Bộ ba sao nhí "hoa vàng - cỏ xanh" gây "sốt" giải thưởng Ngôi Sao Xanh

Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ, 3 thiên thần nhí đáng yêu của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" thu hút sự quan tâm của truyền thông khi góp mặt trong buổi họp báo giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Bộ ba "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Hoàn thành xuất sắc vai mai cô bé Mận hiền lành, đáng yêu trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, Thanh Mỹ không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông, sự yêu mến của khán giả, mà cũng chính lối diễn xuất chuyên nghiệp, dễ thương đã giúp cô bé 10 tuổi cùng lúc nhận được 2 đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015.

Đồng hành cùng Thanh Mỹ trong buổi họp báo công bố các hạng mục đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2015 là sự xuất hiện của 2 bạn diễn Thịnh Vinh (vai Thiều) và “người em trai” Trọng Khang (vai Tường). Hai vai diễn xuât sắc cũng đã giúp hai anh em Thiều nhận được đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Bé Trọng Khang

Diễn viên Thịnh Vinh

Chia sẻ về việc cùng lúc nhận được 2 đề cử quan trọng của mùa giải Ngôi Sao Xanh 2015, Thanh Mỹ cho biết: “Đây là lần thứ hai con được đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh nhưng lại là lần đầu tiên con được nhận cùng lúc 2 đề cử do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và Khán giả bình chọn. Năm ngoái con được đề cử hạng mục “Gương mặt triển vọng”. Con rất vui và hạnh phúc và con cũng hy vọng mình sẽ có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp Ngôi Sao Xanh. Ba mẹ con sẽ rất vui nếu như con được nhận giải thưởng năm nay”. Cùng với sự xuất hiện ấn tượng của bộ ba sao nhí đáng yêu của “hoa vàng”, “cỏ xanh”, buổi họp báo còn có sự tham dự của rất đông nghệ sĩ như: Trương Quỳnh Anh,  B Trần, Kim Tuyến, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Thanh Tú, Kim Nhã, Đức Thịnh, Huy Cường, Phương Quỳnh…

Diễn viên Kim Tuyến

Diễn viên Trương Quỳnh Anh

Diễn viên Mai Thu Huyền

Diễn viên Đức Thịnh

Là một trong những diễn viên cùng lúc nhận được 2 đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” dành cho vai Linh trong phim “Hạnh phúc của người khác” và Huệ Mẫn trong phim “Thề không gục ngã”, “bà mẹ một con” không giấu được xúc động: “Tham gia phim khá nhiều và cũng may mắn nhận được sự tin yêu của khán giả, những thực sự thì Trương Quỳnh Anh không có duyên với các giải thưởng. Vậy nên việc cùng lúc nhận được 2 đề cử của Hội đồng Nghệ thuật bình chọn và giải thưởng do khán giả bình chọn của Ngôi Sao Xanh 2015, Trương Quỳnh Anh thật sự rất bất ngờ, rất vui, rất hạnh phúc. Hy vọng rằng khán giả sẽ luôn ủng hộ và ủng hộ Trương Quỳnh Anh nhiều hơn nữa và hy vọng rằng ở Trương Quỳnh Anh có thể tạo được một điểm nhấn nào đó trong mùa giải Ngôi Sao Xanh năm nay”.

Ngôi Sao Xanh là giải thưởng được tổ chức thường niên, do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh và khích lệ các nghệ sĩ, diễn viên có những vai diễn ấn tượng, giàu tính nhân văn và bản sắc dân tộc, cùng những bộ phim xuất sắc có tác động đến truyền thông, được khán giả yêu thích trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình hàng năm; Đồng thời hình thành một sự kiện có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay. Giải thưởng năm 2015 trao giải cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu & trên sóng truyền hình từ 01/01/2015 đến 30/11/2015. Ngôi Sao Xanh 2015 có 18 giải thưởng cho 3 hạng mục: Hạng mục điện ảnh (07 giải): Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn (05 giải): Nam diễn viên xuất sắc nhất; Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Giải Sáng tạo xuất sắc; Giải Phim hay nhất; Giải Gương mặt triển vọng. Giải do khán giả bình chọn (02 giải): Nam diễn viên được yêu thích nhất; Nữ diễn viên được yêu thích nhất.  Hạng mục truyền hình (10 giải): Giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn (04 giải): Nam diễn viên xuất sắc nhất; Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Bộ phim Truyền hình xuất sắc nhất; Gương mặt truyền hình triển vọng. Giải do khán giả bình chọn (06 giải): Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất; Nam diễn viên được yêu thích nhất; Nữ diễn viên được yêu thích nhất; Bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất; Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất; Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất. Giải gương mặt ảnh bìa ấn tượng (1 giải): Giải thưởng dành cho Ekip thực hiện trang bìa Tạp chí Thế giới Điện ảnh (Do Hội đồng nghệ thuật bình chọn). Song song với việc bình chọn trực tiếp trên website: www.giaithuongdienanh.vn, BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh còn mở thêm chức năng bình chọn qua hệ thống SMS dành cho 8 hạng mục giải thưởng thuộc 2 lĩnh vực: Điện Ảnh (2 giải): Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Truyền Hình (6 giải): Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Bộ phim Việt Nam được yêu thích nhất, Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất và Bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất. Hội đồng nghệ thuật gồm 7 thành viên, đó là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và được công chúng mến mộ như: NSND Như Quỳnh, Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND – Đạo diễn Đào Bá Sơn, Nhà Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó Chủ tịch thường trực Hội ĐAVN, Nhà báo Đinh Trọng Tuấn - Tổng Biên tập Tạp chí TGĐA, Nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh.

NSND Như Quỳnh

Đạo diễn Lê Hoàng

Đêm Gala trao giải Cúp Ngôi Sao Xanh sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 08/01/2015 tại Nhà hát lớn Thành phố.

Song Minh

 

 

 

 

 

 

Ngôi sao xanh