“Ca Sĩ Bí Ẩn” mùa 3 tập 1 thu hút được rất nhiều sự quan tâm

Tập đầu tiên của chương trình "Ca Sĩ Bí Ẩn" mùa 3 vừa lên sóng tập 1 với 2 khách mời Hứa Minh Đạt và Tú Vi. Cùng nhiều tình tiết vui nhộn đến từ những nghệ sĩ mới Ngọc Sơn và Kỳ Duyên, khán giả còn được đi đến nhiều bất ngờ và cung bậc cảm xúc trong âm nhạc do chương trình mang đến. Đặc biệt nhất, khán giả cũng vô cùng ngạc nhiên khi Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện "dằn mặt" chồng mình trên sóng truyền hình.

Chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” mùa 3 tập 1 vừa lên sóng vào lúc 21g thứ Hai (01/04) trên kênh HTV7 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả gần xa. Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc mà “Ca Sĩ Bí Ẩn” năm nay còn mang đến cho khán giả dàn nghệ sĩ “cực khủng” xuất hiện xuyên suốt các tập của chương trình Việt Hương – Chí Tài, Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Ngọc Sơn và MC duyên dáng Quyền Linh. Cũng trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình, Hứa Minh Đạt “thót tim” khi thấy Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại “Ca Sĩ Bí Ẩn” với mục đích đầy “nguy hiểm”.

Với sự xuất hiện của 3 thí sinh nam – 3 thí sinh nữ mỗi tập phát sóng, khán giả lần lượt được đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng bài hát của chương trình. Mỗi lần thí sinh nữ xuất hiện trên sân khấu, Hứa Minh Đạt đều đứng ngồi không yên khiến đồng đội của mình là Kỳ Duyên và MC Quyền Linh cũng khó tránh khỏi nghi ngờ. Vắng mặt Lâm vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt bất chấp thả thính gái đẹp trên sân khấu mặc cho lời cảnh báo đến từ các nghệ sĩ tham gia chương trình. 

Điều bất ngờ xảy đến khi chính Lâm Vỹ Dạ lại hóa thân thành nữ thí sinh bí ẩn số 7 để “bóc phốt” chồng mình trên sóng truyền hình. Trong màn giấu mặt, Hứa Minh Đạt không ngần ngại “chê” giọng hát của Lâm Vỹ Dạ khiến anh nổi da gà nên quyết định không chọn. Lâm Vỹ Dạ khoe giọng hát thật của mình và gỡ mặt nạ khiến cho Hứa Minh Đạt gật bắn mình khi nghe được giọng vợ mình vang lên. Chọn một ca khúc mang đậm lời “oán trách” Hứa Minh Đạt, ca khúc “Ai khổ vì ai” nói lên nỗi lòng của Lâm Vỹ Dạ khi ngồi trong cánh gà thấy chồng mình liên tục thả thính. 

Chớp ngay thời cơ “hãm hại” đồng đội của mình, Kỳ Duyên cùng Việt Hương “đổ dầu thêm lửa” để “đốt nhà” Hứa Mình Đạt. Nhưng tất cả sự phẫn nộ ngay lập tức được hóa giải khi Hứa Minh Đạt thấy được bức tranh gia đình của con trai vẽ và lãnh hình phạt giặt đồ một tuần thay vợ của mình.

Trong tập 1 của chương trình, khán giả còn được biết đến khả năng ca hát của “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy. Đặc biệt hơn, người mẫu Nam Anh cùng ca sĩ Tino thể hiện giọng hát quá ngọt ngào thuyết phục được tất cả giới mộ điệu cùng tất cả nghệ sĩ trong chương trình. Tập 2 của chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” mùa 3 sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 21g thứ Hai (08/04) trên kênh HTV7.

S.M

Ca Sĩ Bí Ẩn