Ca sĩ Như Hảo về nước quay MV tặng cha mẹ

Tiếng hát truyền hình 1992 về thăm quê nhà vào dịp tết Nguyên đán kết hợp quay 2 MV Cha yêu và Mừng tuổi mẹ nhân kỷ niệm 4 năm ngày giỗ cha và mừng thượng thọ 70 tuổi của mẹ.

Cả 2 MV Cha yêu và Mừng tuổi mẹ đều được Như Hảo đặt cả tâm huyết cùng ekip gấp rút thực hiện trong những ngày nghỉ tết Nguyên Đán. Bối cảnh MV được thực hiện tại tỉnh Tây Ninh, quê nhà nữ ca sĩ.

Chọn Cha yêu để quay MV nhân dịp 4 năm ngày giỗ của cha, Như Hảo tái hiện lại những hình ảnh thân thuộc của cô và cha mình khi cô còn thơ bé. Một Như Hảo trưởng thành vẫn mong tìm lại những ngày thơ ấu bên người cha thân yêu được khắc họa rõ nét khiến người xem không khỏi cảm động. Nữ ca sĩ luôn day dứt vì không kịp về nhìn mặt cha lần cuối, cô tâm sự: “Có một điều làm Hảo ân hận, nuối tiếc hoài là đã không kịp về nhìn mặt ba trước khi ba ra đi. Chính vì vậy Hảo luôn ước muốn thực hiện một MV, dựng lại những kỷ niệm của hai cha con ngày xưa, để nói với ba rằng lòng Hảo vẫn luôn thương nhớ ba biết bao nhiêu”.

Ca khúc Cha yêu – Như Hảo

Ngay sau MV tưởng nhớ về cha, Như Hảo tiếp tục cho mắt MV Mừng tuổi mẹ nhân dịp mừng thượng thọ 70 tuổi của mẹ cô. Đặc biệt, trong MV còn có sự góp mặt của thân mẫu Như Hảo. Chính sự mất mát tình cảm của cha, nữ ca sĩ càng trở nên trân trọng và dành tất cả tình yêu thương đến mẹ.

Qua 2 MV, Như Hảo muốn gửi thông điệp đến tất cả người con hãy yêu thương và có trách nhiệm với đấng sinh thành nhiều hơn khi chúng ta còn có thể. Mặc dù MV được thực hiện với thời gian gấp rút nhưng vẫn được đầu tư chuyên nghiệp, chỉnh chu và nghiêm túc từ hình ảnh đến âm thanh. Giọng ca Như Hảo qua 17 năm vẫn ngọt ngào, tình cảm, chạm đến trái tim người nghe khi cất lên những ca từ mượt mà trong 2 ca khúc Cha yêu và Mừng tuổi mẹ.

Ca khúc Mừng tuổi mẹ - Như Hảo

Như Hảo là một trong những ca sĩ được nhiều người hâm mộ không chỉ qua giọng hát mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp và lối sống giản dị, gần gũi. Sau 17 năm vắng bóng, cô bắt đầu có những bước chuyển mới trong con đường âm nhạc. Ngoài hai MV mới, sắp tới Như Hảo sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cả phần nghe và phần nhìn nhằm đáp lại những tình cảm khán giả đã giành cho cô trong suốt thời gian qua.

SM

Ảnh: Nhân vật cung cấp