Ca sĩ Henry Phạm đạt gần 4,4 triệu view cho tiết mục tại Giọng ca bí ẩn

Ca sĩ Henry Phạm đạt gần 4,4 triệu view cho tiết mục dự thi của mình sau 2 tuần phát sóng tại gameshow Giọng ca bí ẩn, có thể nói đây là một kỷ lục chỉ dành cho một tiết mục của một ca sĩ tham gia chương trình

Với phần thi được gọi là phá nát tình cảm của cặp đôi Xìn - Ry khi cả hai tranh giành khen ngợi Henry với tiết mục "gây bão" của mình. Trấn Thành đã khen rất nhiều ca sĩ tại gameshow này nhưng với ca sĩ Henry Phạm thì anh đã khẳng định với các khách mời một câu chắc chắn "nhân tố nào chọn bài Trái tim bên lề thì đã chắn chắn thắng 50% vì không hát khỏe và hay thì không dám chọn bài này". Đây cũng như một sự khẳng định cho Henry Phạm là anh đang đi đúng con đường của mình.

Riêng về phần Xuân Nghị người sở hữu giọng ca Henry Phạm tới vòng chung kết và chiến thắng tất cả các nhân tố khác thì "luôn chọn tài không lấy sắc" là sự khẳng định với Ninh Dương Lan Ngọc khi cô muốn sở hữu giọng ca Henry Phạm về đội mình.

Chia sẻ của Henry Phạm sau khi phát sóng "Giọng ca bí ẩn" và chiến thắng các nhân tố còn lại: Henry rất vui và cảm thấy mình có chút may mắn khi nhận được sự đón nhận của khán giả trường quay và các khách mời của chương trình. Đặc biệt là nghệ sĩ Xuân Nghị đã tin tưởng mình. Nói riêng về tài lẽ thì Henry đã từng được đào tạo về vũ đạo chuyên nghiệp nên có những động tác trình diễn chuyên nghiệp khi xuất hiện, còn về tiết mục "Trái tim bên lề" thì Henry cần phải cố gắng nhiều hơn nữa vì chính Henry đang mong muốn mình trở thành một người nghệ sĩ đa tài - sở hữu cho mình nhiều dòng nhạc từ trữ tình, sôi động đến tình ca.

Ngoài ra, Henry càng thấy mình có nhiều vitamin của nghề hơn khi tiết mục của mình sau 2 tuần phát sóng đã đạt được gần 4,4 triệu view. Đây có thể là sự bất ngờ và dột phá từ chương trình vì hiện tại các tập cũng đạt được triệu view nhưng điều đặc biệt là con số triệu view cạnh tranh này chỉ dành riêng cho một tiết mục của mình.

Hiên nay, Henry Phạm đang phát triển con đường solo và đang tìm kiếm cho mình một tác phẩm "thật chất" để thực hiện MV đầu tay cũng như đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Con đường nghệ thuật của Henry Phạm đang cố gắng làm tốt những cơ hội dành cho mình. Hãy yêu mến và chờ đón sản phẩm của Henry Phạm trong thời gian tới nhé.

Minh Anh

Henry Phạm