Bỏ 200 triệu làm MV, Bảo Chu ngậm ngùi: ‘Năm nay tôi không còn Tết rồi!’

Dành 40 triệu làm MV, Bảo Chu phải mượn nợ 200 triệu vì quyết định ‘chơi tới bến’

Diễn viên Bảo Chu

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, chiều ngày 31/1/2019 nghệ sĩ trẻ Bảo Chu đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc cực kỳ độc đáo và thú vị mang tên Gánh Lô tô yêu nữ Chu Chu” tại Cinestar Cinema – 271 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM. Đây chính là một sản phẩm tâm huyết mà Bảo Chu cùng với ê-kíp của mình dốc công thực hiện và ráo riết sản xuất để kịp ra mắt với các khán giả trong mùa xuân này. Bảo Chu hy vọng “Gánh Lô tô yêu nữ Chu Chu” sẽ là một món ăn tinh thần ấn tượng, hài hước cho tất cả các khán giả và mọi gia đình trong dịp Tết Kỷ Hợi năm nay.

Có mặt chúc mừng Bảo Chu là đông đảo nghệ sĩ thân thiết như: Diễn viên Phi Phụng, Don Nguyễn, Sơn Ca, Khưu Huy Vũ, Hồng Trang, Lan Mập… cùng ekip hùng hậu đã hỗ trợ Bảo Chu trong MV đầu tay này.

Có mặt từ rất sớm để chúc mừng người em thân thiết, cặp đôi quán quân “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2018” Khưu Huy Vũ – Sơn Ca háo hức chờ đón sản phẩm của Bảo Chu. Sơn Ca là người chị thân thiết cùng Bảo Chu giành vị trí Á quân “Cặp đôi hài hước” nên thân thiết với nhau. Sau lần kết hợp chung, diễn viên Bảo Chu lại đắt show đi hát còn ca sĩ Sơn Ca lại kín lịch đi đóng phim, đó là mối duyên thú vị mà hai chị em nghệ sĩ này luôn trân trọng. Còn với Khưu Huy Vũ, hợp tác với Bảo Chu nhiều dự án và lần này Khưu Huy Vũ tham gia vào sản phẩm của cậu em thân thiết với vai trò một khách mời. Thế nhưng, anh bị cho là “xin vai” khi được giao hẳn vai chính ngọc hoàng thượng đế trong MV lần này.

Bỏ 200 triệu làm MV, Bảo Chu ngậm ngùi: ‘Năm nay tôi không còn Tết rồi!’

Chia sẻ về đứa con tinh thần này, “Yêu nữ Chu Chu” bật mí rằng bản thân mình đã ấp ủ dự định thực hiện một MV lô tô với concept về chủ để cổ trang và thiên đình từ khá lâu, tuy nhiên, sau một thời gian chuẩn bị và lên ý tưởng, Bảo Chu mới có dịp biến ý định thành hiện hiện. Trong MV này, chàng trai đoạt giải Á quân “Cặp đôi hài hước” sẽ hóa thân thành… “yêu nữ” và cùng “đồng bọn” của mình vừa hát những liên khúc và các giai điệu vô cùng quen thuộc với khán giả, vừa gọi lô tô, thông qua đó kể lại nhiều câu chuyện thú vị hứa hẹn mang đến sự mới mẻ và thích thú cho người xem. Từ chuyện Tề thiên đại thánh cho đến chuyện Thanh xà – Bạch xà, tất cả đều được kể lại qua những nốt nhạc rộn rang, tạo hình vừa công phu và đẹp mắt của Bảo Chu và cả ê-kíp.

Với mức độ đầu tư hoành tráng của MV “Gánh lô tô yêu nữ Chu Chu”, chắc chắn một mình chàng nghệ sĩ trẻ gốc Đà Lạt không thể tự tay đảm nhiệm hết mọi vai diễn được. Bảo Chu đã mời rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia hợp tác với mình trong MV này. Từ quán quân “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2018” Khưu Huy Vũ - Sơn Ca cho đến Thanh Sang, Xuân Tiến, Phước Lộc, Duy Vũ, Năm Chà, Lê Như, Phúc Lợi, Lý Gia Phú, Tất Diệu Hằng, Lâm Thành Phát, Chánh Tín, Quốc Dương, Thanh Ngọc… Tất cả đã cùng nhau hóa thân thành những nhân vật đặc sắc trong truyền thuyết và truyện kể tiên giới, vẽ nên một bức tranh đầy sắc màu khiến cho người xem không thể rời mắt được.

