Ca sĩ Như Hảo Về nước hát trong đêm nhạc riêng

Định cư ở Mỹ, nhưng thời gian gần đây ca sĩ Như Hảo thường xuyên về nước để quay MV và tham gia các chương trình ca nhạc Cửa sổ tình yêu, Sol Vàng, Tình KhúcVượt Thời Gian...

Sau 17 năm vắng bóng, Như Hảo đang có những bước chuyển mới trong sự nghiệp khi có nhiều sản phẩm chất lượng ra mắt công chúng yêu nhạc và tham gia nhiều đêm nhạc như Cửa sổ tình yêu, Sol Vàng, Tình Khúc Vượt Thời Gian... Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cuộc sống của cô giờ đây chỉ có âm nhạc là quan trọng nhất, khi có âm nhạc cô vui sống và thấy cuộc đời ý nghĩa hơn.

Trong chương trình Cửa sổ tình yêu được phát sóng tối 22/4, Như Hảo có dịp gặp gỡ khán giả khi trở thành ca sĩ chủ đề đêm nhạc. Tham gia đêm nhạc, nữ ca sĩ thể hiện 5 ca khúc: Mưa trên biển vắng (nhạc Pháp, lời Việt: Nhật Ngân), Bài Tango riêng cho em (st: Hoàng Nguyên), Cho nhau lời nguyện cầu (st: Hoàng Phương), Còn tuổi nào cho em (st: Trịnh Công Sơn), đặc biệt ca khúc Nối lại tình xưa (st: Vinh Sử, Ngân Giang) song ca cùng ca sĩ Duy Trường.

Đêm nhạc đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự quay lại với âm nhạc của Như Hảo. Trong chương trình, nữ ca sĩ còn có cơ hội trải lòng về những biến cố trong cuộc sống và cả trong tình yêu. Vốn trải quan nhiều cung bậc trong tình, từ hạnh phúc cho đến khổ đau, thế nhưng với Như Hảo, trái tim cô vẫn cứ rung động và đầy cảm xúc yêu đương để hát lên những tình ca đầy xúc cảm.

Bằng sự trải nghiệm trong cuộc sống và tình yêu, Như Hảo đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù đã ở tuổi U40, nhưng cả về giọng hát lẫn ngoại hình của Như Hảo vẫn đủ khiến bao trái tim người yêu nhạc phải say đắm. Lúc da diết, lúc trầm buồn khi lại đầy tự sự, Như Hảo đã và đang trên con đường khẳng định một đẳng cấp khó phai nhạt trong âm nhạc Việt Nam.

Song Minh