Ca sĩ Nam Anh và những thành công bất ngờ từ bộ phim “Giang Hồ Chợ Lớn”

Với những thành công bất ngờ từ sê-ri phim “Giang Hồ Chợ Lớn”, ca sĩ Nam Anh là cái tên đang được nhiều khán giả chú ý.

Ca sĩ Nam Anh

Ca sĩ Nam Anh tên thật là Huỳnh Văn Đành, sinh năm 1991 tại vùng đất võ Quy Nhơn, Bình Định trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Tuy nhiên, từ nhỏ vốn yêu thích ca hát và diễn xuất nên khi nghe các anh chị hát trong buổi văn nghệ ở làng xã, Nam Anh đã rất thích và mong mình cũng được như thế. Khi lớn lên, Nam Anh quyết tâm khăn gói vào Sài Gòn, vừa kiếm sống vừa thực hiện ước mơ làm ca sĩ của mình.

Một thân một mình giữa Sài Gòn hoa lệ với biết bao khó khăn, có thời gian Nam Anh phải làm nhiều nghề để kiếm sống như bốc vác, phục vụ, phát tờ rơi... Sau đó, Nam Anh may mắn anh được tiếp xúc và làm việc tại phòng thu âm, từ đó đến nay, chàng trai 9X đã thực hiện được những ước mơ nghệ thuật của mình.

Nam Anh đã mạnh dạn đầu tư thực hiện thành công bộ phim ca nhạc hành động “Cuộc Chiến Cuối Cùng”.

Không chỉ hát hay, Nam Anh còn có khả năng sáng tác. Nhiều ca khúc của anh được khán giả trẻ yêu mến. Với mong muốn được nhiều khán giả biết đến hơn nữa, cũng như được hát ở nhiều sân khấu lớn, Nam Anh đã mạnh dạn đầu tư thực hiện thành công bộ phim ca nhạc hành động “Cuộc Chiến Cuối Cùng”.

Mới đây, Nam Anh tiếp tục cho ra mắt một bộ phim hành động “Giang Hồ Chợ Lớn” do anh viết kịch bản và làm đạo diễn, MD Studio sản xuất cũng thành công ngoài dự tính.

Nam Anh bật mí, sê –ri bộ phim này gồm 4 tập và vừa rồi, anh đã phát hành tập 1 , tập 2 đã tạo được một làn sóng yêu thích của khán giả. Khi phát sóng tập 1, chỉ  trong vòng 3 ngày, bộ phim đã đạt được trên 1 triệu view và hiện tại, tập 1 đã chạm mốc gần 4 triệu view trong vòng một tháng .

Nam Anh rất may mắn khi được sự đón nhận tập 1 của khán giả nên khi ra tập 2 ra mắt, trong vòng chưa tới 1 ngày, phim đã được trên một triệu view. Và điều đặc biệt là trong vòng 3 tuần, anh đã  nhận được nút Bạc của Youtube 100.000 người đăng ký. Hiện giờ kênh của Nam Anh đạt gần 170.000 người đăng ký. Đây quả là một con số đáng mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ như Nam Anh. Theo tiết lộ của Nam Anh thì cuối tháng 7 này, anh sẽ cho ra tiếp tập 3 “Giang Hồ Chợ Lớn” hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Được biết, ngoài  biên kịch và làm đạo diễn, Nam Anh cũng chính là người đã viết ca khúc nhạc phim “Anh Em Chí Cốt”  cho “Giang Hồ Chợ Lớn” được khán giả đón nhận ca khúc này. Ca khúc xoay quanh nội dung về tình nghĩa anh em với giai điệu Rock Ballad đậm chất mạnh mẽ cùng với giọng hát đầy nội lực và tình cảm của anh.

Bản thân Nam Anh luôn học hỏi kinh nghiệm, trao dồi nghề nghiệp ở các anh chị nghệ sĩ đi trước. “Cảm ơn cuộc đời đã cho Nam Anh được gặp những người người bạn tốt luôn giúp đỡ và động viên trong cuộc sống. Dẫu biết con đường làm nghệ thuật phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng đó là niềm đam mê lớn lao nên Nam Anh sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng. Nam Anh mong muốn sau bộ phim này, mình sẽ làm thêm nhiều sản phẩm ý nghĩa và đầu tư hơn nữa để cống hiến những bộ phim hay cho người xem…” – Nam Anh bộc bạch!

Minh Khôi/Theo GD

Ca sĩ Nam Anh , Giang Hồ Chợ Lớn , ca khúc Anh em chí cốt