Bảo Chu cho biết, chính vì sự đông đảo của ê-kíp và độ… lầy của dàn diễn viên, ca sĩ mà khâu sản xuất của MV cũng cực kỳ vui vẻ và… lầy lội. Cả đoàn không chỉ đã có những giây phút lao động miệt mài, toát mồ hôi hột cùng nhau mà còn có được những phút giây thực sự hài hước, ấm cúng như những người trong cùng một gia đình. Bảo Chu rất cảm ơn những người bạn và ê-kíp đã cùng chung tay với mình thực hiện nên MV đầu tay để anh đăng tay trên trang YouTube cá nhân “Bảo Chu đậm đà”. Anh hy vọng khán giả sẽ yêu thích MV này, ủng hộ và lan tỏa rộng rãi để mọi người cùng biết đến và thưởng thức.

Bảo Chu cùng ê kíp và các khách mời

Chia sẻ mức chi phí đầu tư MV, Bảo Chu cho biết anh rất ngại phải nói ra con số bởi mong muốn khán giả đón nhận sản phẩm trước hơn là gây sự chú ý. Tuy nhiên, khi liên tục nhận được câu hỏi về số tiền thật, nam diễn viên thú nhận: “Sau khi có ý tưởng thực hiện MV, tôi chỉ mất 5 phút để quyết định là sẽ làm. Tuy nhiên, tài sản lúc đó chỉ có 40 triệu nên tôi dự định quay MV trên sân khấu như bình thường. Rồi sáng tạo ý tưởng thêm, tôi đổi sang quay ngoại cảnh, cuối cùng thì con số leo lên đến hơn 200 triệu cũng vì tôi thực hiện MV tại phim trường và sử dụng hoàn toàn kỹ xảo chuyên nghiệp. Để từ 40 triệu leo lên đến 200 triệu, tôi đã mượn nợ đến 6 người. Tôi sẽ cố gắng cật lực chạy show Tết, sau đó trả hết những ân tình mà mọi người trong ekip đã ủng hộ và tin tưởng. Nói chung, năm nay tôi đã không còn Tết rồi (Cười lớn)”.

Nói về catse, Bảo Chu cho biết tất cả nghệ sĩ khi tham gia MV của mình đều chỉ được nhận tiền lì xì chứ không gọi là cát-sê vì anh không có chi phí nhiều. Thông qua MV này, Bảo Chu cũng như những nghệ sĩ mong muốn sẽ đưa hình thức chơi lô tô, hát lô tô lên một tầm cao mới. Bởi theo Bảo Chu, hát lô tô không chỉ gói gọn ở những sân khấu nhỏ lẻ nữa mà những ca sĩ, có cả những nghệ sĩ lớn cũng đầu tư sản phẩm lô tô hoành tráng và thực hiện chỉn chu cũng chỉ mong muốn tặng khán giả món ăn tinh thần thoải mái nhất.

Cũng trong dịp Xuân sắp đến, Tết sắp về, Bảo Chu mong chúc tất cả khán giả của mình có được một năm mới bình yên, nhiều sức khỏe và sẽ thực hiện được nhiều dự định hoành tráng hơn trong năm sau. Với cá nhân mình, Bảo Chu cũng đang có rất nhiều kế hoạch hứa hẹn sẽ bắt tay vào thực hiện ngay sau khi bắt đầu năm mới, anh hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và khích lệ tinh thần cho mình và đón xem những sản phẩm trên kênh Youtube Bảo Chu Đậm Đà. - https://www.youtube.com/channel/UCtdMSDYNw3b30oHHF_86ToA

Minh Minh

 

 

Gánh Lô tô yêu nữ Chu Chu , Bảo Chu