Bùi Anh Tuấn say đắm hôn bạn gái trong nắng chiều

Đây là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn diễn cảnh hôn.

Sau ca khúc Đã từng kết hợp cùng Dương Hoàng Yến và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, Bùi Anh Tuấn tiếp tục gửi tới khán giả một bài hát mới có tên Buông. Ca khúc này vẫn mang hơi hướng ballad – dòng nhạc sở trường của Bùi Anh Tuấn nhưng có màu sắc mới lạ hơn khi được pha chút RnB.

Hiện chàng ca sĩ nổi lên từ The Voice đang thực hiện MV cho Buông, nội dung sẽ xây dựng trên chính hình tượng của Bùi Anh Tuấn. Đó là một chàng ca sĩ đem lòng yêu fan của mình, một cô gái có nghị lực phi thường vượt qua bạo bệnh.

Bùi Anh Tuấn tiết lộ MV sẽ có cái kết mở vì anh muốn mỗi người xem sẽ cảm nhận theo cách riêng mình.

Để thực hiện MV này, Bùi Anh Tuấn đã cùng ê kíp phơi nắng trên sân thượng của 1 trường học trong nội thành TP.HCM suốt 2 ngày liền nhằm ghi lại những cảnh quay ấn tượng. Đặc biệt, trong MV Buông, Bùi Anh Tuấn sẽ lần đầu tiên có nụ hôn màn ảnh. Cảnh quay này phải thực hiện lại nhiều lần bởi nam ca sĩ khá ngượng ngùng, bù lại chắc hẳn nó sẽ rất đáng để fan của anh chờ đợi. Từ những hình ảnh mà ê kíp tiết lộ, có thể thấy, cảnh tình tứ này diễn ra trong một buổi chiều tà đầy nắng vô cùng lãng mạn.

Như Như- Theo tiin

 

bùi anh tuấn