Bộ 3 nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoa hậu Dy Khả Hân hội ngộ tại sự kiện

Hội ngộ tại buổi Họp báo Công bố các đại sứ Hành trình Kết nối yêu thương trên 63 Tỉnh Thành trong cả nước, nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn và Hoa hậu Dy Khả Hân thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

Từ trái qua phải: Hoa hậu Dy Khả Hân, Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn

Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn

Là những gương mặt bước ra từ các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, “Team vương-hậu” đều là những người nỗ lực vì các chương trình thiện nguyện, đóng góp các giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Trong thời gian qua, nam vương và các hoa hậu thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện từ nam ra bắc, đến những vùng sâu, vùng xa của đất nước để chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn. Góp mặt tại Hành trình kết nối yêu thương 8, “team vương – hậu” chia sẻ niềm vinh dự khi tham gia một chương trình ý nghĩa.

Xuất hiện tại sự  kiện từ khá sớm, “team vương – hậu” ngay lập tức gây ấn tượng với diện mạo thanh lịch, sang trọng.

Nam vương Hoàng Gia Lâm vẫn theo đuổi phong cách lịch lãm như thường thấy. Nam vương diện nguyên cây trắng, giày và phụ kiện đồng hồ tone đen.

Hoa hậu Chi Nguyễn thướt tha, duyên dáng  trong tà áo dài, trong khi đó Hoa hậu Dy Khả Hân lại diện trang phục dạ hội  quyến rũ, sang trọng.

Mỗi người một sắc thái, song khi xuất hiện chung bộ 3 lại gây ấn tượng mạnh với công chúng. Cũng tại sự kiện lần này, nam vương và các hoa hậu hội ngộ các người đẹp, nam vương doanh nhân cùng hướng tấm lòng thiện nguyện, sẻ chia đến cộng đồng.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Minh Anh

Photo: Lê Huy Chiến

 

Hoàng Gia Lâm , Hoa hậu Chi Nguyễn , Hoa hậu Dy Khả Vân