chủ đề về tình yêu – sự nghiệp.

Ở tập mở màn của Ẩm Thực Kỳ Duyên, anh chàng Nguyễn Đăng Khoa chính khách mời tham gia tìm kiếm tình yêu còn được biết đến với nghệ danh Bi Max. Đăng Khoa sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Bi Max trong chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên

Hiện tại, anh chàng đang là diễn viên tự do và nhận được nhiều quan tâm từ khán giả khi liên tục tham gia các series của Ghiền Mì Gõ, phim Người Viết Ngôn Tình, Hãy Nói Anh Yêu Em, web-drama Lala School… Mới đây nhất là web-series Lần Đầu Của Tôi trong vai nam chính Boy. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính chuẩn “soái ca”, Bi Max hiện là một trong những diễn viên trẻ được nhiều người hâm mộ yêu thích. Ngoài công việc diễn viên, Bi Max còn có vô số tài lẻ như hát hay, nấu ăn rất ngon, thích chụp ảnh và đi du lịch… là đặc điểm của “chàng trai trong mơ” mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Xuất hiện trên sân khấu Ẩm Thực Kỳ Duyên, Bi Max khiến 4 cô gái "mê mẩn", bởi sự nam tính, lịch lãm của chàng diễn viên cung Bạch Dương. Tuy đứng trước 4 cô gái mà anh cho là “hoàn hảo” nhưng trái tim Bi Max đã rung động trước cô nàng xinh đẹp Mai Thị Quỳnh và lựa chọn cô sẽ là người đồng hành với mình trong chặng đường sắp tới.

Xin chào Bi Max, được biết Bi Max mới tham gia chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, cơ duyên nào giúp bạn biết đến chương trình này?

Khi tham gia bộ phim Lần Đầu Của Tôi, Bi Max có cơ hội biết tới chương trình và đã đăng kí tham gia. Đây là lần đầu tiên mình tham gia gameshow ẩm thực kết hợp hẹn hò, bản thân cũng khá nôn nao và hồi hộp vì không biết sẽ có những bất ngờ gì xảy đến. Khi được biết về format chương trình sẽ có 4 bạn nữ cùng trổ tài nấu nướng để chinh phục mình thì ở cương vị người được tỏ tình, Bi cũng khá hứng thú vì đây là lần đầu tiên có đến 4 cô gái cùng “cua” một lúc, nên cảm giác khá là lạ. (Cười)

Bi Max mong đợi điều gì nhất khi tham gia Ẩm Thực Kỳ Duyên?

Bản thân Bi Max là người thích ăn uống nên nếu thông qua chương trình cũng muốn tìm được người con gái có thể vừa chinh phục được “bao tử” của mình vừa cùng mình “chinh chiến” trên nhiều mặt trận. Thật sự cũng hơi khó để tìm được một nửa hoàn hảo như vậy nhưng Bi vẫn trông đợi rất nhiều. (Cười)

Có quan điểm cho rằng con trai phải là người chủ động theo đuổi, “cầm cưa” Bi Max nghĩ sao về quan điểm này?

Bi Max nghĩ con gái như những bông hoa, cần được nâng niu và che chở, hơn nữa Bi thấy con gái chịu nhiều thiệt thòi rồi… Trong chuyện “cưa cẩm” thì con trai nên chủ động sẽ tốt hơn.

Theo Bi Max, người phụ nữ nên ra xã hội nhiều hơn hay chỉ nên lo việc nội trợ? Vì sao?

Bi nghĩ một người phụ nữ có thể khiến người đàn ông của mình “nghiện” những món mình nấu và không thể nào đi ra ngoài ăn nữa thì đó một “chiếc chìa khoá” quý giá để giữ người đàn ông bên cạnh mình.

Theo Bi Max, nếu phụ nữ nếu làm tốt cả việc nội trợ lẫn công việc ngoài xã hội thì quá tốt. Còn nếu chỉ được chọn một trong 2 thì mình nghĩ người phụ nữ nên làm tốt việc nội trợ vì ngoài xã hội rất là nhiều việc và áp lực.

Bi Max có biết nấu ăn không? Món nào là sở trường của bạn? Món ăn yêu thích của Bi Max là gì?

Bi Max cũng biết nấu ăn và nấu được vài món. Món sở trường của mình là mắm chưng. Nói về gout ăn uống thì mình là người khá dễ ăn và đặc biệt thích ăn các loại mắm, cá khô. Món ăn yêu thích của mình là các món mặn, món món ngọt hoặc cay nhưng ở mức độ vừa phải. (Cười)

Bi Max có sẵn sàng vào bếp cùng bạn gái không?

Sẵn sàng chứ, hai người cùng nấu ăn với nhau thì sẽ vui hơn và hiểu nhau hơn. Chỉ trừ trường hợp có công việc thôi còn nếu ở nhà Bi luôn sẵn sàng giúp đỡ người phụ nữ của mình trong công việc nội trợ.

Bản thân là người được 4 bạn nữ của Ẩm Thực Kỳ Duyên “chinh phục” Bi Max cảm thấy thế nào?

Bi cũng thật sự bất ngờ là chương trình đã phát hiện giúp mình không chỉ một là đến bốn người con gái hoàn hảo đến như thế. Khi được 4 bạn nữ chinh phục thì mình cảm thấy rất lạ lẫm, bối rối và rất vui bởi mình nghĩ con trai luôn là người chủ động.

