Ca sĩ Anh Đào tung bộ ảnh cực ma mị đón tuổi mới

Khác hẳn với hình ảnh ca sĩ Anh Đào trên sân khấu với những tà áo dài thướt tha, thuỳ mị. Nhân dịp sinh nhật chào đón tuổi 32 của mình, cô ca sĩ xinh đẹp này khá táo bạo khi tung loạt ảnh mới cực ngầu đầy ma mị “hút hồn” người hâm mộ…

Anh Đào được khán giả trong và ngoài nước yêu mến bởi chất giọng Bolero ngọt ngào và ngoại hình bắt mắt. Ngoài đời, gặp Anh Đào ai cũng bảo cô ca sĩ này khó gần. Nhưng trái với hình ảnh đó, càng tiếp xúc nhiều sẽ nhận ra Anh Đào cực kỳ vui tính và dễ thương…Bản thân Anh Đào cũng thừa nhận trong con người mình là hai cá thể hoàn toàn độc lập...Cô thường đùa vui là "Anh Đào bên ngoài khó ưa vậy nhưng bên trong yếu mềm lắm…"

Xem Youtube những bài hát của Anh Đào, rất dễ nhận thấy đôi mắt của cô lúc nào cũng như chứa đầy cảm xúc, nỗi niềm thầm kín…Nhưng thật ra cuộc sống của cô rất vui tươi, hồn nhiên. Đặc biệt, với giọng hát cực trầm không pha lẫn với bất kỳ ai, Anh Đào đã chiếm trọn tình cảm của biết bao khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero.

Thời gian gần đây, Anh Đào ít tham gia các gameshow truyền hình. Cô cho biết mình quyết định lui về hoạt động kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình, nhất là đi chùa và làm công tác thiện nguyện. Cô chia sẻ: “Quan niệm sống của Anh Đào là nhìn thấy mọi người vui là mình hạnh phúc. Anh Đào nghĩ “cho đi sẽ còn mãi” nên Anh Đào sẽ luôn có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Theo Anh Đào, người nghệ sĩ làm công tác thiện nguyện chính là làm đẹp cho cuộc đời…”

Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh đầy ma mị mừng tuổi 32 của Anh Đào

Anh Minh

Ca sĩ Anh Đào , Anh Đào Bolero , mừng sinh nhật , bộ ảnh ma mị