Ca sĩ Ngọc Ánh Kim diện áo đen xuyên thấu dạo phố mua sắm cuối tuần

Hòa trong không khí mùa thu dịu mát tại Beverly Hills - đại lộ của những tín đồ hàng hiệu tại Los Angeles, ca sĩ Ngọc Ánh Kim xứng tầm fashionista sành điệu khi tự thưởng cho mình những ngày cuối tuần đầy thư giãn.

Không chỉ là giọng ca sang trọng đầy nội lực, ca sĩ Ngọc Ánh Kim còn là một fashionista với gu ăn mặc  rất riêng và là một tín đồ hàng hiệu cực chất.

Những ngày cuối tuần , Ngọc Ánh Kim tận hưởng cuộc sống với việc ăn món ưa thích, mua sắm món đồ hiệu mới…tất cả toát lên một phong thái tự nhiên và thân thiện thu hút người đối diện.

Với quan niệm  sống hết mình, làm việc hết sức ca sĩ Ngọc Ánh Kim tâm sự: Hãy yêu bản thân vì bạn là chính bạn! Sẽ không có vấn đề gì cả nếu đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn lạc lõng, vì cuộc sống này là sự đa dạng về tính cách và cảm xúc!

Thể hiện tinh thần đó, mỗi một ngày ra phố dù đi làm hay đi chơi, Ngọc Ánh Kim luôn toát lên một phong cách thời trang ấn tượng và có gu thẩm mỹ rất riêng. Yêu thích gam màu  đen cá tính mà quyến rũ, Ngọc Ánh Kim có cách mix đồ của riêng cô với điểm nhấn là những chiếc túi LV, Dior sang chảnh và những phụ kiện gồm mắt kiếng, giày boot càng tôn lên vẻ đẹp thần thái đẳng cấp của nàng ca sĩ.

Thời tiết giao mùa, trời chuyển mát và có chút se lạnh cũng là thời điểm quay trở lại của những món đồ quen thuộc như cardigan, sweater hay áo áo khoác da,giày boot cổ cao … Cùng với những kiểu trang phục đặc trưng cho mùa thu, các thiết kế áo ren mỏng, áo phông mang âm hưởng ngày hè vẫn nằm trong xu hướng được lòng ca sĩ Ngọc Ánh Kim.

Từ street style này, ca sĩ Ngọc Ánh Kim tiếp tục là hình ảnh ấn tượng thu hút phái đẹp có thể tìm được kha khá bí quyết phối đồ thú vị cho ngày giao mùa, vừa tôn dáng vừa làm nổi bật cá tính như cô nàng này.

(Theo Dân Việt)

Ca sĩ Ngọc Ánh Kim