Bị tố lợi dụng Mai Phương để PR, đánh bóng tên tuổi, Ốc Thanh Vân nói gì?

Ốc Thanh Vân bức xúc lên tiếng khi bị "tố" lợi dụng bạn thân Mai Phương để PR cho cửa hàng riêng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ râm ran thông tin "tố" Ốc Thanh Vân giả tạo, lợi dụng bạn thân để PR cho cửa hàng, đánh bóng tên tuổi. Cụ thể, trang Fanpage này viết: "Cắt tóc vì nhớ bạn hay vì PR tiệm tóc, update chia sẻ nỗi buồn vì bạn mất nhưng vẫn không quên lồng ghép các chương trình quảng cáo PR sản phẩm cho cửa hàng mình. Vậy là thương tiếc bạn hay quảng cáo cửa hàng? Clip quay chung 5 năm nhưng không đăng, bạn mất thì đăng lên bảo tập nhảy để quay Tiktok, vậy muốn để làm kỷ niệm hay muốn PR Tiktok? Nhận nuôi con của bạn vì thương cháu, vì xót bạn hay vì tiền?".

Ốc Thanh Vân sau đó cũng lên tiếng khi cho rằng, người đứng sau trang Fanpage đang vu khống và xúc phạm cô. Ngoài ra, việc miệt thị nữ MC còn được cho là nhằm mục đích câu like. "Có người đang dẫn dắt câu chuyện này, giật dây để đẩy chuyện này sang hướng mà họ muốn. Và họ nhắm vào tôi. Tôi viết không phải để gây chuyện, mà để họ thấy và dừng lại. Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng nói thì một là im lặng, còn đã nói thì phải nói cho đủ, cho đúng" - Ốc Thanh Vân bức xúc.

Bị tố lợi dụng Mai Phương để PR, đánh bóng tên tuổi, Ốc Thanh Vân nói gì? - 1

Ốc Thanh Vân lên tiếng khi bị tố lợi dụng Mai Phương để PR, đánh bóng tên tuổi.

Lường trước việc kẻ xấu sẽ tiếp tục kích động bằng những thông tin tiêu cực, sai sự thật nhưng Ốc Thanh Vân tin rằng bản thân không làm điều trái lương tâm. "Tôi biết sau status này, chắc họ sẽ bị kích động và tiếp tục xúc phạm mình. Nhưng tôi vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình, cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn của mọi người xung quanh" - nữ diễn viên chia sẻ.

Ốc Thanh Vân còn cho rằng, mạng ảo nhưng hậu quả thật, cô sẽ nhờ sự can thiệp của luật pháp, cơ quan chức năng vào cuộc nếu kẻ xấu tiếp tục tung tin tiêu cực, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô.

Bị tố lợi dụng Mai Phương để PR, đánh bóng tên tuổi, Ốc Thanh Vân nói gì? - 2

Ốc Thanh Vân nhấn mạnh việc không làm điều trái lương tâm với những điều đã làm cho Mai Phương.

Ốc Thanh Vân là một trong những người bạn thân thiết nhất của Mai Phương. Cả hai đã chơi thân với nhau 10 năm, đồng hành cùng Mai Phương trong suốt thời gian chống chọi bệnh tật cho đến lúc qua đời. Thậm chí, trước khi Phùng Ngọc Huy chính thức được pháp luật thừa nhận toàn quyền nuôi con, Ốc Thanh Vân từng có ý nhận nuôi Lavie.

Trước đó, Ốc Thanh Vân chia sẻ bức ảnh khoe mái tóc mới, thực hiện lời hứa hẹn trước đó Mai Phương. "Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em" - nữ diễn viên chia sẻ. Tiếp đó, cô đăng tải đoạn video tập nhảy cùng Mai Phương: "Mỗi lần có show là hai bà chuẩn bị đủ tiết mục: hát, nhảy, múa, MC, diễn kịch, lắc vòng, múa lửa đu cột... Nhiều lúc đi diễn cho người ta mà tuởng liveshow của hai bà luôn. Lần nào đi là bà Ốc lo hết giày nhảy, quần áo diễn toàn đồ đôi mới chịu, như chăm em bé".

( Theo Dân Việt)

Mai Phương , Ốc Thanh Vân