Ca sĩ Lâm Hùng sôi nổi tham gia đấu giá gây quỹ từ thiện

Ngôi sao miền Tây Lâm Hùng đã có màn đấu giá quyết liệt với các thí sinh "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" trong đêm Gala từ thiện của cuộc thi diễn ra tối 05/10 tại Đà Nẵng.

"Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt"- đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt, không chỉ nhằm khẳng định, tôn vinh và nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt trong xã hội hiện đại mà còn lan tỏa được nhiều thông điệp ý nghĩa về những giá trị truyền thống đáng trân quý của dân tộc, cũng như mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn. Trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi, đêm Gala Từ thiện "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thí sinh trong hoạt động đấu giá từ thiện.

Nghệ sĩ Bảo Chung, Ca sĩ Lâm Hùng, Ca sĩ Vũ Hà, Đạo diễn Khoa Nguyễn, và Bác sĩ Thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường.

Cùng với sự tham gia của nhiều người đẹp, doanh nhân thành đạt và các mạnh thường quân, đêm Gala từ thiện "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" còn có sự tham dự của Nghệ sĩ Bảo Chung, Ca sĩ Lâm Hùng, Ca sĩ Vũ Hà, Người mẫu Trang Trần, Siêu mẫu Lại Thanh Hương, Cựu người mẫu-Doanh nhân Huỳnh Trang Nhi, Hoa khôi Thanh Hương, NTK Tuấn Hải, Đạo diễn Khoa Nguyễn, Nghệ nhân kim hoàn Chung Cường và Bác sĩ Thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường.

Ca sĩ Lâm Hùng bảnh bào trong trang phục màu trắng

Mở đầu đêm Gala đấu giá từ thiện là đấu phẩm "Đông trùng Hạ thảo Hima" và nam ca sĩ Lâm Hùng đã mở hàng phiên đấu giá khi quyết định mua đấu phẩm này với mức giá 35 triệu.

Ca sĩ Lâm Hùng sôi nổi đấu giá

Màn đấu giá diễn ra khá sôi nổi và với số tiền 90 triệu đồng, nữ doanh nhân Đinh Thị Anh- Giám đốc Nhà hàng Hải sản Bé Anh đã trở thành chủ nhân của đấu phẩm này.

Ca sĩ Lâm Hùng và danh hài Bảo Chung

Phiên đấu giá thứ 2 với đấu phẩm "Bức tượng Mẹ Quan Âm cưỡi rồng" được chế tác từ gỗ cẩm lai nguyên khối. Sau 13 lượt đấu giá, doanh nhân Đinh Thị Anh đã tiếp tục quyết định mua đấu phẩm này với số tiền 119 triệu đồng Ngoài 2 vật phẩm trên, các người đẹp "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" còn đấu giá thành công nhiều vật phẩm như: Thí sinh Cái Thí Tám (SBD 18) mua lại "Bộ vòng đeo cổ ngọc trai Queen Pearl" với 100 triệu đồng; Thí sinh Lưu Thị Kim Mỹ (SBD 30) mua lại "Bộ trang phục công sở Charfac" với 45 triệu đồng; Thí sinh Nguyễn Thị Lệ (SBD 59) mua lại "Bình sâm núi 18 năm tuổi" với 45 triệu đồng; "Bộ áo dài họa tiết trống đồng và rồng" của NTK Tuấn Hải được siêu mẫu Lại Thanh Hương trình diễn mang về 100 triệu đồng

"Bộ áo dài họa tiết trống đồng và rồng" của NTK Tuấn Hải được siêu mẫu Lại Thanh Hương trình diễn mang về 100 triệu đồng

Xen kẽ các phiên đấu giá từ thiện, Top 40 "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" cũng đã có một đêm tuyệt vời khi cùng nhau tỏa sáng trong các phần thi tài năng. Đảm nhận vai trò MC  trong phần thi tài năng cũng như các phiên đấu giá là MC Quỳnh Chi và Minh Hưng.

Như vậy, chỉ còn 1 ngày nữa, chủ nhân của chiếc vương miện "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017" sẽ chính thức lộ diện, chính vì thế, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đây là một trong những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia dành cho các nữ doanh nhân thành đạt đang nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ dư luận. Ở đêm chung kết, từ 40 người đẹp, BTC sẽ chọn ra Top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử, từ đó tìm ra thí sinh hoàn hảo nhất để trao chiếc vương miện cao quý. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 cũng sẽ dần được lộ diện trong đêm chung kết cuộc thi. Được biết, trong phần thi ứng xử, top 5 "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" sẽ trả lời các câu hỏi được đặt ra từ các giám khảo nổi tiếng gồm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Á khôi Thanh Hương. Ông bố 3 con Phan Anh sẽ đảm nhận vai trò MC cho đêm chung kết cuộc thi.

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 06/10/2017 tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8, hòa sóng trên HTV, DRT.

Minh Khôi

Photo: Thanh Tú

Lâm Hùng