Ca sĩ Đình Phước mỗi tháng phát hành một album riêng

Ngoài việc phát hành mỗi tháng 1 album riêng, mỗi quý thực hiện và phát hành 1 DVD mini concert, sắp tới Đình Phước còn làm phim ngắn đầu tay.

Có thể nói qua hai mùa Thần Tượng Bolero, Đình Phước là nam ca sĩ thật sự tỏa sáng, có hoạt động âm nhạc tích cực và hiệu quả nhất khi liên tục thực hiện mini concert và phát hành album riêng. Chàng ca sĩ trẻ đã có một năm khá thành công khi liên tục ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dù còn khá mới. nhưng anh đã có 10 album CD riêng và 1 album DVD mini concert.

Đình Phước vừa được một kênh truyền hình mời thực hiện chương trình âm nhạc riêng, trong chương trình này, Đình Phước sẽ trình diễn những ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của anh như: Mưa bong bóng, Mèo Hoang, Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, Thu hát cho người, Lại nhớ người yêu

Trong tháng 8 này, Đình Phước sẽ phát hành bộ đôi album CD vol10 và DVD mini concert “Phước Hát” nhân dịp sinh nhật ngày 20/ 8 của mình với sự tham gia của các khách mời như: Ưng Hoàng Phúc, Kiều Trâm, người mẫu Lê Ngọc Trinh, các siêu mẫu đến từ công ty người mẫu PL…

Đình Phước và ekip của mình cũng vừa tổ chức casting diễn viên cho phim ngắn đầu tay sẽ được bấm máy vào cuối tháng 8. Đến đầu tháng 9, anh lại tiếp tục thực hiện mini concert để phát hành DVD.

Song song với niềm đam mê ca hát, Đình Phước còn ấp ủ thực hiện các MV ca nhạc khi quyết định đầu tư phòng studio có thể quay hình và dựng phim để thuận tiện phục vụ cho các dự án âm nhạc của mình.

Cuối năm nay, ca sĩ Đình Phước cũng vừa được ban tổ chức một cuộc thi hoa hậu tại hải ngoại mời tham gia trình diễn vào đêm chung kết. Dự kiến cuối tháng 12, nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow hoành tráng với sự tham gia của nhiều khác mời nổi tiếng.

Anh Khôi

Photo: Minh Hoàng

Trailer DVD "Phước Hát"

Ca sĩ Đình Phước