Bạn có cảm nhận như thế nào về 4 bạn nữ đã tham gia chương trình?

Bi Max thấy mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp riêng, rất ưu tú, không ai lẫn vào ai cả. Thật sự chưa bao giờ Bi nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội được 4 cô nàng chinh phục cùng một lúc. Bạn nào cũng giỏi và để lại ấn tượng tốt với mình. Tuy nhiên ấn tượng ban đầu của Bi Max là Thanh Tâm bởi vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu. Nhưng Thanh Tâm lại không biết nấu ăn mà bản thân Bi Max là người rất thích ăn uống, lại đam mê bất tận với ẩm thực… (Cười)

Lần đầu tiên nhìn thấy Mai Quỳnh,  ấn tượng của bạn thế nào?

Ban đầu vì Quỳnh mang áo màu vàng, màu mà Bi Max rất thích nên chọn cô ấy là người đầu tiên cùng trò chuyện ở vòng Tâm Giao.

Điều gì ở Mai Quỳnh khiến Bi Max nghĩ cô ấy là người phù hợp và quyết định lựa chọn là người sẽ đồng hành cùng bạn sau này?

Trước đó mình có ấn tượng với Thanh Tâm. Nhưng trong suốt chương trình qua cách giao tiếp, lúc Quỳnh nấu ăn và được nếm những món ăn của Quỳnh nấu rất ngon. Biết nấu ăn, khéo léo là lợi thế nên cảm tình Bi dành cho Quỳnh cũng dần tăng lên và muốn tiếp tục tìm hiểu thêm.

Sau khi kết thúc chương trình bạn và Mai Quỳnh vẫn liên lạc với nhau chứ?

Sau khi kết thúc chương trình, Bi và Quỳnh có gặp nhau một lần. Hiện tại thì Bi và Quỳnh ở khá xa nhau. Cả hai đang rất bận rộn với công việc và những dự định riêng nên chưa có nhiều thời gian để hẹn hò. Tuy vậy mình và Quỳnh vẫn dành thời gian nhắn tin hỏi thăm và quan tâm nhau như những người bạn. (Cười)

Sau chương trình Bi Max cảm nhận Mai Quỳnh là cô gái thế nào?

Bên cạnh sở trường nấu nướng, Quỳnh là người dễ thương, rất tâm lý, vui vẻ hòa đồng với mọi người.

Quan điểm của Bi Max trong tình yêu như thế nào?

Bi rất thích ăn uống nên sẽ thích bạn nữ có chung sở thích với mình (Cười). Tuy vậy trong chuyện tình cảm ngoài chữ duyên còn phải có nợ. Với Bi Max chuyện tình cảm không cưỡng cầu mà thuận theo tự nhiên, điều gì đến sẽ đến. Trong tình yêu, Bi Max nghĩ cho đi là hạnh phúc còn nhận về thì không nói trước được.

Ở thời điểm hiện tại Bi Max đang đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Theo Bi việc kết hôn là một việc trọng đại và cần phải có trách nhiệm. Bi nghĩ khi kinh tế ổn định, mình mới lo được cho người mình thương, cho gia đình và cũng đó là nền tảng cho hạnh phúc sau này.

Trung thành với những bộ phim học đường với hình ảnh cool boy đã lâu, bạn vẫn sẽ tiếp tục với hình ảnh đó hay sẽ đổi mới nó?

Khán giả đã quen với hình ảnh cool boy học đường của Bi Max bấy lâu nên sắp tới Bi Max sẽ cố gắng để thay đổi với những vai diễn, tính cách mới để biết được khả năng của mình có thể làm đến đâu và cống hiến được những gì cho nghệ thuật.

Bi Max cũng đang hướng đến một hình ảnh menly hơn, cứng rắn hơn, tiết lộ nho nhỏ với mọi người là sắp tới mình sẽ thử sức ở một vai phản diện đối lập hoàn toàn với hình ảnh cool boy bấy lâu của mình. Hi vọng sẽ được mọi người  đón nhận và ủng hộ! (Cười)

Hiện tại, Bi Max có đang khởi động dự án mới nào không?

Bi Max đang tham gia một số bộ phim truyền hình, phim ngắn và quay quảng cáo. Trong thời gian sắp tới Bi Max cũng sẽ tham gia vai diễn điện ảnh đầu tay, với Bi đây một bước ngoạt khá quan trong trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Ngoài diễn xuất, bạn có định lấn sân sang lĩnh vực khác trong thời gian sắp tới?

Thành thực mà nói Bi Max đang cố gắng để trở thành một người nghệ sĩ “đa năng” (cười). Ngoài diễn xuất thì mình cũng đang trau dồi thêm một số kỹ năng về âm nhạc như piano, ghi-ta và cả luyện thanh. Mong rằng mọi thứ sẽ phát triển tốt và nếu có cơ hội thì mình sẽ lấn sân sang ca hát. Bên cạnh đó, dẫn chương trình cũng là một lĩnh vực mà Bi Max khá hứng thú nên mình cũng mong muốn có cơ hội để thử sức ở lĩnh vực MC. (Cười)

Cảm ơn Bi Max đã dành thời gian chia sẻ!

Tập 2 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên sẽ lên sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 05/10/2018 trên kênh HTV7.

Anh Minh

Bi Max “Ghiền mì gõ”