Bộ phim gia đình giúp Đổng Khiết “tẩy trắng” chính thức phát sóng tại việt Nam

Từng bị khán giả “tẩy chay” nhưng Đổng Khiết dần lấy lại hình ảnh, và được đón nhận nhờ thành công của một số siêu phẩm truyền hình trong năm 2018

Đổng Khiết là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với nhiều vai diễn như Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia (2003), Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (2007)…Chỉ trong vòng 3 năm bước vào làng giải trí cô đã trở thành ngôi sao hạng A, điều mà nhiều đại hoa đán mất nhiều năm trời nỗ lực. Tuy nhiên scandal ngoại tình năm 2012 khiến Đổng Khiết từ một ngọc nữ trong mắt người hâm mộ trở thành một phụ nữ “lẳng lơ”. Cô bị “cáo buộc” ngoại tình với Vương Đại Trị trong khoảng thời gian làm thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh.

Sau scandal, Đổng Khiết gần như “mất tất cả” danh tiếng đã xây dựng bằng cả thanh xuân. Trải qua một thời gian sự nghiệp xuống dốc và gần như đóng băng Đổng Khiết đã trở lại mạnh mẽ trong năm 2018. Từ những siêu phẩm cổ trang như Tam Quốc Cơ Mật, Hậu cung Như Ý Truyện và gần nhất là phim gia đình Báu vật của cha, hình ảnh của Đổng Khiết từng bước được khán giả đón nhận một lần nữa.

Tại thời điểm phát sóng ở Trung Quốc, Báu vật của cha luôn nằm trong top đầu rating truyền hình và được gián màn ảnh nhỏ yêu thích. Với nội dung xoay quanh chủ đề cuộc sống gia đình, Báu vật của cha như một lời răn dạy các con phải biết quý trọng, hiếu thảo khi cha mẹ còn sống. Dù mắc sai lầm cha mẹ vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe, giúp các con chỉnh sửa và hơn hết gia đình chính là để yêu thương.

Trong Báu vật của cha Đổng Khiết vào vai cô một cô thư ký xinh đẹp, tự lập. Phòng Thiên Tâm (Đổng Khiết) mồ côi mẹ từ nhỏ và được lớn lên trong vòng tay cha cùng 2 người em trai. Tuy nhiên vì từng bị tổn thương trong tình cảm nên cô không có ý định lập gia đình. Cuộc sống của Thiên Tâm cứ êm đềm trôi đến khi Vương Thước (Địch Thiên Lâm) xuất hiện. Suy nghĩ Thiên Tâm có quan hệ mờ ám với cha mình nên anh luôn tìm mọi cách tiếp cận làm khó dễ cô. Đến tận khi mọi hiểu lầm được tháo gỡ hai người mới nhận ra mình đã phải lòng đối phương.

Nổi tiếng là diễn viên thực lực, Đổng Khiết đã thể hiện thành công một Phòng Thiên Tâm khi quả quyết, cứng rắn lúc mềm mỏng, dịu dàng. Cô còn đặc biệt ghi điểm với người hâm mộ bằng sự trẻ trung, xinh đẹp dù đã gần 40 tuổi.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực Đổng Khiết, Địch Thiên Lâm, Lý Lập Quần, Khưu Trạch…Báu vật của cha một bộ phim về chủ đề gia đình hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Báu vật của cha kể về người cha họ Phòng, Phòng Vĩnh Phúc (Lý Lập Quần) gà trống nuôi 3 đứa con: Phòng Thiên Tâm (Đổng Khiết), Phòng Thiên Ức (Khưu Trạch) và Phòng Tiểu Long. Lo con thiếu thốn tình cảm từ mẹ nên ông luôn nuông chiều, chăm sóc chu đáo cho các con từ nhỏ. Cũng vì vậy 3 đứa con của ông coi đó là điều đương nhiên và thường xuyên vô tâm với cha.

Con gái lớn nhà họ Phòng - Phòng Thiên Tâm là thư ký của Chủ tịch tập đoàn Kiến Công, cũng là một trong những niềm tự hào của cha. Công việc của cô vẫn thuận lợi cho đến khi con trai chủ tịch Vương Thước (Địch Thiên Lâm) xuất hiện và tiếp quản công ty. Thiên Tâm bị hiểu lầm có quan hệ mờ ám với chủ tịch nên Vương Thước âm thầm tiếp cận, giám sát khiến cô nổi loạn chống lại. Trận chiến đối đầu về tình yêu lại bắt đầu diễn ra từ đó.

2 người con trai còn lại của Phòng Vĩnh Phúc có tính cách, lối sống trái ngược nhau. Con trai lớn Phòng Thiên Ức là một bác sĩ giỏi còn con út Phòng Tiểu Long lại là người luôn gây chuyện.

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc sống cuối cùng 3 người con cũng nhận ra những thiếu sót của bản thân và tình yêu bao la của cha dành cho mình. Kể từ đó gia đình nhà họ Phòng đã trở nên khăng khít và thấu hiểu nhau hơn.

Báu vật của cha dài 104 tập sẽ lên sóng HTV7 lúc 12h30 thứ 2 – thứ 7 từ ngày 25/3.

Minh Khôi

 

Tin liên quan

Đổng Khiết